“แฟร์-กันต์ดนย์” ดี๊ด๊าเล่น “หนึ่งในทรวง” ไร้กังวล “พี่แหม่ม -ธิติมา” ต้องรับอบอุ่น

ถือเป็นโอกาสดีอีกครั้งสำหรับหนุ่มลูกครึ่งหน้าหวาน “แฟร์- กันต์ดนย์ อะคาซาน” ในละครพีเรียดโรแมนติกดราม่า “หนึ่งในทรวง” ซึ่งรับบทเป็น สัทธา พรหมประเสริฐ (ปุ๊) เป็นตำรวจหนุ่มขี้เล่นอารมณ์ดี แถมยังได้มาร่วมงานกับพี่แหม่มเป็นครั้งแรก รู้สึกตื่นเต้นมาก นักแสดงหนุ่มแฟร์ยังแอบเผยว่า พี่แหม่มใจดีมาก เป็นกันเองสุดๆ จะเป็นอย่างไรนั้น แฟร์ เล่าว่า

IMG_8622

          “สำหรับเรื่องนี้ก็เป็นครั้งแรกครับ ที่ผมได้มาร่วมงานกับพี่แหม่ม คือตอนแรกผมก็รู้สึกตื่นเต้นมาก เกร็งๆอยู่เหมือนกันครับ แต่พอได้มาเล่นจริง พี่แหม่มใจดีมากครับ พี่ๆทีมงานน่ารักมาก เป็นกันเองสุดๆต้อนรับเราอย่างดี ก็หวังว่าจะให้โอกาสผมได้มาร่วมงานอีกครั้งนะครับ ป้าแจ๋วก็น่ารัก พี่แหม่มก็ดูเป็นห่วงเรา ตลอดเวลาทุกคนเทคแคร์ดี อบอุ่นมากๆครับ รวมทั้งนักแสดงด้วย ไม่ว่าจะเป็น เจมส์ ญาญ่า มิเชล น้องพลอย คือพวกเราอยู่ด้วยกัน สนุกมาก ชอบแกล้งกันเองครับ ส่วนบุคลิกคาแรคเตอร์ในละครของผมจะเป็นคนที่เฮฮาปาร์ตี้มองโลกสดใส เป็นตำรวจด้วย คาแรกเตอร์จะคล้ายกับละคร อีสา นิดนึงแต่ เรื่องนี้จะเป็นคนที่หัวไวกว่า ทันคนมากกว่า เป็นผู้นำและเป็นตำรวจด้วย แต่ก็ไม่ค่อยได้ปราบโจรผู้ร้ายเท่าไหร่ครับเลยไม่ต้องมีมาดอะไรมาก (หัวเราะ) เวลาอยู่บ้านเราก็จะสบายๆ ไม่ต้องมีพิธีรีตองแต่คำพูดคำจาจะยากหน่อย เพราะว่าประโยคจะไม่ค่อยเข้าปาก มันไม่เหมือนกับคำพูดที่เราใช้กันในปัจจุบัน ซึ่งทำให้บทละครเรื่องนี้ท้าทายมาก แฟร์ว่าจบเรื่องนี้น่าจะเก่งขึ้นครับ แล้วตัวผมเองก็ชอบละครพีเรียดด้วย มันง่ายที่เราจะสามารถสร้างตัวละครให้แตกต่างจากตัวอื่นๆได้ เพราะถ้าเราเล่นละครปัจจุบันมันก็จะยากในการที่จะทำให้ตัวละครชัดเจนและแตกต่าง ซึ่งเป็นการมาร่วมงานกับทางพี่แหม่มครั้งแรกครั้บ ไม่รู้ว่าทางผู้ใหญ่เค้าพูดคุยกันยังไง แต่เรามีหน้าที่แสดง เราก็ตั้งใจเล่นไป ได้มาเจอนักแสดงใหม่ๆ ที่เราไม่เคยทำงานด้วย ซึ่งผมชอบมากเพราะว่าทุกคนที่นี่น่ารักมากเพราะว่าทุกคนที่นี่น่ารักมาก อย่างไงแฟร์ก็ฝากติดตามละครหนึ่งในทรวงด้วยนะครับ”

สำหรับแฟนๆที่ติดตามผลงาน ของหนุ่ม แฟร์-กันต์ดนย์ อะคาซาน ในเรื่อง หนึ่งในทรวง ออกอากาศ: ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3 และ ช่อง 3HD

IMG_8610

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 ลงละครเด็ด 3 เรื่อง 3 รส ครบเครื่องทุกอรรถรส จัดเต็มคอนเทนต์ละครดี! >>

“เจมส์ – ญาญ่า” ควงคู่หวานลงจออีกครั้ง ในละครย้อนยุคเรียกรอยยิ้ม “หนึ่งในทรวง”

ทีวีธันเดอร์ ถือฤกษ์ดีบวงสรวง “สะใภ้กาฝาก” ดึง “เมญ่า” โชว์พลังเสียง ประกบ “แฟร์ กันต์ดนย์”

“โตโน่” นำทีมนักแสดง “หัวใจมีเงา” บุกตลาดย่านซอยอารีย์ !

“มิเชล-บอล-แฟร์” ร่วมงาน “น้ำจิตเพื่อผู้ยากไร้ น้ำใจเพื่อสัตว์ป่วยอนาถา” เปิดตัว เดินแบบเสื้อโครงการ พร้อมขอรับบริจาคเพื่อการกุศล