น้ำหวาน – พรพรรณ มนชะติน ( น้ำหวาน เคพีเอ็น ) ติดใจ..พลิกร้ายครั้งแรก พร้อมพัฒนาฝีมือการแสดง ใน “มนต์รักเพลงผีบอก

สาวน้อยเสียงหวานแห่งค่ายเคพีเอ็น อวอร์ด แม้ละครเรื่องมนต์รักเพลงผีบอก จะเป็นละครเรื่องแรกและยังได้รับบทร้ายของสาวเสียงใส น้ำหวาน เคพีเอ็น ก็ไม่หวั่น แถมเจ้าตัวยังติดใจ พร้อมพัฒนาฝีมือให้เก่งขึ้นเพื่อต่อยอดในละครเรื่องต่อๆไป

numwhan (1)

น้ำหวานกล่าวอย่างสดใสว่า “เรื่องนี้เป็นละครเรื่องแรกของน้ำหวานเลยค่ะ เล่นเป็นลำดวน เป็นนักร้องตัวแม่ประจำวงดนตรีเสียงหวานสะท้านทุ่ง แล้วก็เล่นเป็นตัวร้ายด้วยค่ะ (หัวเราะ) ทุกอย่างเป็นครั้งแรกหมดเลย ช่วงแรกๆ ที่เปิดกล้องก็มีเกร็งๆบ้าง แต่หลังๆเริ่มอยู่ตัวแล้วพอมีซีนร้องเพลงที่น้ำหวานต้องร้องอยู่ตลอดเลยรู้สึกยิ่งสนุก(ยิ้ม) ตอนนี้ละครกำลังจะออนแอร์แล้ว หากใครได้ชมแล้วสามารถติหรือชมน้ำหวานได้เลยนะคะ น้ำหวานพร้อมรับฟังและจะพัฒนาฝีมือในการแสดงต่อไปเรื่อยๆค่ะ ส่วนเรื่องงานเพลง ก็มีเพลงสุดติ่งกระดิ่งแมวค่ะ อาจจะได้ฟังกันมาสักพักแล้ว ผลงานเพลงตอนนี้ก็ยังเป็นเพลงนี้แหล่ะค่ะ (หัวเราะ) น้ำหวานฝากผลงานของน้ำหวานด้วยนะคะ ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกและน้ำหวานก็ตั้งใจมากเลยถึงแม้จะเป็นนางร้ายมือใหม่ แต่ความตั้งใจเกินร้อยค่ะ” แหมทั้งสวยและยังมีความสามารถหลากหลายขนาดนี้ ตั้งใจทำงานมากมายขนาดนี้ ถึงบทจะร้ายแต่ก็ร้ายแค่ในจอนะจ๊ะ

numwhan (2)

ออกอากาศตอนแรก 11 มิถุนายนนี้ และสามารถติดตามชมละครมนต์รักเพลงผีบอก ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7

ที่มา:  แบรนด์ คอมมิวนิเคชั่น
บันทึกภาพ:  แบรนด์ คอมมิวนิเคชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กู๊ด-น้ำหวาน-อาร์ต-เฟื้อง เคพีเอ็น ร่วมส่งมอบความสุขบ้านนนทภูมิ

น้ำหวาน เคพีเอ็น อยากชิมลางงานแสดง ฟุ้งชอบบทนางร้าย

น้ำหวาน KPN พา ฟิน!! สุดติ่งกระดิ่งแมว กลางสตูดิโอป๊อปทีวี

เมเจอร์ โบว์ล ร่วมกับ Get 102.5 และ Chic Channel เปิดตัว “Groovy Party Blu-O Disco Ball” ครั้งแรกของเมืองไทย ดารา-เซเลป แห่โชว์ลีลาการโยนโบว์ลิ่งด้วยบอลแสงไฟสไตล์ดิสโก้