‘อีซี่บาย’ รวมพลซุปตาร์กูรู ร่วมพิชิตฝัน สู่ความสำเร็จ กับ อีซี่บาย ‘ปันฝัน…ปันโอกาส’ ซีซั่น 5

รวมพลซุปตาร์กูรู ร่วมเปิดฝันจินตนาการกับโครงการ ใน อีซี่บาย ปั้นฝัน…ปันโอกาส ซีซั่น 5 สร้างนักคิด พิชิตฝันที่ทางบริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) จุดประกายความรู้สร้างแนวทางในการพัฒนาตนเองปีที่ห้า โดยได้รับเกียรติจาก มิสเตอร์ ฮิโตชิ โยโกฮามา (ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีซี บาย จำกัด (มหาชน)) ร่วมด้วย คุณกนก ปิ่นตบแต่ง (ผอ.สพบ เพชรบุรี เขต 1), คุณประสิทธิ์ ใจช่วง (รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา เพชรบุรี เขต 1), คุณสมพงษ์ อเนกวิสูตรวงศ์ (ผู้อำนวยการ ฝ่ายแผนงานและประสานองค์กร บริษัท อีซี บาย จำกัด (มหาชน)) และคุณสุรเวช ดีมาก (ประชาสัมพันธ์จังหวัดเพชรบุรี) พร้อมผู้เชี่ยวชาญการเรียนรู้ คุณหนูดี วนิษา เรซ ตลอดจนเหล่ากูรูคนดัง สโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี (นักเตะมืออาชีพ), ไต้ฝุ่น KPN – กนกฉัตร (นักเต้นเท้าไฟ), เมญ่า นนธวรรณ ทองเหล็ง (นักพูดอินเตอร์) และนาวิน – ต้าร์ เยาวพลกุล (นักคณิตคิดสร้างสรรค์) มอบประสบการณ์ตรงด้วยองค์ความรู้ด้านทักษะแบบเจาะลึก และปลูกฝังให้เด็กไทยตระหนักถึง ค่านิยม 12 ประการ เพื่อปรับวิสัยทัศน์ พัฒนาความคิดต่อยอดฝันสู่อนาคต ณ หอประชุม มหาลัยราชภัฏเพชรบุรี

easy (14)

เกี่ยวกับเรื่องนี้ มิสเตอร์ ฮิโตชิ โยโกฮามา (ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีซี บาย จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวว่า… ตลอด 19 ปีที่ผ่านมา ทางอีซี่บายได้ดำเนินกิจกรรมที่มีส่วนช่วยเหลือสังคมไทยมาอย่างต่อเนื่อง และได้เห็นถึงศักยภาพในหลายๆด้าน ของน้องๆเยาวชนไทย แต่สิ่งที่เยาวชนไทยยังขาดแคลนคือ โอกาสทางอีซี่บายตระหนักถึงความสำคัญดังกล่าว จึงได้ริเริ่มโครงการ ปั้นฝัน ปันโอกาสขึ้นในปี 2554 เพราะเชื่อว่าการศึกษาเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุด ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมในหรือนอกโรงเรียน ล้วนแต่มีความสำคัญทั้งสิ้น เด็กๆ สามารถนำทักษะความรู้ต่างๆเหล่านี้ไปต่อยอดเพื่อพัฒนาความคิดที่ดี เป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตต่อไปในอนาคตได้อย่างยั่งยืน และจะเป็นสินทรัพย์ที่อยู่กับเด็กไทยตลอดไป นอกจากนี้ทางอีซี่บายยังมีกิจกรรมเพื่อสังคมอื่นๆอีกมากมาย อาทิ โครงการอีซี่บาย…เพื่อการศึกษา, กิจกรรมอีซี่บายให้น้องวางใจ…ง่ายทุกฝัน, โครงการอีซี่บาย…เพื่อเพื่อนมนุษย์และสิ่งแวดล้อม, โครงการอีซี่บาย….เพื่อสังคมไทย หรือแม้กระทั่งโครงการอีซี่บาย…เพื่อการกีฬาไทย เป็นต้น ซึ่งตรงกับพันธกิจของอีซี่บายที่จะมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจซึ่งสามารถเกื้อหนุนประโยชน์สูงสุดต่อสังคม และเพื่อนำพันธกิจขององค์กรไปสู่ทุกหน่วยของสังคมไทยอย่างเป็นรูปธรรม

easy (7)

          สำหรับ อีซี่บาย ปั้นฝัน…ปันโอกาส ซีซั่น 5 สร้างนักคิด พิชิตฝันในปีนี้ ยังได้เพิ่มความเข้มข้นของเนื้อหา ด้วยบุคลากรเลี่องชื่อทางการศึกษา คุณหนูดี วนิษา เรซ เข้าเสริมทีมร่วมเปิดฝัน สร้างจินตนาการ ตลอดจนปลูกฝังให้เด็กไทยตระหนักถึง ค่านิยม 12 ประการ สร้างไลฟ์สไตล์ ค้นหาตัวตน เปิดรับเทคนิคเคล็ดลับความรู้ และการเติมเต็มทักษะเจาะลึกแบบ 360 องศา ซึ่งแบ่งเป็น 4 หลักสูตร อาทิ

          1.นักเตะมืออาชีพ                 ฝึกสอนทักษะโดย       ทีมนักเตะสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี

          2.นักเต้นเท้าไฟ                   ฝึกสอนทักษะโดย       คุณไต้ฝุ่น KPN – กนกฉัตร

          3.นักพูดอินเตอร์                  ฝึกสอนทักษะโดย       คุณเมญ่า นนธวรรณ ทองเหล็ง

          4.นักคณิตคิดสร้างสรรค์        ฝึกสอนทักษะโดย       คุณนาวิน ต้าร์ เยาวพลกุล

เพื่อร่วม สร้างนักคิด พิชิตฝันให้แก่น้องๆ เยาวชนไทยทั่วประเทศ

easy (8)

easy (13)

ทั้งนี้กิจกรรม อีซี่บาย ปั้นฝัน…ปันโอกาส นับว่าประสบความสำเร็จอย่างดียิ่ง จึงจัดอย่างต่อเนื่องมาตลอด ซึ่งในปีนี้ อีซี่บาย ปั้นฝัน…ปันโอกาส ซีซั่น 5สร้างนักคิด พิชิตฝันมีแผนการจัดงานทั้งสิ้น 4 จุด ได้แก่ กระบี่, เพชรบุรี, ระยอง และเชียงราย โดยน้องๆเยาวชน ตลอดจนผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรม ติดต่อลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมล่วงหน้าได้ที่ คุณกรรณ เบอร์โทร. 087-760-8788 และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/easybuypunfun หรือ www.easybuy.co.th

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศิลปิน-ดารายุคนิว นอร์มัล ชวนแฟนคลับมาสนุกกับ “meWOW” (มีว้าว) >>

“ไต้ฝุ่น” ติดใจบทแอ็คชั่นโดดรับงาน MONO29  อีกเรื่องใน “นักฆ่าไร้เงา”>>

“MONO29” เปิดเวที “มวยกรงแปดเหลี่ยม” “ไต้ฝุ่น” คว่ำต่างชาติเข้ารอบชิงแชมป์ >>

#โออนุชิต #ไต้ฝุ่น งัดทีเด็ด ดวลลิปซิ้งเดือด!!! ใน “LIP SYNC BATTLE THAILAND SEASON 2” 14 ก.ค.นี้ >>

เพลงใหม่ ‘วง เปรม’ ชวนคน “แต่งงาน” ประเดิม ‘ไต้ฝุ่น’ พระเอกเอ็มวีครั้งแรก! >>