“คิดแน็ปเปอร์ส” ทุ่มทุน!! ขับปอร์เช่ ล่องเรือยอร์ช ถ่ายมิวสิควีดิโอ… “เพื่อใคร” …

หลังจากปล่อยเพลง แกว่ง (SWAY) ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันไปเมื่อเมษายนที่ผ่านมา สำหรับวง Kidnappers (คิดแน็ปเปอร์ส) โดยมีสมาชิกวงประกอบไปด้วย เมย์ ภควัฒน์ ไววิทยะ (กีต้าร์, ซินธิไซเซอร์), อู่ ไตรเทพ  วงศ์ไพบูลย์ (ซินธิไซเซอร์, ซาวน์ดีไซน์, โปรแกรมมิ่ง) และ ติว ดิษยา กรกชมาศ (ร้องนำ, ซินธิไซเซอร์) ล่าสุดพวกเขาปล่อยเพลง “เพื่อใคร” เพลงจังหวะสนุกสนาน ที่พูดถึงเรื่องราวน่ารักๆ ของความรักที่ทำให้เรามีชีวิตชีวา หัวใจพองโตเต้นเป็นจังหวะ และอยากจะมีชีวิตต่อ…เพื่อใคร… ซึ่งเพลงนี้ได้ “บอย ตรัย” มาแต่งเพลงให้ ส่วนในเรื่องของ มิวสิควีดิโอเรียกได้ว่าทุ่มทุนสุดๆ ยกทีมกันไปถ่ายทำหลายโลเคชั่น ทั้งบนบกด้วยการขับรถหรูอย่าง ปอร์เช่ ซึ่ง 1 ใน 3 คันเป็นของ “เมย์ ภควัฒน์” มือกีต้าร์ของวง ก่อนจะไปขึ้นเรือยอร์ชเพื่อถ่ายทำฉากการเดินทาง หลังจากนั้นเปลี่ยนโลเคชั่นไปถ่ายทำกันต่อบนเกาะไผ่ในฉากปาร์ตี้ริมทะเล ซึ่งงานนี้ยังได้ทีมงานมืออาชีพของ ไทรทัน ฟิล์ม มาดูแลเรื่องโปรดักชั่นให้ นอกจากนี้ยังได้ผู้กำกับฝีมือเยี่ยมอย่าง “เต้น สีหบุตร ชุมสาย ณ อยุธยา” มากำกับมิวสิควีดิโอเพลงนี้อีกด้วย โดยเดินเรื่องผ่านการเดินทางของ Kidnappers (คิดแน็ปเปอร์ส) ผ่านเส้นทางที่สวยงามของเกาะไผ่ เป็นการเดินทางเพื่อไปหาคนที่มีความหมายสำหรับพวกเขา ก็คือ…กลุ่มเพื่อนๆ ที่มาใช้ช่วงเวลาพิเศษด้วยกัน งานนี้ภาพที่ออกมาเรียกได้ว่าสวยงามประหนึ่งไปถ่ายทำที่ต่างประเทศเลยที่เดียว โดย Kidnappers (คิดแน็ปเปอร์ส)ได้กล่าวถึงซิงเกิลนี้ว่า

Kidnappers (2)

Kidnappers (3)

“เพลงนี้จะเป็นอีกพาร์ทหนึ่งเลย มีความแตกต่างจากเพลงแกว่ง ที่จะเป็นอะไรที่หม่นๆ หน่อย ส่วนเพลงนี้จะออกแนวสดใสน่ารัก เมื่อเราเจอคนที่ใช่เราก็จะค้นพบว่าเราทำทุกอย่างเพื่อใคร บรรยากาศในการถ่ายทำสนุกสนานมาก โดยเราวางโครงเรื่องผ่านมิตรภาพของเพื่อนที่มีให้กัน เมื่อมาอยู่รวมกันก็จะมีแต่ความสุข เรียกว่าการถ่ายทำครั้งนี้คุ้มมากๆ เพราะได้ทั้งขับรถเท่ผ่านวิวสวยๆ ได้ถ่ายทำกันกลางทะเลบนเรือยอร์ชสุดหรู ได้จัดปาร์ตี้ริมชายหาดกับเพื่อนๆ ซึ่งเป็นอะไรที่ชิล และสนุกไม่เหมือนมาทำงานเลย สุดท้ายอยากจะขอฝากเพลง และมิวสิควีดิโอ “เพื่อใคร” เพลงนี้เป็นเพลงที่ฟังสบายๆ สามารถร้องตามได้ เราเชื่อว่าทุกคนที่ได้ฟังจะต้องชอบเหมือนกับที่เราชอบ”

Kidnappers (4)

สำหรับแฟนเพลงของ Kidnappers (คิดแน็ปเปอร์ส) สามารถตามไปฟังเพลง เพื่อใคร ได้ที่ *49154459 หรือทาง Itunes ได้ตลอด 24 ชั่วโมง และสามรถติดตามข่าวสารของวงได้ที่ www.spicydisc.com และ www.facebook.com/spicydisc.fanpage หรือทาง KIDNAPPERS แฟนเพจ

ที่มา:  สไปร์ซซี่ ดิสก์
บันทึกภาพ:  สไปร์ซซี่ ดิสก์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ติว ดิษยา” สาดอารมณ์เต็มเหนี่ยวใส่ “อติล่า” ผ่านเอ็มวีเพลง “บอก” จาก “คิดแน็ปเปอร์ส” >>

“คิดแน็ปเปอร์ส” หยิบ “คำบางคำ” มาเล่าใหม่ กับอีกหนึ่งความรู้สึก ที่เราอยากให้คุณฟัง

“คิดแน็ปเปอร์ส” หยิบ “คำบางคำ” มาเล่าใหม่ กับอีกหนึ่งความรู้สึก ที่เราอยากให้คุณฟัง

“สไปร์ซซี่ ดิสก์” ทุ่มงบปรับลุคศิลปินยกค่าย พร้อมส่งน้องใหม่ แจ้งเกิดฉลอง 11 ปี !!! >>

“ติว ดิษยา” สปาร์ครัก “อนันดา” กลางกองถ่าย “เธอเท่านั้น” พร้อมประกาศลั่น คนนี้แหละที่ใช่!!!