“พี่อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์” จับ “แอนดริว – แต้ว” ไม่ทิ้งลายบู๊ ชูรักคอเมดี้ รับช่วงส่งต่อความฟิน “เลือดมังกร” ตอนแรด รับรองเรตติ้งพุ่ง

ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม ที่ผู้จัดคนเก่ง พี่แดง-ธัญญา และ พี่อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ แห่งค่ายแอ็คอาร์ต เจเนอร์เรชั่น จำกัด ภูมิใจนำเสนอมากๆสำหรับซีรี่ย์เลือดมังกรที่ออกอากาศไปแล้วสามตอน ทำเอาแฟนๆติดทั่วบ้านทั่วเมือง และนอกจากนี้ยังเป็นการกลับมาอีกครั้งให้แฟนๆละครหายคิดถึงกับพระเอกลูกครึ่งอย่าง “แอนดริว เกร้กสัน” ซึ่งครั้งนี้กลับมารับบทพระเอกในมาดกวนๆตามสไตล์ของบท คณิน และจะมาประกบคู่นางเอกสาวร่างเล็ก “แต้ว ณฐพร” สาวเจ้าบทบาท ให้แฟนๆ ได้ฟินกันแบบจุใจ นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากความสามารถอีกมากมาย อาทิ อนันดา เอเวอริงแฮม, ติ๊ก เจษฎาภรณ์, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, แชมป์ ชนาธิป, ณิชา ณฏฐณิชา, ตี๋ วิวิศน์, หยวน นิธิชัย, อ๊อฟ พงษ์พัฒน์, ปุ๊ มนตรี, เป็ด เชิญยิ้ม, หญิง รฐา, เอ๋ กษมา, ต่าย เพ็ญพักตร์, เค้ก สุภชา นักแสดงคับคั่งขนาดนี้รับรองต้องสนุกสนานแน่ๆจะเป็นอย่างไรอย่างนั้น พระเอกมาดกวนๆของเรา แอนดริว เผยว่า

5D3_0642

5D3_7917

5D3_7902

5D3_7899

“ในการทำงานครั้งนี้ไม่ต้องปรับตัวมากเพราะผมเคยร่วมงานกับพี่อ๊อฟมาแล้วพี่อ๊อฟรู้ว่าผมเล่นอะไรประมาณไหนกับบทที่ผมได้รับถือว่าเป็นบทที่ดีเพราะในคาแร๊กเตอร์นี้มันจะทำอะไรก็ได้แล้วแต่เรา ในส่วนการทำงานร่วมกับน้องแต้ว ยังไม่เคยร่วมงานกันมาก่อนเลยครับแต่ก็สนุกและสบายใจเพราะน้องแต้วเขาเป็นคนตลกขี้เล่น ส่วนพระเอกคนอื่นก็รู้สึกเป็นเกียรติที่ด้วมงานกันเพราะพวกเขามีความสามารถเฉพาะตัวที่โดดเด่นในบทละครเราเป็นเสือผู้หญิง แต่ที่จริงไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงเลยเก็บไว้เพื่อผู้หญิงที่จะแต่งงาน เป็นคนปากแข็ง ไม่แสดงออก พูดอ้อมๆ แต่จริงๆ แล้วเป็นคนรักครอบครัว มีบทบู๊ด้วยนะแบบขำๆ”

5D3_7774

5D3_7781

5D3_7803

“แต้ว-ณฐพร”เผยว่า“รู้สึกดีค่ะที่ได้มาอยู่ซีรี่ส์เข้มข้นที่เกี่ยกับเชื้อสายจีนการทำงานกับพี่อ๊อฟก็สบายๆค่ะ กับพี่แอนดริวชื่นชอบในการแสดงของพี่เค้าอยู่แล้วและพี่เค้าก็เป็นคนขี้เล่นพอสมควรเรื่องนี้รับบทเป็นนางรพัในโรงน้ำชาซึ่งสมัยนั้นก็เหมือนโคโยตี้ถือว่าเป็นบทแปลกใหม่ค่ะสำหรับการรำพัดต้องไปเรียนค่ะเพราะในบทไม่เคยเห็นแม่เลยนอกจากได้ยินว่าแม่เคยรำพัดเลยเป็นสิ่งเดียวที่ทำให้เราเข้าใจชีวิตแม่ในทั้งหมด5เรื่อง แรดเป็นเรื่องที่มีคอเมดี้ผสมผสานกับเรื่องดราม่า รู้สึกตั้งแต่อ่านบทตัวละครมีชีวิตรันทด อยู่ในบ้านเราเหมือนเป็นส่วนเกินของครอบครัว พ่อก็ไม่รับฟังทำเหมือนเราไม่มีตัวตน แม่เลี้ยงก็ไม่รักเรา พี่ชายที่เป็นลูกติดแม่ก็ไล่ปล้ำเรา โดนทุกคนในบ้านกระทำก็เลยเป็นคนนิ่งๆเย็นชา ลักษณะนิสัยที่ชอบประชดพ่อแม่ ขวานผ่าซากทำไปเพื่อความสะใจเพราะทุกอย่างหลอหลอมให้เราเป็นแบบนั้น ทั้งพ่อและพี่ชายติดพนัน ก็ทำให้มีปัญหาด้านการเงิน สิ่งที่จะช่วยได้คือการเอาลูกสาวไปขัดดอกที่โรงสีซึ่งเป็นธุรกิจของพระเอก เราจึงอยากออกจากบ้านเก็บเงินเยอะๆ เพื่อให้หลุดพ้นจากตรงนี้”

IMG_9777

IMG_9700

IMG_9676

IMG_9582

สำหรับเรื่องราวซีรี่ส์เลือดมังกร ตอนแรด “ความอดทน คือหัวใจของนักสู้” คณินไม่ต้องการเป็นมาเฟียเหมือนบิดา จึงปฏิเสธตำแหน่งหัวหน้าแก๊งเยี่ยวแดงที่มีอำนาจเหนือทุกแก๊งในปากน้ำโพ ทว่า หลังจากที่เขาได้รับบาดเจ็บปางตายในเหตุการณ์ถล่มงานสารทจีนจากฝีมือของคนในคณะเชิดสิงโต ที่หวังแย่งชิงตำแหน่ง ทำให้เขาต้องลุกขึ้นมาปกป้องตัวเองและครอบครัวให้อยู่รอดปลอดภัยให้ได้ คณินกลับมาทวงตำแหน่งหัวหน้าแก๊งคืนจากเสี่ยบุ๊งตัวร้าย และตั้งใจจะกอบกู้กิจการโรงสีให้กลับมาเฟื่องฟูอีกครั้ง แม้ต้องเริ่มต้นจากศูนย์ก็ตาม

IMG_8788

IMG_8741

IMG_8344

คณินได้เจอกับแพนที่โรงน้ำชาในตอนกลางคืนในฐานะนางรำพัด แต่กลับได้พบกับแพนในมาดเสมียนสาวของโรงสีที่พ่อส่งมาขัดดอกในตอนกลางวัน ทั้งคู่แอบมีใจให้กัน แต่คณินกลับต้องหมั้นหมายกับมนสิชา น้องสาวต่างมารดาของแพนแทน แต่ไม่ทันได้แต่งงาน กลับมีข่าวลือเสียหายระหว่างคณินกับแพนเสียก่อน ทั้งคู่จึงต้องแต่งงานกันเพื่อนกลบข่าวคาว โดยคณินให้สัญญากับแพนว่าจะไม่แตะต้องหากแพนไม่ยินยอม ด้วยเขาเข้าใจผิดคิดว่าแพนรักอยู่กับกริช เจ้าของคณะเชิดสิงโต ที่แอบรักวิภาดาน้องสาวของเขามาตั้งแต่เด็ก

