“พอร์ช-เทสโก้ โลตัส” หนุนคนซื้อทอง ทรัพย์สินที่สร้างมูลค่าเพิ่มให้กับชีวิต

“ทองคำ” (GOLD) นับว่าเป็นสิ่งที่คุณค่า นอกจากใช้เป็นทุนสำรองเพื่อเพิ่มความมั่นคงทางเศรษฐกิจหรือการคลังแล้วของประเทศแล้ว ยังนำมาใช้เป็นเครื่องประดับหลากหลายอันทรงคุณค่า และเพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้คนได้สรรหาทองคำมาเก็บไว้เป็นทรัพย์สินในราคาย่อมเยาสุดประหยัด ล่าสุด เทสโก้ โลตัส ร่วมกับ 5 พันธมิตรร้านทองนำ   จัดงานมหกรรม “ทอง ทอง ทอง ครั้งที่ 4” พร้อมลุ้นชิงโชครางวัลมูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท ในระหว่างวันที่ 15-30 มิถุนายน 2558 ที่เทสโก้ โลตัส ทุกสาขาทั่วประเทศ โดยเชิญพระเอก 7 สี “พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์” มาร่วมงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่กับไฮไลท์โชว์ “ทองคำหนัก 25 กิโลกรัม” มูลค่ากว่า 30 ล้านบาท  พร้อมพูดถึงความสำคัญของทองคำ ณ เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้า พระราม 4

gold (6)

คุณวรรณดี เชื้อทอง ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายบริหารพื้นที่เช่า เทสโก้ โลตัส เผยว่า มนุษย์เรารู้จักทองคำมานานกว่า 6,000 ปีแล้ว และไม่ว่าจะผ่านมากี่ยุคกี่สมัยทองคำ ไม่ว่าเป็น ทองคำแท่ง หรือ ทองคำรูปพรรณ ยังคงได้รับความนิยมอยู่เสมอ ผู้คนยังคงหาซื้อเก็บไว้เป็นทรัพย์สิน เป็นรางวัลให้แก่ชีวิต ซึ่งนับวันจะมีมูลค่าเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ เพื่อเป็นทางเลือกหนึ่งของผู้สนใจทองคำ ทางเทสโก้ โลตัส จึงขอเป็นส่วนร่วมในการสร้างมูลค่าเพิ่มของทองคำให้ผู้สนใจ จึงได้จัดแคมเปญ “ทอง ทอง ทอง ครั้งที่ 4” ภายใต้แนวคิดคิดจะซื้อทอง คิดถึงเทสโก้ โลตัส เท่านั้น

gold (1)

ทั้งนี้ ทางเทสโก้ โลตัส ได้ร่วมกับพันธมิตรผู้ค้าทองคำ 5 ร้าน ประกอบด้วย ร้านทองเยาวราช กรุงเทพ  , ร้านทอง Aurora , ร้านทองเยาวราช สินทวี , ร้านทอง บางกอกโกล์ด , ร้านทอง หวังโต๊ะกัง โดยจะลดกำเหน็จมากถึง 60 เปอร์เซ็นต์ หรือ ผ่อน 0 เปอร์เซ็นต์ กับบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า  และเมื่อซื้อทองคำที่เทสโก้ โลตัส ทุกสาขาทั่วประเทศ ครบ 1,000 บาท รับคูปองชิงโชคลุ้นรับ รถยนต์มาสด้า 2 รุ่น 1.3 Standard AT มูลค่า 550,000 บาท จำนวน 1 รางวัล,รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ 110i มูลค่า 43,000 บาท จำนวน 5 รางวัล  และ โทรศัพท์มือถือ ไอโฟน 6 16 GB รุ่นสีทอง มูลค่า 24,900 บาท จำนวน 15 รางวัล   รวมมูลค่ารางวัลกว่า 1 ล้านบาท

gold (3)

ทางด้าน  พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ นักแสดงชื่อดัง กล่าวว่า ทองคำนับเป็นทรัพย์สินที่ทรงคุณค่า ที่ไม่เคยตกกระแสนิยม มูลค่าก็สูงขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งนอกจากเป็นเครื่องประดับที่สวยงามแล้ว ยังนำมาใช้ประโยชน์ทางด้านอื่นอีกมาก อย่างเช่น ในการวงการทันตกรรม ถือว่าทองคำเป็นวัสดุอุดฟันได้ที่ดีที่สุด นำทองคำมาใช้สะท้อนรังสีอินฟาเรดได้อีกด้วย ทางด้านความสวยความงามยังนำมาใช้ทำสปาผิว และ ร้อยไหมทองคำ

หลายคนอาจจะชอบซื้อหรือสะสมทองคำ แต่อาจไม่รู้จักวิธีการเก็บดูแลรักษา ผมขอแนะนำคือ ควรหุ้มเครื่องประดับทองคำด้วยผ้านิ่ม ๆ ถ้าไม่มีผ้าใช้สำลีก็ได้ โดยให้แยกห่อเป็นชิ้น ๆ ไป อย่านำมารวมกันจะทำให้ผิวทองคำถูกขูดขีดเป็นรอยได้ ส่วนการทำความสะอาดที่ดีที่สุดคือ แช่ลงในน้ำอุ่นที่ผสมน้ำยาซักล้างอย่างอ่อน ๆ ห้ามใช้น้ำร้อน อาจทำเครื่องประดับที่มีพลอยร้าวหรือสีซีดจางลงได้  รวมทั้งให้ใช้ผ้านุ่ม ๆ เช็ดทำความสะอาด หากใช้แปรง ขนแปรงจะขูดขีดทองให้เป็นรอยได้ ใครที่สนิทกับร้านทองควรจะเอาเครื่องประดับไปให้ทางร้านตรวจสอบเพื่อซ่อมแซมในส่วนที่สึกหรอ

gold (4)

            “โดยส่วนตัวแล้ว เป็นคนที่นิยมเครื่องประดับทองคำ ไม่ว่าจะเป็น สร้อยคอ, แหวน, จี้ และ เลสข้อมือ ซึ่งการดูแลรักษาก็ไม่ยาก ถ้าผมหมั้นแฟน ผมก็จะใช้ทองคำนี่แหละเป็นหนึ่งในของหมั้น ส่วนจะรูปแบบไหน น้ำหนักเท่าไหร่ เอาไว้ถึงวันนั้นแล้วผมจะบอก” พอร์ชกล่าวอย่างอารมณ์ดี

ที่มา:  เอก-ชัย ดีสทริบิวชั่น ซิสเทม
บันทึกภาพ:  เอก-ชัย ดีสทริบิวชั่น ซิสเทม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พอร์ช” แฮปปี้ รีเทิร์นร่วมงาน “นาว” ใน #วงเวียนหัวใจ >>

“พอร์ช–นาว” จับคู่ฟินอีกครั้ง ลุ้นรักใน #วงเวียนหัวใจ >>

เปิดศักราชใหม่ปีหนูทอง !! “เวียร์ – พอร์ช – ยุ้ย” นำทีม เรียกกรี๊ดสนั่นงาน “ละครเด็ด 7HD ละครดี กด 35” >>

รีแบรนด์ใหญ่ แนวคิดใหม่ “ชีวิตง่าย ได้มากกว่า” กับเทสโก้ โลตัส มันนี่ เซอร์วิสเซส >>

“เกรซ” แค้นฝังใจใส่อินเนอร์แรง “สวยซ่อนคม” ถึงใจคนดู! >>