คิมเบอร์ลี่ ตู่ ภพธร ฉลองครบรอบ 40 ปี “ยูไนเต็ดฟูดส์” ในงานแสดงสินค้าอาหารระดับนานาชาติครั้งยิ่งใหญ่ “THAIFEX – World of food ASIA 2015”

บริษัท ยูไนเต็ดฟูดส์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำทางด้านตลาดขนมอันดับต้นของประเทศไทยที่มีผลิตภัณฑ์หลากหลายและอยู่คู่กับคนไทยมากกว่า 40 ปี ภายใต้แนวคิด “ มุ่งมั่นสร้างความพึงพอใจแก่ผู้บริโภค ด้วยสินค้าที่อร่อย แปลกใหม่ เปี่ยมด้วยคุณภาพ” ตอกย้ำการเป็นผู้นำตลาดขนมในงาน THAIFEX – World of food ASIA 2015 งานแสดงสินค้าอาหารระดับนานาชาติครั้งยิ่งใหญ่

united (2)

united (1)

คุณอจลา สุทธิสัมพัทน์ รองประธานกรรมการ บริษัท ยูไนเต็ดฟูดส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ทางบริษัท ยูไนเต็ดฟูดส์ จำกัด (มหาชน) มีความยินดีที่บริษัทได้อยู่คู่กับคนไทยกว่า 40 ปี แล้วโดยในงานวันนี้ บริษัทยังได้เปิดตัวโตโร รสชาติใหม่ รส Bar BQ ที่นี้เป็นที่แรกอีกด้วย ทางบริษัท ภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในงานออกบูธ THAIFEX – World of food ASIA 2015 งานแสดงสินค้าอาหารระดับนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย เพื่อให้ผู้บริโภคได้เลือกซื้อสินค้าที่ อยู่ในตลาดทั้งหมด 30 กว่าแบรนด์ ราว 74 รายการสินค้า ในเครือ ยูไนเต็ดฟูดส์ เราเป็นหนึ่งกลุ่มที่เป็นผู้นำในกลุ่ม ในด้านการตลาด ที่มีหลากหลายผลิตภัณฑ์และอยู่คู่กับคนไทยมากกว่า 40 ปี อาทิเช่น เวเฟอร์ตราเซียงไฮ, ข้าวโพดเครือบคาราเมล ตราโตโร, เยลลี่ ตราโยโย , ช็อกโกแลต ตรา ยูไนเต็ดอัลมอนด์, บิสกิตแท่ง ตราแก๊ป, ลูกอมยูไนเต็ดคอฟฟี่ บัตเตอร์สกอตซ์ และ ลูกอมรสบ๊วย ตราเซียงไฮ, ลูกอมเคี้ยวหนึบ ตรา ทอมมี่ และสาหร่ายย่างสไตล์ญี่ปุ่น ตรา ยูนิ 555 และอื่นๆอีกมากมาย โดยสินค้าของบริษัท ยูไนเต็ดฟูดส์ จำกัด (มหาชน) เน้นวัตถุดิบที่มีคุณภาพ และรสชาติเป็นหลัก

united (4)

โดยภายในบูธได้นำเสนอสินค้ามากมายและสินค้าราคาพิเศษ และเพื่อโชว์ศักยภาพความเป็นผู้นำ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในงาน THAIFEX – World of food ASIA 2015 เพื่อสร้างสีสันให้กับลูกค้าที่แวะเข้ามาภายในบูธกิจกรรม ซึ่งงานนี้ได้รับเกียติจากเหล่า พิธีกร ดาราและศิลปิน เข้าร่วมงาน อาทิ กาละแมร์ พัชรศรี / เก้า สุภัสสรา / เบน ชลาทิศ / เอกกี้ เอกชัย / คิมเบอร์ลี่ แอน / ตู่ ภพธร งานจัดขึ้นในวัน ในวันที่ 20-22 พฤษภาคม 2558 เวลา   10.00 – 18.00 และ วันที่ 23 -24 พฤษภาคม 2558   เวลา   10.00 – 20.00 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์3 เมืองทองธานี โดยวันที่ 23-24 เปิดให้ประชาชนทั่วไปได้จับจ่ายเลือกซื้อสิ้นค้าภายในงาน นอกจากนี้ ภายในงาน บริษัท ยูไนเต็ดฟูดส์ จำกัด (มหาชน) ยังมีการเปิดตัวรสชาติใหม่ของโตโร รส Bar BQ

united (3)

united (7)  united (5)

united (6)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เลย์สแตคส์ ชวนชาวออฟฟิศ “เปิดโหมดพัก เปิดเลย์สแตคส์” แท็กทีม ต่อ ธนภพ, เจย์ อาโป อเล็กซ์ วง DICE และ ตู่ ภพธร ร่วมฮีลใจหลังเลิกงาน >>

“อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์” หวนกำกับฯ หนังรัก “ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again” ชวนพิสูจน์ “รักบริสุทธิ์” ของ “ตู่ – สตาร์” คู่จิ้นต่างวัย >>

ตู่ ภพธร” ชวนดูหนังรัก “ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again” ชมสองสาว “สตาร์-ขิม” ความต่างที่เคมีลงตัว >>

ตู่ ภพธร คัมแบ็ก! เตรียมทวงบัลลังก์เจ้าพ่อเพลง Pop R&B ปล่อยซิงเกิล ‘เริ่มใหม่ครั้งสุดท้าย’ ดึง MILLI แร็ปเปอร์สาวสุดแซ่บ มาร่วมงานกันครั้งแรก >>

เผยโฉมความงดงามนางนพมาศปี 2566 คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ในงาน “ICONSIAM CHAO PHRAYA RIVER OF ETERNAL PROSPERITY” 27 พฤศจิกายน 2566 ณ ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม >>