เดอะวอยซ์ ซีซั่น 4 คึกคักหนักมาก ภาคกลางแห่สมัคร ล้นทะลัก!!!

กระแสร้อนแรงตั้งแต่วันรับสมัคร สำหรับรายการ เดอะวอยซ์ ซีซั่น 4 หลังจากเปิดรับสมัครออดิชั่น คนเสียงดี จากภาคอีสานไปแล้วเมื่อสัปดาห์ก่อน ก็ถึงคิวสนามภาคกลาง ซึ่งเปิดรับสมัครตั้งแต่ วันที่ 9 -11 มิถุนายน ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เป็นเวลา 3 วัน ก่อนจะคัดเลือกมาออดิชั่น ในวันที่ 12-15 มิถุนายน 2558 ปรากฏว่า ในปีนี้ มีผู้สนใจเข้ามาสมัครล้นหลามทุกวัน จากทั่วสารทิศ จนวันสุดท้าย ยอดผู้สมัครรวมเฉียดหมื่นชีวิต จนไม่สามารถเปิดรับต่อไปได้ ต้องประกาศปิดรับสมัครกลางคันก่อนเวลาที่กำหนด

tv (1)

บรรยากาศการรับสมัครเป็นไปอย่างคึกคัก แม้ผู้คนจะล้นหลามเพราะเป็นวันสุดท้าย แต่ด้วยการบริหารจัดการของทีมงาน AP&J ผู้ผลิตรายการและเจ้าของลิขสิทธิ์รายการ เดอะวอยซ์ ประเทศไทย ที่มีมาตรฐาน โดยในแต่ละวัน มีโควต้าเปิดรับผู้สมัคร ไม่เกิน 2,000 คน เป็นเวลา 3 วัน เพื่อรองรับผู้สมัคร 6,000 คน ในภาคกลาง และจากนั้น จึงทำการออดิชั่นคัดเลือกตัวแทน โดยในแต่ละวัน มีผู้เข้าสมัครเกิน 2,000 คน ซึ่งคนที่พลาดคิวใน 2 วันแรก สามารถเข้ามาสมัครใหม่ในวันรุ่งขึ้น ทำให้การรับสมัครในวันสุดท้าย คิวผู้สมัครยาวเหยียด เกิน 8,000 คน ทางผู้จัดรายการเดอะวอยซ์ จึงต้องประกาศปิดรับสมัครก่อนกำหนดเวลา เพื่อให้การออดิชั่น ที่เตรียมจัดขึ้น 4 วัน ดำเนินไปอย่างมีคุณภาพ แม้จะเสียโอกาสรับผู้เข้าสมัครที่ตั้งใจเดินทางมาก็ตาม ทั้งนี้ เมื่อเทียบสถิติจากผู้เข้าสมัครแข่งขัน รายการเดอะวอยซ์ ซีซั่น 3 เมื่อปี 2557 มีผู้สมัครรวมทั่วประเทศ เกือบ 10,000 คน แต่ในปีนี้ เฉพาะภาคกลาง ภาคเดียวก็เกือบ 10,000 คนแล้ว !!!หลังจากนี้ ทางรายการจะเปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันทางภาคเหนือ ในวันที่ 19 มิถุนายน 2558 ออดิชั่น วันที่ 20-21 มิถุนายน 2558 ณ โรงแรมเชียงใหม่ออคิด จังหวัดเชียงใหม่ และรอบสุดท้าย ภาคใต้ รับสมัครวันที่ 27 มิถุนายน 2558 ออดิชั่น 28 มิถุนายน 2558 ณ โรงแรม มิลเลเนี่ยม รีสอร์ท ป่าตอง จังหวัดภูเก็ต

tv (2)

