เริ่มแล้ว ! “มหกรรมขำกระจาย The comedian Festival 2015” 12 จังหวัดทั่วไทย ขนทัพตลกและเหล่าศิลปินดัง เอาใจพี่น้องชาวตรัง ผู้ชมร่วมงานคึกคัก

ได้เวลาเริ่มกระจายความสุขกันแล้ว สำหรับงานมหกรรมความสนุก ธนาคารออมสิน สถานีโทรทัศน์ดิจิตอลทีวี PPTV ร่วมกับ 12 ลีกสโมสรภูมิภาค “มหกรรมขำกระจาย The comedian Festival (เดอะ คอมเมเดียน เฟสติวัล) 2015” โดยเป็นการจับมือระหว่าง ดร.ธัญญา โพธิ์วิจิตร (ดร.เป็ด เชิญยิ้ม ) กรรมการผู้จัดการ บริษัทคอมเมดี้ เวิลด์ จำกัด ในเครือของ บริษัท โคเมดี้ไลน์ จำกัด คุณชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน คุณเขมทัตต์ พลเดช ผู้อำนวยการใหญ่ บริษัทบางกอกมีเดีย แอนด์ บรอดคาสติ้ง จำกัด และคุณวิมล กาญจนะ ประธานฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลลีกภูมิภาค จัดขึ้นเพื่อคืนกำไรคืนความสุขให้คนดูและประชาชน 12 จังหวัดทั่วประเทศ โดยเริ่มกันที่จังหวัดตรังเป็นที่แรก เมื่อวันที่ผ่านมา

commedian (3)

โดยกิจกรรมแบ่งเป็น 2 ช่วง คือช่วงกลางวัน เริ่มเวลา 13.00 น. ช่วงบ่ายของวันมีกิจกรรมการส่งเสริมเยาวชนทั้งด้านดนตรีและกีฬาเป็นการแข่งขันชิงแชมป์ฟุตบอล วอลเลย์บอลเยาวชน และประกวดวงโยธวาทิต ชิงถ้วยและเงินรางวัลจากธนาคารออมสินโดยได้รับเกียรติจาก คุณทรงพล ใจกริ่ม รองผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง ให้เกียรติมาร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดงาน ณ สนามกีฬากลาง จังหวัดตรัง ซึ่งผลการแข่งขันมีดังนี้  วอลเลย์บอล ชนะเลิศ โรงเรียนกาญจนาภิเษก จ.กระบี่ วงโยธวาฑิต ชนะเลิศ โรงเรียนเทศบาล 1 เอ็งเสียงสามัคคี จ.สงขลา และ ฟุตบอล ชนะเลิศ โรงเรียนกันตังพิทยากร จ.ตรัง ซึ่งชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัล 50,000 บาท และรองชนะเลิศได้รับเงินรางวัล 20,000 บาท จากธนาคารออมสิน

commedian (9)

commedian (10)

เวลา 16.00 น. เริ่มงาน ณ ลานสนามกีฬาทุ่งแจ้ง ผู้ชมเริ่มทยอยเข้าชมงานกันอย่างคึกคัก ในงานจะมีกิจกรรมความสนุกสนานจากเวทีเล็กโดยมี 2 พิธีกรสุดฮา หนูเล็ก ก่อนบ่ายฯ และ อุล เดอะคอมเมเดียนฯ ออกมาเรียกเสียงฮาและเชิญชวน ให้ผู้ชมร่วมสนุกด้วยการเล่นเกมส์แจกของที่ระลึกโดยมีน้องๆตลก เดอะคอมเมเดียน ไทยแลนด์ปีทั้ง 1 และ ปี 2 นำโดย โหน นาย เก่งกาจ อุล อาร์ท แน็คกี้ ทอม เคน ลูกน้ำ นัท ตาล เอ้ อุ๊ยส์ หนึ่ง ลูกตั้ม แบงค์ สอง และท็อป มาร่วมแจกของรางวัล นอกจากนั้นบนเวทียังมีการโชว์มายากล การแสดงและแจกของต่างๆ จากบูธของ PPTV ธนาคารออมสินและ สโมสรฟุตบอลตรัง FC อีกด้วย และยังมีบูธของกินของใช้ของดังจังหวัดตรังมาให้ได้ช็อปกันอย่างจุใจ

commedian (19)

commedian (7)

