รักไม่ยุ่ง “นิโคล” ควงคู่ “ทิกเกอร์” หนุ่มน้อยหมวกแดงโชว์ออนสเตจ เปิดตัว “สก๊อตต์ เอ็กซ์ตร้า แคร์ มอยส์ ทอยเล็ท ไวฟ์” กระดาษชำระแบบเปียก เช็ดสะอาดหมดจดกว่า 2 เท่า!!

ช่วงนี้พักเรื่องรักคุณแม่ยังสาว “นิโคล เทริโอ” ควงลูกชายที่ยิ่งโตยิ่งหล่อ “ทิกเกอร์ – อชิระ เทริโอ” ออกงานซะเลย กับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับสินค้าใหม่จาก สก๊อตต์ เอ็กซ์ตร้า แคร์ มอยส์ ทอยเล็ท ไวฟ์ (Scott® Extra Care Moist Toilet Wipes) นวัตกรรมใหม่ครั้งแรก!! ในประเทศไทยกับกระดาษชำระแบบเปียก กระดาษชำระที่ถูกพัฒนามาเพื่อการทำความสะอาดหลังการเข้าห้องน้ำโดยเฉพาะ เช็ดสะอาดหมดจดกว่า 2 เท่า จาก บริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ประเทศไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านสุขอนามัยคุณภาพสูงที่ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคทั่วโลก ที่คว้าตัวคุณแม่หน้าเด็กและลูกชายสุดที่รักร่วมเปิดตัว และแชร์ประสบการณ์เรื่องการดูแลความสะอาดที่ดีขึ้นกว่าเดิม

Scott Extra  (1)

Scott Extra  (4)

นางการะเกด ภูริพัฒน์ ผู้อำนวยการฝ่ายตลาด เผยว่า บริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ประเทศไทย ภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่จะนำเสนอการเปิดตัวนวัตกรรมใหม่จากกระดาษชำระสก๊อตต์ ภายใต้สินค้าใหม่ สก๊อตต์ เอ็กซ์ตร้า แคร์ มอยส์ ทอยเล็ท ไวพ์ (Scott® Extra Care Moist Toilet Wipes) ครั้งแรก!! ในประเทศไทยกับกระดาษชำระแบบเปียก ที่ให้ความสะอาดหมดจดกว่า 2 เท่า ให้คุณรู้สึกสะอาดสดชื่นเหมือนล้างด้วยน้ำบริสุทธิ์ ปราศจากแอลกอฮอลล์ สูตรอ่อนโยนใช้ได้แม้กับผิวที่บอบบางแพ้ง่าย พกพาสะดวก และยังทิ้งลงชักโครกได้อีกด้วย โดยกลุ่มเป้าหมายของ สก๊อตต์® เอ็กซ์ตร้า แคร์ มอยส์ ทอยเล็ท ไวพ์ กระดาษชำระแบบเปียก คือคุณแม่ยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญ และใส่ใจในเรื่องความสะอาดหลังการเข้าห้องน้ำของสมาชิกในครอบครัว เพราะสุขอนามัยและคุณภาพชีวิตของครอบครัวเป็นเรื่องที่สำคัญมากและไม่ควรมองข้าม จึงทำให้ สก๊อตต์® เอ็กซ์ตร้า แคร์ มอยส์ ทอยเล็ท ไวพ์ กระดาษชำระแบบเปียก สามารถตอบโจทย์คุณแม่ในเรื่องการทำความสะอาดหลังการเข้าห้องน้ำให้ดียิ่งขึ้นไปอีก ให้คุณแม่รู้สึกเหมือนพกพาน้ำสะอาดไปได้ทุกที่ค่ะ”

Scott Extra  (5)

Scott Extra  (2)

ด้านคุณแม่หน้าเด็ก “นิโคล เทริโอ” ที่ควงคู่มากับหนุ่มน้อยหมวกแดง “ทิกเกอร์” ขึ้นโชว์ออนสเตจร่วมแชร์ พร้อมแลกเปลี่ยนประสบการณ์เกี่ยวกับสุขอนามัยในห้องน้ำ ครั้งนี้ว่า “โดยส่วนตัวแล้วเป็นคนให้ความสำคัญเรื่องความสะอาดอย่างมาก จะเลือกของใช้ที่มีคุณภาพเท่านั้น และใส่ใจกับสุขอนามัยทั้งของลูกและของตัวเองเป็นสิ่งที่คำนึงถึงเป็นอันดับแรก โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับการทำความสะอาด ยิ่งพิถีพิถันมากค่ะ อย่างน้องทิกเกอร์เป็นเด็กผู้ชาย ค่อนข้างชอบทำกิจกรรมที่สนุกๆ มันส์ๆ ชอบวิ่งเล่น ไม่ค่อยนึกถึงเรื่องความสะอาด หรือการทำความสะอาดหลังการเข้าห้องน้ำเท่าที่ควร ทำให้คุณแม่อย่างเรารู้สึกเป็นกังวลโดยเฉพาะเวลาที่เราไม่ได้อยู่กับเค้าค่ะ เราเลยต้องสอนเขาในเรื่องการดูแลความสะอาด พอทราบว่า สก๊อตต์® เอ็กซ์ตร้า แคร์ มอยส์ ทอยเล็ท ไวพ์ กระดาษชำระแบบเปียกที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ก็ทำให้รู้สึกดีมากๆค่ะ หมดกังวลเวลาที่เค้าต้องเข้าห้องน้ำ นิโคลมั่นใจว่าตัวช่วยตัวใหม่นี้ เค้าจะสามารถทำความสะอาดหลักการเข้าห้องน้ำได้อย่างสะอาดและถูกสุขอนามัยค่ะ”

Scott Extra  (6)

นับวันลูกชายยิ่งโตยิ่งหล่อแบบนี้เห็นทีคุณแม่นิโคลคงต้องเตรียมรับมือกับสาวๆ ไว้แต่เนิ่นๆ ซะแล้ว

Scott Extra  (7)

ที่มา:  ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส
บันทึกภาพ:  ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คัฟเวอร์ไนท์ นิโคล – ทิกเกอร์ สุดอบอุ่น สนุก ซึ้ง ประทับใจครบทุกอารมณ์ >>

Cover Night Live : Duo Theriault >>

ทิกเกอร์ หยิบเพลง “ทำไมเป็นคนแบบนี้” ของ นิโคล มาตีความใหม่ในแบบของตัวเอง ต่อยอดความเพราะ ในโปรเจกต์ “ซนซน 40 ปี จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” >>

ECLEAD สกินแคร์พรีเมี่ยมจากน้ำแร่ธรรมชาติเตรียมเปิดตัวในไทย ดึง “นิโคล เทริโอ” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์ >>

G’NEST เปิดตัว TIGGER ศิลปินเดี่ยวคนแรกของค่ายนิโคล ตื่นเต้น แชร์รูปลูกชายรัวๆ