เอกกี้ – เฟี๊ยต โชว์ลีลาบาเทนเดอร์ขั้นเทพ ทำแฟนคลับ สนุก ฮาน้ำตาเล็ด…

บอกได้คำเดียวว่าใครพลาดกรีนแฟนคลับ ม็อคเทล ปาร์ตี้ครั้งนี้ต้องเสียดายอย่างแรง เพราะทั้งสนุกและฮาจนขากรรไกรแทบค้างกันเลยทีเดียว

เปิดม่านความสนุกด้วย โชว์ผสมม็อคเทลจาก คุณโทนี่ ผู้จัดการร้าน Hery j Bean’s ที่มาสอนสารพัดสูตรม็อคเทลรสเลิศสีสันสวยสดบาดใจอย่าง Sun light, Blue Hawaii เป็นออเดิร์ฟเรียกน้ำย่อย ก่อนที่ดีเจ.คู่ฮาอย่าง ดีเจเฟี๊ยต และ ดีเจ.เอกกี้ จะอาสาขึ้นมาโชว์สูตรม็อคเทลกับเขาบ้าง แต่ไม่ใช่แค่โชว์ธรรมดางานนี้ดีเจ.เฟี๊ยตปล่อยมุขฮาด้วยการเลียนแบบคุณแม่ บ้านชาวญี่ปุ่น ที่ไม่ว่าจะหยิบจับหรือพูดอะไรก็เลียนเสียงสำเนียงญี่ปุ่นได้ฮากระจายจนทุก คนหัวเราะจนท้องแข็ง เอกกี้เลยไม่ยอมน้อยหน้าขอวาดลีลาเขย่าม็อคเทลซะจนทุกคนทึ่งกับลีลากันเป็น แถวๆ ปิดท้ายโชว์สูตรม็อคเทลด้วย พ่อครัวอินดี้ อิ๊ก บรรณ บริบูรณ์ กับสูตรที่คิดขึ้นมาใหม่เพื่อแฟนกรีนเวฟโดยเฉพาะ อย่าง Pomegranate bitter sour ให้รสชาติเปรี้ยวๆหวานๆ และมีรสขมแซมเล็กน้อยพอไม่ให้เลี่ยน และอีกสูตรคือ Apple Mojito ที่แหวกแนวด้วยการเอาส่วนผสมของแอปเปิ้ลเขียวและแตงกวาญี่ปุ่นมาผสมรวมกัน ออกมาได้กลมกล่อมถูกใจชาวกรีนเวฟเป็นที่สุด

แล้วต่อด้วยความสนุก จากมินิคอนเสิร์ตของ ดีเจ.เฟี๊ยต และ ดีเจ.เอกกี้ ที่ยอมสลัดมาดดีเจมาแดนซ์กระจายในเพลง รักด่วนขบวนสุดท้าย , เนื้อคู่ , 1 2 3 4 5 I LOVE YOU ที่ทำเอา อ๊อฟ ปองศักดิ์ อยู่เฉยไม่ได้ต้องรีบงัดซิงเกิ้ลล่าสุด ผู้ชายคนนี้กำลังหมดแรง และเพลงเพราะๆอีกหลายต่อหลายเพลงมาประชันแบบไม่ยอมน้อยหน้า ก่อนส่งไม้ต่อให้กับสาวเสียงเพราะอย่าง แก้ม เดอะสตาร์ กับเพลง รักคือการให้ , เล่นของสูง , รักไม่ต้องการเวลา และที่ทำเอาสาวๆต้องลุกขึ้นเต้นตามคือ “เจ็ทเซ็ทเตอร์ (Jetset’er)” ที่ขนเอาเพลงฮิตในอัลบั้มและเพลงคัฟเวอร์เพราะๆ สิบกว่าเพลงมาโชว์เอาใจอย่างเต็มที่ อาทิ เชื่อในตัวฉัน , ตัวคั่นเวลา , ดีอย่างไร , ชายในฝัน ก่อนปิดท้ายด้วยเพลงคัฟเวอร์สุดมันส์ที่พกท่าเต้นฮาๆมาโชว์ในเพลงเกาหลีสุด ฮิต ริงดิงดอง (Ring Ding Dong) เป็นการส่งท้ายที่ได้ใจไปแบบเต็มๆ ใครพลาดครั้งนี้ สามารถติดตามกรีนแฟนคลับครั้งหน้าได้ทางคลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม หรือ ทาง www.greenwave.fm

