“หมอก้อง” ตื่นเต้นปนหนักใจ “หมอผีไซเบอร์” ใส่ชุดนักศึกษา ลดวัยกว่า 10 ปี

หลังจากออกอากาศได้เพียงไม่กี่ตอน ก็มีแฟนๆพูดถึงความน่ารักของละครหลอนปนฮา อย่าง “หมอผีไซเบอร์” กันมากมายเลยทีเดียว เพราะงานนี้ได้พระเอกหนุ่มหล่อหน้าใสดีกรีคุณหมอ หมอก้อง-สรวิชญ์ สุบุญ มารับบท “คาถา” หมอผีหนุ่มนักศึกษามากด้วยเทคโนโลยี ประกบคู่กับนางเอกสาวหน้าสวย “แพท-ณปภา ตันตระกูล” งานนี้หมอก้องถึงกับเอ่ยปากตื่นเต้นที่ได้ใส่ชุดนักศึกษาอีกครั้ง แต่หนักใจเพราะต้องลดวัยไปเกือบ 10 ปี

IMG_0914

หมอก้อง เผย “เรื่องนี้รับบทเป็น คาถา ครับ เป็นหนุ่มนักศึกษาหน้าตาดี เป็นขวัญใจของสาวน้อย สาวใหญ่ จิตใจดี คอยเป็นห่วงและปกป้องคนอื่นเสมอ ตัวคาถาเนี่ยจะสื่อสัมผัสกับวิญญาณได้ครับ ประกอบกับเคยเรียนไสยเวทย์กับปู่มั่น ทำให้คาถามีวิชาปราบผี ในเรื่องผมจะเป็นหนุ่มศึกษาที่เรียนวิศวกรรมศาสตร์ ทำให้เราเนี่ยสามารถพัฒนาเครื่องมือปราบผีโดยประยุกต์จากหลักการทางดิจิตัลได้ แล้วเราก็อยากจะใช้ความสามารถในการปราบผีไปประกอบอาชีพเพื่อช่วยเหลือคนที่ต้องลำบากเพราะถูกผีคอยก่อกวน สำหรับเรื่องนี้เป็นละครคอมมาดี้ครับ สนุกสนานเฮฮา มีช่วงหลอนๆด้วย เรียกว่าสนุกครบรสเลยครับ

1

ความยากของเรื่องนี้สำหรับผม คือต้องเล่นลดอายุ ลดเยอะด้วย (หัวเราะ) เรื่องนี้ผมจะต้องมาเล่นเป็นเพื่อนกับเจมส์และนนท์ คือเป็นรุ่นเดียวกัน ต้องใส่ชุดนักศึกษาสลับกับเสื้อช็อปเด็กวิศวะ เรียกง่ายๆคือเป็นหนุ่มวัยเรียนเลย หน้าตาแต่ละคนในแก๊งก็ดูเด็กมาก ถ้ามีเพื่อนที่ใบหน้าวัยเดียวกันคงจะเป็นแพทเนี่ยแหละครับ(หัวเราะ) เรื่องนี้ต้องลดวัยเยอะ วิธีการพูดก็เลยต้องเปลี่ยนไปด้วย ลดไป10กว่าปี ซึ่งถือว่าโหดมากนะ การร่วมงานกับน้องๆก็ต้องมีการปรับจังหวะกันพอสมควรครับ เพราะจังหวะคอมเมดี้มันยาก มันต้องคม ต้องเล่นให้ชัด แต่ตัวน้องๆ อย่างน้องเจมส์หรือนนท์เนี่ยจะมีความเป็นคอมมาดี้ติดตัวอยู่แล้ว ก็เลยเข้าบทด้วยกันง่ายขึ้น แรกๆอาจจะต้องปรับภาษา บุคลิกให้ดูอ่อนกว่าวัย หลังๆก็โอเคครับ เหมือนเป็นรุ่นเดียวกันเลย รู้สึกดีมากครับที่ได้กลับมาใส่ชุดนักศึกษาและเห็นตัวเองในวัยนี้อีกครั้ง สำหรับเรื่องหมอผีไซเบอร์รับรองว่าสนุก มันส์ และฮาแน่นอนครับ”

IMG_8655

งานนี้แฟนละครพลาดไม่ได้ซะแล้ว กับลุคหนุ่มนักศึกษา ของ “หมอก้อง-สรวิชญ์” ในบท “คาถา” หมอผีหนุ่มนักศึกษามากด้วยเทคโนโลยี ในละคร “หมอผีไซเบอร์” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.30-19.45 ทางช่อง 3(ออริจินอล) และช่อง 3 HD (ช่อง 33)

IMG_5204

IMG_0938

7

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มิติใหม่การแสดง “หมอก้อง” ลุยละครเวที “อลหม่านหลังบ้านทรายทอง” กับบทที่ท้าทายที่ห่างไปไม่ใช่ตัวเอง >>

หมอก้อง-สรวิชญ์ ครองหน้าจอช่อง 3 !!!! กับละคร 2 เรื่อง 3 คาแรคเตอร์ ในละคร #สัตยธิษฐาน และ #นายยิ้มมะยมหวาน >>

“แม่แพท” อุ้ม “เรซซิ่ง” ต้อนรับก๊วน ‘กวิ้น’ ขนฟูสู่ครอบครัวซีไลฟ์ฯ! ฉลองความสำเร็จการเพาะพันธุ์เจนทูเพนกวินปี 2 >>

“หมอก้อง – สรวิชญ์” ขึ้นชื่อ ของดีเมืองพล แฝงตัวเป็นหนุ่มมาดทะเล้นสุดพริ้ว ซ่อนปมแค้นรอวันเอาคืน

อมรินทร์ฯ เปิดงาน Amarin Baby & Kids Fair ครั้งที่ 11 พร้อมมอบรางวัล หนูน้อยขวัญใจมหาชน 2018 >>