“มดดำ คชาภา” แชร์ประสบการณ์ เรื่องดวง กับ ความรัก ใน “คลับ ฟรายเดย์ โชว์” พฤหัสบดี 28 นี้ ที่ช่อง GMM 25

รายการ Club Friday Show (คลับ ฟรายเดย์ โชว์) สัปดาห์นี้ ได้หยิบเอาเรื่องราวของความรัก และเรื่องดวงมาพูดคุยกัน ในตอน “ความรักไม่ผิด ผิดที่ดวงชะตา” ได้พิธีกรมากความสามารถ “มดดำ คชาภา ตันเจริญ” มาแชร์เรื่องราวความรักและประสบการณ์ในการดูดวงที่ได้เดินทางไปดูดวงมาแล้วทั่วประเทศ หมอไหนที่ว่าแม่นว่าเก่งหรือหมอที่ดูดวงแบบไม่ธรรมดา ลำบาก ไกลแค่ไหน มดดำก็บากบั่นตามไปดูมาแล้วทุกที่ โดยเฉพาะไปดูเรื่องของความรัก ที่มดดำเชื่อเรื่องดวงเอามากๆ

CFD (2)

มดดำ เผยว่า ปกติมดดำก็ชอบการดูดวงอยู่แล้ว แต่ช่วงที่มดดำมีปัญหากับแฟน ที่รู้ว่าเราต้องเสียเค้าไปแน่ๆช่วงนั้นมดดำถึงกะงมงายในการดูหมอเลยทีเดียว หมอไหนว่าดีว่าเด็ด อยู่ไกลแค่ไหนมดดำก็จะไป หมอบอกวิธีแก้มาว่าให้ทำแบบนี้แล้วเราจะได้แฟนกลับมา มดดำทำตามที่หมอดูบอกทุกหมอ สรุปก็เลิกกันอยู่ดี

CFD (1)

อีกหนึ่งแขกรับเชิญพิเศษ “หมอก้อย” หมอดูแสนสวยเจ้าของเรื่องตัวจริงจาก Club Friday Series ตอน “ความรักไม่ผิด ผิดที่ดวงชะตา” มาอัพเดทเรื่องราวความรักที่ไม่มีในซีรีส์ให้แฟนๆได้ฟังกัน แถมหมอก้อยยังได้ดูดวงให้ “ดร.อั๋น ภูวนาท” พิธีกรรับเชิญของรายการที่วันนี้มาทำหน้าที่แทน “พี่ฉอด” อีกด้วย ถ้าอยากรู้ว่า “หมอก้อย” จะดูดวงแม่นแค่ไหนติดตามชมได้ในรายการ Club Friday Show (คลับ ฟรายเดย์ โชว์) วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม นี้ เวลา 22.15 – 23.15 น. ทางช่อง GMM 25

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มดดำ คชาภา แฮปปี้ แจ้งข่าวดีแฟนอีเอฟเอ็ม 3 รายการทอล์คสุดปัง ย้ายกลับเวลาเดิม

“ดีเจ.มดดำ” แจ้งข่าวดีแฟนอีเอฟเอ็ม 3 รายการทอล์คย้ายกลับเวลาเดิม การันตี “โอ๊ต – อาร์ต” มาแน่! >>

ดีเจ.มดดำ ออกโรงเตือนห้ามพลาดลงคิวดูดวง

“ตื่นมาคุย” เปิดตัวช่วงพิเศษ “WOODYTALK สด!” กับแขกคนแรก “มดดำ คชาภา”

“ว่าน” ยืดอกรับ โสด! เพราะ “ติสตัวพ่อ”