ซุบซิบ “Blue Live in Bangkok 2015”

ช่วงนี้ต้องยอมรับกระแสรียูเนี่ยนบอยแบนด์ฝั่งอเมริกาและยุโรปมาแรงเพราะทยอยมาเปิดคอนเสิร์ตที่ไทยอย่างต่อเนื่อง และตอนนี้ก็ถึงคิวของวง Blue บอยแบนด์สุดฮอตในตำนานจากเกาะอังกฤษ ที่ถือเป็นการรียูเนี่ยนมาเปิดคอนเสิร์ตที่ไทยในรอบ 10 ปีกันเลยทีเดียว ยิ่งใกล้วัน Blue ก็ยิ่งเผยความพิเศษมาฝากแฟนคลับไทยด้วยข่าวล่าสุด กับ After Party Package ครั้งแรกที่แฟนคลับจะได้เข้าร่วมงาน After Party กับศิลปินคนโปรด คอนเสิร์ตจบแต่ความสนุกยังไม่จบ PIC Production จัดให้ กับ After Party Package ที่จะให้ทุกคนได้พบกับประสบการณ์ใหม่ๆ ร่วมกับศิลปินคนโปรด เพิ่มความสนุกขีดสุด โดยดีเจชื่อดังที่จะมาสร้างสีสันให้แก่ค่ำคืนสุดพิเศษ อยากเข้าร่วม After Party กับ Blue ง่ายนิดเดียว เพียงแค่มีบัตรคอนเสิร์ต “BLUE LIVE IN BANGKOK 2015” ราคาใดก็ได้ สามารถซื้อบัตรเข้าร่วมงาน after Party ได้ถึง 2 ใบ โดยงานจะจัดที่ the Event Space ชั้น 18 ร้าน Heaven Bangkok, Central World งานเริ่มเวลา 23:00 – 02:00 น. แถมทุกคนที่มาร่วมงานจะได้ถ่ายรูปหมู่ร่วมกับศิลปินเก็บไว้เป็นความทรงจำดีๆอย่างแน่นอน ไม่อยากพลาดโอกาสพิเศษนี้ สามารถซื้อบัตรได้ที่ thaiticketmajor ทุกสาขา และ www.thaiticketmajor.com หรือโทร02-262-3456  บัตร EARLY BIRD ราคา 1,000 บาท (ราคาตั้งแต่วันที่ 30 พ.ค. –  12 มิ.ย.)  บัตรราคาปกติ ราคา 1,200 บาท สามารถซื้อบัตรได้ที่หน้างานในวันแสดง

BLUE-after-show-party1

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Pic Production ปิดฉากโปรเจคแรกลงอย่างสวยงาม กับคอนเสิร์ตรียูเนี่ยนในรอบทศวรรษของวง Blue ใน “Blue Live in Bangkok 2015” คอนเสิร์ตที่พาทุกคนย้อนสู่ห้วงเวลาในความทรงจำอย่างสนุกสนาน

สุดยอดบอยแบนด์สัญชาติอังกฤษในตำนานวง “BLUE” ประกาศจัดคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์ในรอบ 10 ปี พร้อมแล้วที่จะกลับมาเรียกเสียงกรี๊ดจากสาวไทยอีกครั้งในคอนเสิร์ตรียูเนียน “Blue Live in Bangkok 2015”

ซึงริ (Seungri) เปิดตัวภาพทีเซอร์จากมินิอัลบั้มโซโล่ชุดที่ 2

อัลบั้มใหม่ของ SEUNGRI จะเป็นแนวเพลง House มีแพลนปล่อยออกมา 19 สิงหาคมนี้!

ค่ายเพลง YG Entertainment ประกาศเตรียมเดบิวต์ศิลปินเดี่ยว คัง ซึงยุน (Kang Seung Yoon) เดือนกรกฎาคมนี้