แรงไม่หยุด! ทาเลนต์ไทยแท็กทีมโชว์สปิริต “กล้าได้อีก ทำได้อีก” สนั่นเวที “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 5”

ประเดิมออกอากาศไปแค่เทปเดียว ก็ทำเอาแฟน ๆ ใจจดใจจ่อรอดูคนไทยโชว์ ทาเลนต์ที่กล้ามากขึ้นกว่าเดิมกับรายการที่เปิดโอกาสให้ทุกความกล้าอย่าง “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 5 : กล้าได้อีก ทำได้อีก กับเรโซนา” ที่ปีนี้มีทีเด็ดให้ได้ลุ้นระทึกกันยิ่งกว่าเดิมกับปุ่ม “โกลด์ บัซเซอร์” หรือเอ็กซ์บัซเซอร์สีทอง ปุ่มพิเศษของเหล่ากรรมการที่จะพาทาเลนต์ที่โดนใจ ให้ผ่านเข้าสู่รอบเซมิไฟนอล เตรียมไปชิงเงินสด 10 ล้านบาทจากเรโซนาและเรโซนาเมนได้ทันที ล่าสุดกรรมการสาวสุดเฮี๊ยบอย่างกาละแมร์ได้กดไปแล้วเรียบร้อย งานนี้ต้องมาลุ้นกันต่อว่าทีมไหนจะโชว์แซ่บโดนใจและสามารถพิชิตใจเหล่า 3 กรรมการที่เหลือได้สำเร็จจนต้องกดปุ่ม โกลด์ บัซเซอร์อีกบ้าง! ใน วันอาทิตย์ที่ 14 มิ.ย. นี้ เวลา 17.15-19.00 น. ทางช่อง 3 ออริจินอล

TGT Audition round ep.2 (7)

TGT Audition round ep.2 (1)

โดยไฮไลท์ของสัปดาห์นี้คือ การรวมตัวของเหล่าทาเลนต์ ประเภททีม ที่ตบเท้ากันมาโชว์พลังความกล้า สร้างสรรค์รวมทั้งทีมเวิร์กกันแน่นเวที ไล่เรียงตั้งแต่ทีม “E.B.O. Voice” ที่พร้อมสะกดใจทุกคนด้วยน้ำเสียงอันทรงพลังกับโชว์ประสานเสียงแนวเพลงโอเปร่า ต่อด้วยทีม “คณะดนตรีเฮดเมค” กลุ่มชายล้วนพราวเสน่ห์กับโชว์ลีลาการร้อง เต้น เล่นดนตรีสด และเซอร์ไพรส์ที่สร้างความสนุกสนานชนิดที่คาดไม่ถึง ถัดมากับทีม “Heart & Soul” กับโชว์คอนเทมโพรารีแดนซ์คู่ที่ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกต่าง ๆ ทั้งความรัก ความสุข ความเศร้า ผ่านออกมาทางท่าเต้น จนสาวกาละแมร์ซึ้งจนน้ำตาคลอ ไม่แพ้ ทีมแสงสีศิลป์ ที่แท็กทีมขนสมาชิกมาบุกเวทีกว่า 30 คน มาวาดลวดลายยิมนาสติกผาดโผน สุดอึ้ง-ทึ่ง-เสียว ที่เรียกได้ว่าห้ามกะพริบตาแม้แต่วินาทีเดียว ปิดท้ายด้วย “ทีมรากแก้ว” ที่ขนโชว์สุดอลังการถ่ายทอดความอ่อนช้อยสวยงามแบบไทย ๆ ได้อย่างไร้ที่ติ แต่จะได้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปหรือไม่นั้น งานนี้ต้องรอลุ้นกันให้ดี!

TGT Audition round ep.2 (4)

TGT Audition round ep.2 (3)

ติดตามความสามารถของเหล่าทาเลนต์ชาวไทยที่พร้อมจะมาระเบิดพลังความกล้าได้อีก ทำได้อีก เพื่อฝ่าด่านเข้าไปชิงเงินสด 10 ล้านบาทจากเรโซนาและเรโซนาเมน พร้อมลุ้นไปพร้อม ๆ กันว่าจะมีทีมไหนที่จะพิชิตใจกรรมการจนต้องกดปุ่มโกลด์ บัซเซอร์กันอีกหรือไม่ ในรายการ “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 5: กล้าได้อีก ทำได้อีกกับ
เรโซนา”
วันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายนนี้ เวลา 17.15-19.00 น. ทางไทยทีวีสี ช่อง 3 ออริจินอล

ที่มา:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บันทึกภาพ:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ทีมนางฟ้าเทอร์โบ” โชว์แซ่บหลาย โดนใจคนไทยทั้งประเทศ จับมือ สาวเสียงมหัศจรรย์ “จณิน” สู่ TGT รอบไฟนอล “เบน ชลาทิศ” เน้นแฟนรายการฯ รักทีมไหน โหวตทีมนั้น!

“น้าเน็ก” ชวนบอกรักแม่ เตรียมโชว์ใหม่แกะกล่อง เป็นของขวัญแด่แม่ทั้งประเทศ ในรายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ สเปเชียล 12 สิงหาคมนี้

“ทีมบางกรวย” คว้า “โกลด์บัซเซอร์” สุดท้ายจาก “กาละแมร์” จับตาลุ้น ทีมใดจะผ่านรอบออดิชั่นสัปดาห์สุดท้ายใน “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 6”

แตกอีกแล้ว! “เบน” กดโกลด์บัซเซอร์ ให้โชว์สุดฮาจาก “เมจิก มิเรอร์” ลุ้นออดิชั่นวีคที่สี่กับความกล้าครบรสใน “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 6”

ครึ่งทางรอบออดิชั่น ผู้เข้าแข่งขันพกความมั่นใจเกินร้อย งัดโชว์เจ๋ง พิชิตใจกรรมการใน “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 6”