เฉียดมะเร็ง “ลุลา” เผยโอปราห์ช่วยชีวิต !!!

เหมือนเปิดเป็นเวทีเคลียร์บัญชีแค้นเลยก็ว่าได้ เมื่อนักร้องหนุ่มร่างท้วมเสียงอบอุ่นผู้มีวาจาเชือดเฉือน “ป๊อป ปองกูล” และเจ้าหญิงบอสซ่าคนแรกของเมืองไทยผู้ไม่เคยยอมใคร “ลุลา กันยารัตน์” จับคู่มานั่งเม้าท์มอยท์เรื่องราวความสนิทของทั้งคู่ที่แซวกันแรงทั้งหน้าเวทีและหลังเวที พร้อมเบิกตัวสมาชิกเสียงเทพในกลุ่ม “ลูกหว้า พิจิกา” มาร่วมสมทบความแซ่บ ก่อนเปิดโดมความลับ วินาทีเฉียดโรคมะเร็งของ “ลุลา” ที่ได้โอปราห์มาช่วยชีวิต

sisterday1306 (11)

sisterday1306 (9)

“ลุลา” เผยว่า “พี่ชอบดูรายการทอล์คโชว์ชื่อ Oprah Winfrey แล้วเทปนั้นเป็นเทปที่พาดาราที่เคยเป็นโรคมะเร็งเต้านมมาพูดคุย มาแนะนำวิธีการตรวจว่าอย่างไหนเป็นก้อนเนื้อที่ไม่ปกติ พี่เลยลองจับๆ คลำๆ ดูบ้าง เจอเหมือนเป็นก้อนเนื้อ พี่ก็รีบไปหาหมอ หมอบอกว่ามีอยู่ประมาณ 2-3 ก้อน แต่ไม่ต้องผ่าก็ได้เพราะขนาดเล็ก พี่เลยทิ้งไว้ ผ่านไป 3ปี พี่ไปหาหมอเพื่อตรวจสุขภาพ หมอก็ถามว่าอยากมีลูกมั้ย ถ้าอยากก็ให้ผ่าออก เพราะว่าถ้าเรามีลูกฮอร์โมนจะมีมากกว่าปกติ และอาจจะทำให้ก้อนเนื้อพัฒนามาเป็นมะเร็งเต้านมได้ พี่ก็เลยตัดสินใจผ่าออกเลย ถือเป็นความบังเอิญที่ประหลาดมากที่ได้ดูรายการนี้พอดีค่ะ”

sisterday1306 (10)

sisterday1306 (15)

ติดตามชมเรื่องราวความสนุกทั้งหมดได้ในรายการ “ซิสเตอร์เดย์ สตาร์ ไลฟ์” วันเสาร์ที่ 13 มิ.ย.58 เวลา 17.00 น. ทางช่อง GMM 25  หรืออัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/sisterday หรือ IG: sisterday_tv และ www.gmm-tv.com

 

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นูน่า “ลุลา”  ชุ่มชื่นหัวใจ  ปิ๊งรักแรปเปอร์รุ่นน้อง “Lazyloxy”

“ลุลา” หยอดหวาน LAZYLOXY ผ่านเพลงมารักกับพี่ (NUNA)

“ลุลา-กันยารัตน์” เล่นหนังสั้นครั้งแรก อินบทครูภูมิใจที่มีส่วนร่วมในโปรเจกต์ #HATETAG เรื่อง #ครูต้นแบบ

“ลุลา – เต ตะวัน” มอบของขวัญพิเศษ “เสื้อกันหนาว” เพลงเพราะความหมายดี ส่งท้ายปีให้แฟนๆ >>

ลุลา-อะตอม ยกทัพ ศิลปินร่วมชิลในงาน “Under the Rain Phetchaburi” ใต้ฝนแห่งความเหงาเรายังมีเพื่อน เจอกันวันที่ 2-4 ตุลาคม 2563 นี้ ณ ริมชายหาดชะอำเหนือ จังหวัดเพชรบุรี >>