“หนุ่ม-กรรชัย” ปลื้มเรตติ้ง “ดิ อินฟินีตี้ฯ” ช่อง 8 ขยายเวลาเดินหน้าแจกเงินล้าน

ฮิตติดลมบนจนต้องขยายเวลาออกอากาศเป็น 1 ชั่วโมงเต็ม สำหรับรายการ “ดิ อินฟินีตี้ เกมไม่รู้จบ ทางช่อง 8” ดำเนินรายการโดยพิธีกรฝีปากกล้า หนุ่ม – กรรชัย กำเนิดพลอย เกมแรกและเกมเดียวในโลก ที่แจกเงินรางวัลคูณ 2 แบบไม่รู้จบ กระแสตอบรับจากผู้ชมล้นหลามแบบนี้ ทำเอาหนุ่ม-กรรชัย ยิ้มแก้มปริเดินหน้าทำหน้าที่แจกเงินล้านให้กับผู้เข้าแข่งขัน

num (1)

กรรชัย กล่าว “รู้สึกดีใจที่รายการรายการได้รับการตอบรับดีมากๆ ทุกคนทำงานเพื่อให้รายการนี้เป็นมิติใหม่ของทางช่อง 8 ที่ให้ความรู้มีสาระ ตรึงความรู้สึกให้คนดูต้องนั่งจับตาดู มีผู้ชมทางบ้านส่งเฟสบุคและโทรศัพท์เข้ามาว่ายังดูไม่เต็มอิ่มเลย กำลังติดเครื่องสนุกๆ รายการก็จบซะแล้ว ทางผู้ใหญ่เลยประชุมเป็นการด่วนสั่งให้เพิ่มเวลาออกอากาศ เป็น 1 ชั่วโมงเต็มทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา  21.00 น.-22.00 ทางช่อง 8 อยากให้ลองติดตามชมรายการนี้เป็นรายการที่ดูได้หมดเลย ตั้งแต่เด็กยันผู้ใหญ่ ที่สำคัญมันจะสอนความรู้รอบตัวให้กับคุณ เป็นรายการที่จะพัฒนาความรู้ให้กับเด็กๆ ที่ดูรายการ จะได้รู้อะไรมากขึ้นด้วย หรือใครสนใจจะเข้ามาสมัครเล่นเกมชิงเงินแบบไม่รู้จบก็เพียง เข้ามาสมัครได้ที่ theinfinity@thaich8.com สมัครมาชิงเงินล้านกันเยอะๆ นะครับ”
num (3)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ รายการช่อง 8
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ รายการช่อง 8
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คนหล่อรักษ์โลก! ณเดชน์ กลัฟ ต่อ หนุ่ม แจม ชวนปลูกต้นไม้โปรโมตการเกษตรเชิงฟื้นฟู ในงาน “เนสกาแฟ เดย์” ฉลองวันกาแฟสากล 2023 >>

พ่อเตรียมเซอร์ไพรส์

ไทยพาณิชย์ คว้า “หนุ่ม กรรชัย” เป็นพรีเซนเตอร์ “OPD (คุ้ม) เงินอยู่ครบ จบหายห่วง” คืนเบี้ยครบแม้เคลมค่ารักษา

“หนุ่ม กรรชัย” คว้าพิธีกรยอดเยี่ยม รางวัลนาฏราช ครั้งที่ 12

“หนุ่ม กรรชัย” ยิ้มแก้มปริ “ปากโป้ง” เรตติ้งพุ่ง เพิ่มช่องทางเฟสบุ๊คไลฟ์สดเอาใจคนดูยุคดิจิตอล