IMG_8341

IMG_3271

DDD_0553

ขณะที่ต้องเอาชนะใจภรรยาที่ใจแข็งยิ่งกว่าหิน คณินก็ต้องเอาชนะความลำบากยากเข็นในการกอบกู้โรงสี รวมทั้งการสืบหาตัวคนร้ายตัวจริงที่คอยลอบกัดตลอดเวลา ซึ่งคนๆนั้นไม่ใช่ใคร แต่คือมนชิต ผู้มีศักดิ์เป็นพี่เมียของเขาเอง มนชิตทำงานให้กับผู้มีอิทธิพลคนหนึ่งอย่างลับๆ ด้วยข้อแลกเปลี่ยนสำคัญว่าหากเขาล้มคณินได้ ทุกสิ่งทุกอย่างของคณินตกเป็นของเขา รวมทั้งแพน…ผู้หญิงที่เขารักที่สุด

IMG_3544

5D3_7936

คณินฝ่าฟันอุปสรรคมากมายจนสามารถกอบกู้โรงสีได้สำเร็จ และกลับมาร่ำรวยอีกครั้ง แต่เขากลับต้องสูญเสียความไว้เนื้อเชื่อใจที่มีต่อแพน เพราะแผนจัดฉากใส่ร้ายของมนชิต แพนเสียใจแต่ไม่ยอมออกจากบ้านเพราะต้องการพิสูจน์ตัวเอง คณินหมกตัวอยู่แต่โรงสี จนเกิดเหตุร้ายขึ้นกับแพนและน้องสาว เมื่อทั้งคู่ถูกมนชิตจับตัวไปเพื่อแลกกับตำแหน่งหัวหน้าแก๊ง แล้วคณินจะทำอย่างไรดี เพราะเวลานี้ เขารู้แจ้งแล้วว่าทำไมบิดาจึงอยากให้เขาสานงานต่อ นั่นเพราะหากอำนาจตกไปอยู่ในมือของคนเลว บ้านเมืองก็จะวิบัติเสียหาย แต่การเป็นใหญ่คงไร้ความหมาย หากต้องอยู่ลำพังโดยไร้คนรักข้างกาย

 IMG_3374

IMG_3358

และสุดท้ายเหตุการณ์ต่างๆใน เลือดมังกร ตอนแรดจะจบลงอย่างไร สมาคมเลือดมังกรจะสามารถจับ แก๊งที่ทำธุรกิจผิดกฎหมายได้หรือไม่ และใครเป็นผู้อยู่เบื้องหลังทั้งหมด ติดตามชมได้ในละครซีรีส์ “เลือดมังกร” ตอน “แรด” ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และทีวีดิจิตอลช่อง 3HD (ช่อง 33)

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกสายแฟ(ชั่น) แต้ว, มิ้นต์, มิว, แพทริเซีย แท็กทีมอัปเดตเทรนด์ DISAYA คอลเลกชั่น Autumn/Winter 2023 >>

ช่อง 3 เชิญชวนคนไทยส่งต่อรักเพื่อผู้ด้อยโอกาส ในโครงการ “Pay It Forward ส่งต่อรักจากใจให้สมอง” >>

คู่หยุดโลก! “แอฟ” ล้างภาพเปิดศึกระเบิดอารมณ์ “แต้ว” แซ่บไฟลุก ใน “แค้น” >>

Beanbag จับมือ “แต้ว-ณฐพร” เอาใจสาวยุคใหม่ด้วยผลิตภัณฑ์ “Beauty Protein” โปรตีนพืชพร้อมอาหารบูตส์ผิวสวยโกลว์ใส 17 ชนิดในเชคเดียว >>

Beanbag จับมือ “แต้ว-ณฐพร”  เอาใจสาวยุคใหม่ด้วยผลิตภัณฑ์ “Beauty Protein” โปรตีนพืชพร้อมอาหารบูตส์ผิวสวยโกลว์ใส 17 ชนิดในเชคเดียว