#โซ้ยหนักมาก เบสท์ – แก๊ป ประชันกระเพาะ! สู้ศึกหม้อไฟ นัดพิเศษ “ชาบูชิลิมปิก” 2015 ระดมทุนอาหารกลางวัน

เป็นคู่แข่งแย่งคนรักกันในละครสุดเข้มข้นแห่งปี “สุดแค้นแสนรัก” ระหว่าง ยงยุทธ – ธนา จนติ่งย่าแย้มน้ำตากระฉูดกันเป็นแถว ล่าสุด! คู่แข่งในละคร เบสท์-วิชยุตม์ ลิ่มรัตนะมงคล (รับบท ธนา) และ แก๊ป-จักริน ภูริพัฒน์ (รับบท ยงยุทธ) ก็กลายมาเป็นคู่ชิงนอกจอ ในกิจกรรมสร้างสรรค์สังคม นัดพิเศษ! มหกรรมการแข่งกินชาบูชิ “ชาบูลิมปิก” 2015 ตอน “ให้” น้อง… โซ้ยไม่ยั้ง! โดยมีเป้าหมายสำคัญคือเพื่อระดมทุนอาหารกลางวันให้กับสถานสงเคราะห์เด็กหญิง “บ้านราชวิถี” และสถานสงเคราะห์เด็กชาย “บ้านปากเกร็ด” ผ่านการแข่งกินจุที่เข้มข้นและท้าทาย ณ ร้านอาหารญี่ปุ่น ชาบูชิ สาขา เกตเวย์  เอกมัย เมื่อเร็วๆ นี้

oishi (13)

oishi (12)

oishi (18)

เพื่อเป็นการอุ่นหม้อ เอ๊ย!!! อุ่นเครื่องการแข่งขัน มหกรรมการแข่งกินชาบูชิ “ชาบูลิมปิก” 2015 ซึ่งจะเกิดขึ้นระหว่างเดือนมิถุนายน-กรกฎาคม 2558 “บอสแซม” คุณไพศาล อ่าวสถาพร แห่ง โออิชิ กรุ๊ป จึงชวน 2 หนุ่มฮอต เบสท์มาเป็นหัวหน้าแก๊ง สีชมพู นำลูกทีมน้อง ๆ จากสถานสงเคราะห์เด็กหญิง “บ้านราชวิถี” ลงแข่งกินจุ กับหนุ่มแก๊ป หัวหน้าแก๊งสีเขียว นำทัพน้อง ๆ จากสถานสงเคราะห์เด็กชาย “บ้านปากเกร็ด” ระเบิดศึกหม้อไฟ ทั้งซดทั้งโซ้ยกันดุเดือด หนุ่มเบสท์บอกว่า “ถึงจะเป็นครั้งแรกของการลงสนามแข่งกินจุ แต่เรื่อง “ชาบู” ผมสู้ไม่ถอย วันนี้พร้อมมาก ๆ โดยเฉพาะลูกทีมผมฟิตกระเพาะกันมาอย่างดี โซ้ยได้ไม่ยั้งทั้งหมูสไลซ์ ไก่ กุ้ง หมึก ผัก ฯลฯ น้ำจิ้มก็อร่อย ชาบูชิเด็ดมากครับ ส่วนเงินรางวัลที่ได้จากการแข่งขันนัดพิเศษในวันนี้ ก็จะนำกลับไปเป็นทุนอาหารกลางวันให้น้อง ๆ ครับ” ด้านหนุ่มแก๊ป เผยว่า “ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่จัดกิจกรรมครั้งนี้ขึ้นมา นอกจากพวกเรา ทีมสีเขียวจะได้โซ้ยของอร่อย สด ใหม่ รสชาติเยี่ยม อิ่มหนำกันแล้ว ยังอิ่มบุญจากการนำเงินรางวัลมอบให้น้องๆ เป็นทุนอาหารกลางวันต่อไปด้วย” บรรยากาศการแข่งขันคึกคัก อบอวลไปด้วยความสุขและสนุกสนาน ทั้งสองทีมต่างแข่งกันโซ้ยไม่ยั้งแบบไม่มีใครยอมใครภายในเวลา 1 ชั่วโมง 15 นาที กติกาการตัดสินคือ ผู้ที่ทำสถิติสูงสุดจะเป็นผู้ชนะ และชาบูชิจะสมทบทุนเป็นเงินบริจาคให้ 1 จาน มีมูลค่า 10 บาท ผลปรากฎว่า ทีมสีชมพูของหนุ่มเบสท์ ทำสถิติโซ้ยได้สูงสุดถึง 505 จาน เฉือนทีมสีเขียวของหนุ่มแก๊ปที่ทำไปได้ 484 จาน ไปนิดเดียว!! สุดท้ายบอสแซมเห็นถึงความตั้งใจโซ้ยของ 2 หนุ่ม เลยสมทบทุนมอบเงินบริจาคเป็นทุนอาหารกลางวันเด็ก ๆ ทั้ง 2 บ้าน ๆ ละ 20,000 บาท พร้อมมอบตุ๊กตา “ฮอตโตะ” ให้เด็ก ๆ ได้นอนกอดทุกคน ติดตามความสนุกและการแข่งขันได้ที่ www.shabushibuffet.com

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบสท์ –มิเชล –ใยไหม” ตัวแทนคนรุ่นใหม่ ชวนคนไทยใส่ใจพลังงาน ในโครงการ “GreenForNation เปลี่ยนเพื่อชาติ”

ทีมทัพนักแสดงช่อง 3 “โบ๊ท-เกี๊ยก-เบสท์-น้ำหนึ่ง-เรนเดียร์” ร่วมงาน น้อมรำลึกสมเด็จเจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนาฯ แก้วกัลยาของแผ่นดิน >>

“เบสท์-วิชยุตม์” ชวนคนไทยทุกบ้านร่วมโครงการ “Green For Dad” กระตุ้นคนไทยตระหนักถึงปัญหาภาวะโลกร้อนตามรอยในหลวงรัชกาลที่ 9 >>

“แก๊ป จักริน” พักคอนเสิร์ตวงบลูปรินซ์ ขอพาแฟน ๆ ชาวไทยไปสัมผัสความมันส์ข้ามสายพันธุ์ ใน “มหาสงครามพิภพวานร ทีวีสเปเชียล”

“เบสท์” ปลื้ม แฟนๆ ชมเท่ ในซีรี่ส์ “อัศจรรย์ คุณครูเทวดา”