ปุยฝ้าย – ภัทราภรวิไล รุ่งเรืองละออกุล สาวน้อยวัย 17 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนสตรีอัปษรสวรรค์ ผู้สมัครที่ต่อคิวทันในวันสุดท้ายของการเปิดรับสมัคร เผยว่า “ดีใจมากค่ะ เพราะคนมาสมัครเยอะมากๆ เพิ่งสมัครเป็นปีแรก ชื่นชอบการร้องเพลงมาก อยากเป็นนักร้องที่มีคุณภาพ และเวทีนี้ไม่ได้คัดคนที่หน้าตา / เคยไปเวทีอื่นมาแล้ว แต่ปีนั้นไม่มีความพร้อม ตื่นเวที /  มารายการนี้ เตรียมตัวมาดี เตรียมความพร้อมเต็มที่”

แนนนี่ – ดารากานต์ ศันสนะวาณี อายุ 22 ปี จบการศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี 
“แค่มาสมัครยังตื่นเต้นเลยค่ะ คนสมัครเยอะมากๆ มาสมัครปีแรก  ชอบการร้องเพลง อยากเป็นนักร้อง มาสมัครรายการนี้เพราะรายการกำลังมีชื่อเสียงมาก มีคนสนใจเยอะ การเตรียมตัวคือ หัดร้องเพลงที่บ้าน แต่ก็เตรียมตัวเต็มที่ ตั้งใจว่า ถ้าปีนี้ไม่ผ่าน ปีหน้าก็จะมาใหม่อีกค่ะ”

หนู หรือ เฮง – สิทธิชัย แซ่กี่ อายุ 30 ปี อาชีพ ทนายความ 
“สุดยอดครับ ได้สมัครและเข้ามาออดิชั่น ก็เป็นที่สุดแล้ว!! ฝ่าฟันมากับผู้สมัครเป็นพันๆคน ตื่นเต้นนิดหน่อยครับ ชอบดูรายการนี้มาก ไม่เคยประกวดเวทีไหนมาก่อนเลย ที่นี่เป็นครั้งแรก บวกกับแรงยุของเพื่อนๆที่ให้มาสมัคร สไตล์ชอบแนว Rock การเตรียมตัว ให้เพื่อนที่เป็นนักดนตรีช่วยดู และเลือกเพลงสำหรับการคัดเลือกให้ ถ้าไม่ได้เข้ารอบก็ไม่ซีเรียส ถือว่ามาหาประสบการณ์”

นายอาจกิจ สุนทรวัฒน์ Executive Producer เดอะวอยซ์ประเทศไทย เปิดเผยว่า “รู้สึกทั้งดีใจ ภูมิใจและเสียใจในเวลาเดียวกัน ต้องขอบคุณผู้สมัครทุกท่านที่ให้ความสนใจ และมีความตั้งใจ ที่จะนำความสุขทางเสียงเพลงมาเข้าร่วมแข่งขันกันในรายการ แต่ด้วยมาตรฐานในแต่ละขั้นตอนของการทำงาน ทำให้เราไม่สามารถเปิดรับผู้สมัคร เข้ามาออดิชั่น ได้ทั้งหมด ทางทีมงานต้องกราบขออภัยทุกท่านเป็นอย่างสูงและขอบคุณอีกครั้งสำหรับกำลังใจและการติดตามรายการ เดอะวอยซ์ มาตลอด ซึ่งในปีนี้ เดอะวอยซ์ ซีซั่น 4 จะพร้อมออกอากาศในเดือนกันยายน 2558 ครับ”

tv

 

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เฮสนั่นโซเชียล! ต้อนรับการกลับมาของ “The Voice 2024” >>

ปักมุด! 19 พย นี้ ปาตี้เปิดตัวค่ายเพลงคุณภาพ “Hight How” ที่ช่างชุ่ย >>

อ๊ะอาย 4EVE นำทัพซุปตาร์ T-POP อดีต The Voice Kids คืนเวที เสิร์ฟความฟินชุดใหญ่ โชว์สุดพิเศษในรายการ The Voice All Stars >>

ดาเมจเกินต้าน! “แจ็คสัน หวัง” เปิดโชว์สุดอลังการ บนเวที The Voice All Stars >>

พีคขั้นสุด! The Voice All Stars คว้า Jackson Wang ศิลปินระดับโลก เตรียมจัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ ร่วมแสดงโชว์สุดพิเศษในรายการ >>