กระแต-กระต่าย ควง ธามไท แดนซ์สะบัด แซ่บ!! โชว์ เมรี สุดอลังการ ในไลฟ์คอนเสิร์ต YouTube Fanfest

จากความสำเร็จด้านยอดวิวใน YouTube สูงสุดเป็นประวัติการณ์ ของ ศิลปินค่ายอาร์สยาม และ กามิกาเซ่ เครืออาร์เอส สามศิลปินสุดฮอต กระแต-กระต่าย อาร์สยาม และ ธามไท แพลงศิลป์ จาก เพลง ชู้ทางไลน์ และ เพลง เมรี (อัลบั้ม The Man City Lion Project ชาย เมืองสิงห์) จึงถูกเชิญจากYouTubeประเทศไทย ขึ้นโชว์ไลฟ์คอนเสิร์ตในงานYouTube Fanfest งานฉลองครบรอบ 1 ปี ของ YouTube ประเทศไทย” ซึ่งเป็นการจัด Meet & Greet ครั้งยิ่งใหญ่เป็นครั้งแรกของประเทศไทย พร้อมทั้งถ่ายทอดสดเผยแพร่ผ่านทางเว็บไซต์ YouTubeทั่วโลกอีกด้วย

Youtube Fanfest   (6)

Youtube Fanfest   (1)

งานนี้ เปิดตัวด้วยสองศิลปินสายแดนซ์ กระแต อาร์สยาม และ ธามไท ในเพลง ชู้ทางไลน์ ทั้งคู่ชวนกันเด้งหน้าเด้งหลัง โชว์สเต็บแดนซ์สะบัดยับ งานนี้ ธามไท เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับดังกระหึ่มทั้งฮอล์ ด้วยท่าลูบเป้าสุดกระชากใจ ด้านกระแต ไม่ยอมแพ้ จัดท่าเต้นโชว์หน้าทอง เลื่อยเอวอ่อน ต่อด้วย กระแต –กระต่าย อาร์สยาม พร้อมแดนเซอร์ เตรียมเปิดตัวด้วย การตั้งท่ารำไทย สวมหัวโขน จัดเต็มทั้งเสื้อผ้า หน้าผม พรีเซ็นต์ความเป็นไทย ระยิบระยับสุดตระการตา จากนั้น สองพีน้องขอโชว์การร้องแบบขับเสภา ทำเอาเรียกเสียงเชียร์ จากแฟนคลับชาวไทยอย่างล้นหลาม ปิดท้ายโชว์แบบเต็มรูปแบบของทั้งสามศิลปินสุดอลังการและประทับใจ พร้อมร่วมกันถ่ายภาพกับผู้บริหารYouTubeอย่างสนุกสนาน

Youtube Fanfest   (5)

ธามไท กล่าวว่า “เป็นโอกาสที่ดีมาก ที่ได้มาพบปะมีทแอนด์กรี้ดแฟนเพลงบนYouTube ถือว่าร่วมฉลองความสำเร็จ ในงาน YouTube Fanfest ซึ่งเพลงชู้ทางไลน์ เป็นความสำเร็จที่ได้รับการตอบรับดีมาก และดีใจที่โชว์วันนี้จะเผยแพร่ผ่านYouTubeทั่วโลกด้วยครับผม” ธามไท กล่าว

Youtube Fanfest   (8)

กระแต อาร์สยาม กล่าวว่า “รู้สึกดีใจมากค่ะ ที่ได้มาเจอสาวกบนโลกYouTube ซึ่งในงาน จะโชว์ เพลง เมรี ด้วย โดยเน้นความเป็นไทยผสมผสานความเป็นสากล เพื่อให้ชาวโลกได้ดูผ่านYouTube ขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่ให้การสนับสนุน ขอให้เป็นกำลังใจที่น่ารักแบบนี้ตลอดไปนะคะ ” กระแต อาร์สยาม กล่าว

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หวาย” กลับมาพร้อมความปัง!!โชว์พลังเสียงในเพลง “กอดสุดท้าย” WAII Feat.TIMETHAI >>

สวนกระแส! “ธามไท” ลุยดี่ยว! ทำซิงเกิ้ลตามใจตัวเอง ในซิงเกิ้ล “สำคัญตัวผิด” >>

“พี่นาค 2” สึกครั้งนี้ จะเป็นตำนาน ได้ “ธามไท แพลงศิลป์” รับบทพี่นาค 2 เตรียมตัวสะพึงกันทั้งประเทศ >>

ทำเอาผู้ชมตะลึง!!เมื่อเซเลบแปลงโฉม เป็นเหล่าคนดังใน “Dance Dance Dance Thailand” >>

ทัพศิลปินดัง สแตมป์ – เป๊ก – กระแต – กระต่าย อาร์สยาม จัดเต็มมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์เอาใจขาช็อป ฉลองเปิดเดสติเนชั่นแห่งใหม่ที่ครบทุกไลฟ์สไตล์ทั้ง ‘กิน – ช็อป – เที่ยว’ ‘ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ชลบุรี’