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คิม จุนซู” (Kim Junsu) เอาใจแฟนไทยเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกใน “XIA 1st Asia Tour Concert TARANTALLEGRA in Bangkok”

เอลฟ์ไทยกรี๊ดสุดเสียง!! “คยูฮยอน” บินลัดฟ้ามามีทแอนด์กรีทพร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาตัวใหม่ใน “มาชิตะ เดท วิท คยูฮยอน”

กระแสตอบรับท่วมท้น แมตช์การกุศล ทีม “ปาร์ค จีซอง” พ่าย ทีม “ออลสตาร์ไทยลีกส์” ด้วย สกอร์ 2:4

“ปาร์ค จี ซอง” นักเตะชื่อดัง นำทัพ เหล่าพิธีกรจาก “รันนิ่งแมน” ร่วมแถลงข่าวงาน “เอเชี่ยน ดรีม คัพ 2012 อิน ไทยแลนด์” (Asian Dream Cup 2012 in Thailand )

T-ARA1st Lovey Dovey Roly Poly Live in Bangkok

อาร์ทิสทรีเปิดตัว “ยุน อึน เฮ” แบรนด์ เอ็นดอร์สเซอร์คนใหม่ ในงาน “อาร์ทิสทรี ออร่า ปริ๊นเซส”

แฟนมีตติ้งซงจุงกิ ความน่ารักทำให้คนดู”ฟิน”ไปทั้งฮอลล์ เสียงชื่นชม “โฟร์ วัน วันฯ” ไม่เคยทำให้แฟนผิดหวัง

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เปิดฉากงานแฟนมีตติ้งเอเชียทัวร์แห่งแรกใน “SONG JOONG KI 1ST ASIA TOUR FAN MEETING IN THAILAND 2012 “THRILL & LOVE”

หนุ่มหล่อหน้าใส ซงจุงกิ ประเดิม มีตติ้งครั้งแรกกับแฟนไทย

“อูแชอุน-ยูนจายู” ชวนไขปมปริศนาบนเรื่องราวสุดหักมุมที่มีเดิมพันคืออนาคตของมนุษยชาติ ใน Blood Free สตรีมได้แล้วตอนนี้บน Disney+ Hotstar >>

ทรูไอดี (TrueID) เปิดตัว “The Package พัสดุฝ่าแดนมรณะ” นำทีมโดย 3 นักแสดง มิว – ศุภศิษฏ์, เบล – เขมิศรา, แมน – ธฤษณุ สรนันท์ >>

ยินดีต้อนรับสู่ “บางกอกคณิกา” แห่ง “ซ่องวัน” เตรียมพบ สามดอกไม้งาม “อิงฟ้า-ก้อย-ชาร์เลท” จาก หอบุปผชาติ >>

สุดยอด 5 ซีรีส์จีนฟินจิกหมอน รวมที่สุดแห่งความโรแมนติก พร้อมเสิร์ฟให้ผู้ชมใจฟูถึงบ้าน บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) >>

ซัมเมอร์นี้ฟินกว่าเดิม แม็กนั่มจัดเต็มยกทัพดารา-เซเลบริตี้ ปิดบาร์หรูกลางกรุง! เปิดตัวไอศกรีมรสชาติใหม่ ชวนฟินให้สุดทุกช่วงเวลาไปกับแม็กนั่ม >>