ระเบิดความมันส์คนพันธุ์ร็อคไปแล้วกับ คอนเสิร์ตที่จุดไฟดีเอ็นเอเหล่าสาวก J Rock ใน J-DAY DNA of J-ROCK Vol.1

บริษัท อัลติเมท เซเว่น คอร์ปอเรชั่น จำกัด (U7) หนึ่งในผู้นำการจัดกิจกรรมความบันเทิงระดับโลกทุกรูปแบบ เปิดประวัติศาสตร์ทางดนตรีให้กับคนรักเจร็อค (J ROCK) ในเมืองไทยอีกครั้งด้วยการจัด เจ เดย์ ดีเอ็นเอ ออฟ เจร็อค วอลลุ่ม วัน (J-DAY DNA of J-ROCK Vol.1) คอนเสิร์ตที่จุดไฟดีเอ็นเอของชาวเจร็อคให้ลุกโชน กับการมาเยือนไทยครั้งแรกของ เฮย์ดี (heidi.) กลุ่มศิลปินที่ได้รับการจับตามองอย่างต่อเนื่องในฐานะเจร็อคระดับแถวหน้าและ เดฟสไปรัล (defspiral) การรวมตัวกันของอดีตสมาชิกวงทรานสติก เนิฟ (TRANSTIC NERVE)  กลุ่มศิลปินที่เคยได้รับการสนับสนุนอย่างเป็นทางการจากฮิเดะ วงเอ็กซ์ เจแปน ‘hide’ (X JAPAN)

Jday (1)

คอนเสิร์ตครั้งนี้เอ็กคลูซีฟเฉพาะผู้ที่มีดีเอ็นเอเจร็อคตัวจริงเพียง 1,000 คน เท่านั้น ที่ได้สัมผัสประสบการณ์เจร็อคอย่างแท้จริง พร้อมหลากหลายกิจกรรมที่สร้างความสนุกสุดมันส์ตลอดงาน ไม่ว่าจะเป็น แฟนมีทติ้ง (Fan Meeting) ที่ให้เหล่าแฟนๆ เพียง 20 คนได้ถ่ายรูปกับศิลปินคนโปรดอย่างใกล้ชิด สร้างความประทับใจให้สาวกชนิดไม่มีวันลืม และการประกวดคอสเพลย์ (Cosplay) ให้แฟนคลับได้ฟินกับการแต่งตัวจากการแกะจากต้นฉบับของศิลปินสุดโปรดในสไตล์ของแต่ละคน เพื่อมาประชันโฉมพร้อมชิงเงินรางวัลมากมาย เป็นการสร้างสีสันบรรยากาศความมันส์ให้กับชาวเจร็อคอย่างสมบูรณ์แบบ และไฮไลท์สุดพิเศษ การลุ้นตั๋วเครื่องบินไป-กลับประเทศญี่ปุ่นสองที่นั่ง จำนวน 1 รางวัล เรียกว่า ได้เต็มอิ่มกับคอนเสิร์ตร็อคๆ เต็มตากับบรรยากาศมันส์ๆ และสนุกกับการลุ้นรางวัลมากมายไปพร้อมๆ กัน

Jday (9)

ก่อนหน้าคอนเสิร์ตหนึ่งวัน เฮย์ดี. และ เดฟสไปรัล ได้เดินสายพบสื่อพร้อมเปิดแถลงข่าวถึงความพร้อมในการเล่นคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ซึ่ง “โยชิฮิโกะ” นักร้องนำของวงเฮย์ดี. กล่าวว่า “เราตั้งตารอพบกับแฟนคลับชาวไทยมานาน ดีใจมากที่ได้มาเมืองไทยครั้งนี้ การต้อนรับทำให้เราประทับใจมากๆ” ส่วน “ทากะ” นักร้องนำวงเดฟสไปรัล กล่าวว่า “เราตั้งใจมาเล่นคอนเสิร์ตเพื่อชาวเจร็อคในเมืองไทย พร้อมพบปะกับแฟนคลับของเราอย่างใกล้ชิดให้มากที่สุด”

Jday (4)

Jday (3)

โดยทั้งสองวงได้มาประชันฝีมือต่อหน้าแฟนคลับชาวไทย ด้วยความรักความคิดถึงแฟนชาวไทยอย่างแท้จริง ณ Live House Studio Bangkok เจเจกรีน แล้วคอยติดตามกระแสความมันส์จากไฟดีเอ็นเอเจร็อคที่จะมาโหมกระพืออีกครั้งในเร็วๆ นี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สาวก J Rock ห้ามพลาด! เตรียมความมันส์ไปกับ SuG LIVE 「VIRGIN」 IN BANGKOK 2016 >>

เตรียมจุดไฟดีเอ็นเอ J Rock ให้ลุกโชนขึ้นอีกครั้ง ใน J-DAY DNA of J-ROCK Vol.1 ครั้งแรกกับการเยือนไทยของ “เฮย์ดี” (heidi.)” และ “เดฟสไปรัล” (defspiral) 30 พฤษภาคม 2558 ที่ Live House Studio Bangkok >>

แฟนคลับสายเจได้เฮบ้าง! เตรียมกรี๊ดรับสามหนุ่มเท่ “แพลน-บี” อดีตวงแบคอัพไอดอลค่ายจอห์นนี่ส์ฯ บุกไทยแถลงข่าวด้วยตนเอง 12 พ.ย.นี้

ระเบิดพลังแห่งความมันส์ สมเป็นโชว์เปิดซิงคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย ONE OK ROCK : “Who are you?? Who are we??” Tour Live in Bangkok