ในช่วงเย็น เริ่มกิจกรรมบนเวทีใหญ่ พิธีกร หนูเล็ก ก่อนบ่ายฯ และอุล เดอะคอมเมเดียนฯ กล่าวทักทายผู้ชมที่เข้ามารอชมงานอย่างหนาแน่น และเริ่มพิธีการบนเวทีโดยมี คุณธวัส อุยสุย ประธานสโมสรฟุตบอลตรัง FC ให้เกียรติขึ้นกล่าวนำวัตถุประสงค์ และ ดร.เป็ด เชิญยิ้ม ขึ้นกล่าวเปิดงาน และได้รับเกียรติจาก นายสมศักดิ์ ปะริสุทโธ เหมทานนท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง มาเป็นประธาน มีการมอบของที่ระลึกจาก ดร.เป็ด เชิญยิ้ม ต่อด้วย 2 พิธีกร ชมพู่ ก่อนบ่าย และ อาร์ท เดอะคอมเมเดียนฯ นำเข้าสู่ช่วงความสนุกบนเวที โดยมีโชว์จากน้องๆ เดอะคอมเมเดียน ไทยแลนด์ ที่มาร้อง เล่น เต้น โชว์ เรียกน้ำย่อยเป็นทีมแรกและที่เด็ดสุดในงานที่หลายคนรอคอย นั่นคือคอนเสิร์ตจากศิลปินดาราดัง ที่มาร่วมสร้างความสุข นำโดย แพท ณปภา ที่มากับเพลงที่ดังสุดๆ ขอใจเธอแลกเบอร์โทรทำเอาคนดูคึกคักตามบทเพลงของเธอ ต่อด้วย นนท์ เดอะวอยซ์ หรือ ธนนท์ จำเริญ งานนี้หนุ่มนนท์ เรียกเสียงกรี๊ดจากพี่น้องชาวตรังไปได้มากเพราะนำเพลงของตัวเอง และบทเพลงสุดคลาสสิคอย่าง เพลง 30 ยังแจ๋ว แถมยังมีแฟนคลับตามมานั่งเชียร์ถึงหน้าเวทีอีกด้วย ต่อด้วยอีกหนึ่งศิลปินคุณภาพที่คนใต้ส่งเสียงเชียร์ไม่แพ้กันนั่นคือ เอกชัย ศรีวิชัย ที่หอบเพลงเพราะๆเอาใจคนใต้และเพลงสนุกมาโชว์หลายเพลง ยังมีโชว์จากตลกชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็นตลกรุ่นกลางอย่าง ตี๋ เชิญยิ้ม สุเทพ สีใส หลุยส์ เชิญยิ้ม หนูเล็ก ก่อนบ่าย ไปจนถึง ตลกรุ่นใหญ่ น้าโย่ง น้านงค์ น้าพวง เด๋อ ดอกสะเดา และ สุเทพ ประยูรพิทักษ์ ที่มาร่วมแจมด้วย และตบท้ายด้วยการทำบิ๊กเซอร์ไพรส์วันเกิด คุณชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน บรรยากาศเต็มไปด้วยความความชื่นมื่นคึกคักและสนุกสนาน

commedian (11)

commedian (1)

ซึ่งงาน “มหกรรมขำกระจาย The comedian Festival 2015 (เดอะ คอมเมเดียน เฟสติวัล 2015)” ครั้งต่อไปพบกันที่ จังหวัดสุพรรณบุรี ในวันที่ 13 มิถุนายน 2558 นี้ อย่าพลาดกันนะคะ !!!

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวสระแก้ว ขำกระจาย “แจ๊ค แฟนฉัน” นำทีม “ปอ อรรณพ” – “ซาย KPN” ปล่อยของในงาน “มหกรรมขำกระจาย เดอะคอมเมเดียน เฟซติวัล 2015” จังหวัดสระแก้ว

“เป็ด เชิญยิ้ม” คืนความสุขผู้ชม ผนึกกำลัง ธนาคารออมสิน PPTV และสโมสรลีกภูมิภาค จัด”มหกรรมขำกระจาย เดอะคอมเมเดียนเฟสติวัล 2015″ มอบความสุข 12 จังหวัดทั่วไทย