ประเดิมลงจอ 7 มิ.ย.นี้ “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 5” เปิดฉากการตัดสินดุเดือด กรรมการกด “โกลด์บัซเซอร์” ตั้งแต่วันแรก!

ถึงเวลาที่รอคอย เมื่อ เรโซนา ได้นำรายการประกวดความสามารถอันดับ 1 ของเมืองไทย ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์    ซีซั่น 5 : กล้าได้อีก ทำได้อีก กับเรโซนา” กลับมาอีกครั้ง แถมเปิดตัวเซอร์ไพรส์พิเศษของซีซั่น 5 อย่าง โกลด์ บัซเซอร์” หรือเอ็กซ์บัซเซอร์สีทอง ที่กดปุ๊ป! ทาเลนต์คนนั้นหรือทีมนั้นจะผ่านเข้าสู่รอบเซมิไฟนอล เตรียมลุ้นเข้าไปชิงเงินสด 10 ล้านบาทจากเรโซนาได้ทันที! หลังจากทีมงานลงพื้นที่   รับสมัครผู้มีความสามารถ และ”กล้า” จากทั่วไทย พิธีกรฝีปากกล้า “น้าเน็ก” ก็ได้นำเหล่าทาเลนต์กว่า 300 ทีมมาให้ 4 กรรมการ “เบนซ์-แมร์-เบนดี้-” ตัดสิน จะสนุกสนาน ตื่นเต้น หวาดเสียวแค่ไหนอยากให้ติดตาม ช่อง 3  ออริจินอล เป็นปีที่ 5 ได้เวลาออนแอร์ 7 มิย. นี้ เวลา 17.30-19.00 น.

TGT5_EP1 (12)

ประเดิมเวทีเทปแรกกันด้วย โชว์เดี่ยว อาทิ “ดาเมียน” หนุ่มหล่อชาวฝรั่งเศส วัย 22 ปี ที่หอบเอาใบหน้าหล่อเหลา และซิกแพก กับความสามารถเต้นฮิปฮอปคอนเทมโพรารี ที่ทำเอากรรมการสาวนั่งแทบไม่ติดโต๊ะ หรือหนุ่มล่ำจากสระบุรี “เอก” ที่จะมาแสดงความสามารถพร้อมกล้ามล่ำ ๆ ที่ทำเอากรรมการ ปี 5 อย่างเบ๊นซ์-พรชิตา หัวเราะจนตกเก้าอี้ ร้อนถึงกรรมการเสียงแตก จะให้ผ่านหรือไม่ผ่านดี ส่วนโชว์กลุ่มก็มีการแสดงใหม่ลีลาเร้าใจ จากศิษย์เก่าไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ 3 อย่างทีมการแสดงนาฏยลีลาประกอบกลองชุด “เพชรจรัสแสง” ซึ่งกลับมาในครั้งนี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวังเลยจริง ๆ เรียกว่าเต็มรูปแบบทั้งความอ่อนช้อย ความงดงามของท่ารำ เรื่องราว และความแข็งแกร่งของกลองชุด หรือทีมกองเชียร์บนอัฒจันทร์ ชื่อทีม “ณ อัศจรรย์” ซึ่งมาสร้างความอัศจรรย์ สีสัน ความบันเทิง ความพร้อมเพรียง แบบไม่ทิ้งความสามัคคี ทำเอาเหล่ากรรมการทึ่ง อึ้ง ฮา กับความสนุกสนานของโชว์

TGT5_EP1 (20)

TGT5_EP1 (7)

TGT5_EP1 (3)

จุดพีคของออดิชั่นเทปแรกอยู่ที่โชว์เด็ดที่พิชิตใจกรรการสาวสุดเฮี้ยบ “กาละแมร์” ยั้งใจไว้ไม่อยู่ ลุกขึ้นไปกดปุ่ม โกลด์ บัซเซอร์” ตั้งแต่เทปแรก ทำเอาทาเลนต์ทีมนั้นผ่านเข้าสู่รอบเซมิไฟนอล เตรียมลุ้นเข้าไปชิงเงินสด 10 ล้านบาทจากเรโซนาได้ทันที! อยากรู้ว่าใครกันที่ทำให้กรรมการสาวปากกล้าใจอ่อนได้ขนาดนี้ โปรด ติดตามชมพรสวรรค์ที่มาพร้อมกับความกล้าและความมั่นใจของคนไทย จนทั้ง 4 กรรมการถึงกับปลื้มอกปลื้มใจได้ในเทปแรกในรอบออดิชั่นของรายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 5: กล้าได้อีก ทำได้อีกกับเรโซนา” วันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายนนี้ เวลา 17.30 – 19.00 น. ทางไทยทีวีสี ช่อง 3 ออริจินอล

ที่มา:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บันทึกภาพ:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แตกอีกแล้ว! “เบน” กดโกลด์บัซเซอร์ ให้โชว์สุดฮาจาก “เมจิก มิเรอร์” ลุ้นออดิชั่นวีคที่สี่กับความกล้าครบรสใน “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 6”

อุ๊ยตะ!! “เบนซ์-พรชิตา” หลุดกรรมการ TGT >>

โชว์แดนซ์อีสานชนะใจ 5 เด็กหนุ่มชัยภูมิ “ทีม ไทภูเขียว” คว้าแชมป์ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 5 รับเงินรางวัล 10 ล้านบาท! เป็นทุนการศึกษาและพัฒนาชุมชน

“ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 5” เดือด “โกลด์ บัซเซอร์” แตก!!! ซ้ำสอง ผู้กล้าดาหน้าประชันโชว์สุดพลัง ชิงเข้ารอบเซมิไฟนอล ลุ้น 10 ล้านบาท

ผู้กล้าโชว์ของ หวังพิชิตใจกรรมการ ให้กดปุ่มสีทอง นอนรอลุ้น 10 ล้าน!!!! โค้งสุดท้ายรอบออดิชั่น “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 5” อาทิตย์นี้