“เฮลเมท – เฮดท์” ส่งเพลงช้า “อินสตาแกรม” บอกเล่าเรื่องราวของคนเคยรัก…ที่ทุกคนก็เคยเจอ

หลายคนอาจจะคุ้นเคยกับวง “Helmetheads” (เฮลเมท – เฮดท์) 4 หนุ่มผู้มีสไตล์เป็นของตัวเองอย่างชัดเจน โดยมีสมาชิกวงประกอบไปด้วย จิ้ง – ชตารัช ศรีดำรงรักษ์ (ร้องนำ กีตาร์), เดียว สุวีระ (เบส),    ซัม สดายุ สวรรณจุณีย์ (กลอง) และ นัท ณัฐพงศ์ เลิศศรีนวล (กีตาร์)  ทั้ง 4 เริ่มต้นงานเพลงกับ ค่าย “สไปร์ซซี่ ดิสก์” (SPICY DISC) อัลบั้มแรกคือเพลงคัฟเวอร์ในสไตล์ Rock n’ roll ก่อนจะมีผลงานของตนเองกับซิงเกิลแรกอย่างเพลง “HAPPY” (แฮปปี้) เพลงสนุกๆ ที่อยากให้ทุกคนมีความสุขไปกับด้วยกัน ล่าสุดพวกเขาพร้อมปล่อยซิงเกิลที่ 2 ให้ได้ฟังกับเพลง “Instagram” (อินสตาแกรม) ที่แต่งโดย! นัท มือกีตาร์ของวง ซึ่งนอกจากจะแต่งเพลงแล้วยังรับหน้าที่กำกับมิวสิควีดิโอตัวนี้อีกด้วย พร้อมถ่ายทอดอารมณ์และเรื่องราวความคิดถึงของคนที่เคยรักกัน ผ่านแอพพลิเคชั่นสุดฮิตอย่าง “Instagram”  โดย นัท ในฐานะเป็นคนแต่งเพลง และกำกับมิวสิกวีดิโอ เป็นตัวแทนวงพูดถึงเพลงนี้ว่า

BHS  (10)

เพลง “Instagram” (อินสตาแกรม) เป็นเพลงที่ผมแต่งเนื้อไว้เมื่อประมาน 5 ปีที่แล้วครับ ซึ่งหลังจากที่เราเคยปล่อยเพลงที่เป็นเพลงคัฟเวอร์ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ เราเลยคิดว่าถึงเวลาแล้วที่จะปล่อยซิงเกิลที่เป็นภาษาไทยบ้าง จึงเลือกปล่อยเพลงนี้ออกมาครับ โดยเราได้พี่เป้ วงมายด์ มาช่วยเรียบเรียงเนื้อหารวมไปถึงเรื่องของดนตรีทำให้เพลงนี้มีความสมบูรณ์ขึ้นครับ ส่วนเรื่องของเนื้อหาเพลงผมได้รับแรงบันดาลใจมาจากเพื่อนผมคนหนึ่งที่ชอบเล่นอินสตาแกรม แล้วบังเอิญไปเจอรูปแฟนเก่าที่ถ่ายกับแฟนเขา ก็ทำให้นึกถึงวันเก่าๆ ที่เคยมี สถานที่ที่เคยไปด้วยกันเมื่อครั้งยังรักกันอยู่แต่วันนี้มันไม่มีอีกแล้วเรื่องของเรา…ในเรื่องของมิวสิควีดิโอ ผมเป็นคนกำกับเองครับ ความยากในการถ่ายทำมิวสิกวีดิโอ เพลงนี้เป็นเรื่องของโลเคชั่นที่เราจะต้องไปถ่ายในหลายๆที่ ภาพจึงออกมาสวยมากเลยครับ ที่เราเลือกหลายๆที่ เพราะมีการพูดย้อนไปย้อนมาระหว่างปัจจุบัน และอดีต เลยทำให้เพลงนี้มีความซับซ้อนแต่สามารถเข้าใจได้ไม่อยากครับ

BHS  (4)

BHS  (5)

รับรองเลยว่า ใครที่กำลังตกอยู่ในสถานการณ์คิดถึงความรักในอดีต ที่ไม่มีวันกลับมาได้อีก ….จะต้องเสียน้ำตาอย่างแน่นอนเพราะรูปภาพมีความหมายต่อ ‘ความทรงจำ’ และภาพบางภาพก็ตอกย้ำให้รู้ว่าฉัน….ไม่มี ‘เธอ’ ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของพวกเขาได้ที่ www.spicydisc.com” , www.facebook.com/spicydisc.fanpage  หรือทาง Youtube Channel Spicydisc ก็มีให้ฟังกันแล้ว แต่ถ้าอยากได้เป็นของพวกเขาก็สามารถกดมาได้ที่ *491544 27  หรือทาง Itunes ได้ตลอด 24 ชั่วโมง และคุณจะไม่พลาดข่าวสารอัพเดทของพวกเขาอย่างแน่นอน

ที่มา:  สไปร์ซซี่ ดิสก์
บันทึกภาพ:  สไปร์ซซี่ ดิสก์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โคตรคูล” เพลงร็อค จิก กัด โลกออนไลน์ จาก “เฮลเมทเฮดส์” เจ้าแห่งโลกโซเชียล

“สไปร์ซซี่ ดิสก์” ทุ่มงบปรับลุคศิลปินยกค่าย พร้อมส่งน้องใหม่ แจ้งเกิดฉลอง 11 ปี !!! >>

Helmetheads ทะลุล้าน!!!

“เฮลเมทเฮดส์” สานต่อมหากาพย์โซเชียลร้อยล้าน ส่ง “เอ็มเอสเอ็น” กระตุกอารมณ์สู่ยุค 00’s

“เฮลเมทเฮดส์” ส่งเพลงดราม่า “เอ็มตี้ รูม” คำบอกลา สั้นๆ ของคนหมดใจ