‘เคแบงก์ อีเกิร์ลส รุ่นที่ 8’ เฟ้นหาสาว สวย ฉลาดแห่งโลกยุคดิจิทอล

เพราะเป็นธนาคารที่มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิด “ดิจิทอล แบงก์กิ้ง” พร้อมตอบสนองสู่บริการรูปแบบใหม่ รวดเร็ว ฉับไว เหมากับไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ที่เป็นเทรนด์ฮิตของคนยุคสมัยนี้ เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัสก็สามารถเชื่อมต่อเทคโนโลยีได้อย่างง่ายดาย ธนาคารกสิกรไทย จึงได้เปิดเวทีเฟ้นหาสาวสวยรุ่นใหม่ มากความสามารถในยุคดิจิทอล เข้ามาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ในโครงการ เคแบงก์ อีเกิร์ลส รุ่นที่ 8 (KBank e-Girls The 8th Generation 2015) พร้อมจัดแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ โดยมี ขัตติยา อินทรวิชัย ประธานโครงการ “เคแบงก์ อีเกิร์ลส” และได้รับเกียรติจากซีอีโอสาวเก่ง สายตาคมกริบ ซีอีโอแห่งไทยคม ศุภจี สุธรรมพันธุ์ นั่งแท่นเป็นประธานตัดสินการประกวด พร้อมเหล่าเซเลบริตี้ อาทิ ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์, สาวิตรี โรจนพฤกษ์ และสาวเคแบงก์ อีเกิร์ลส รุ่นพี่ ธิดารัตน์ แสงประเสริฐ, ภัค เรืองกิจรัตนกุล และ อรชพร ชลาดล มาร่วมงาน โรงละคร เคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน

k (9)

สำหรับโครงการคัดเลือก เคแบงก์ อีเกิร์ลส รุ่นที่ 8 เปิดรับสมัครผู้หญิงเก่งที่มีอายุระหว่าง 19-25 ปี มีส่วนสูงตั้งแต่ 165 เซนติเมตรขึ้นไป สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป หรืออยู่ระหว่างรอผลภาคเรียนสุดท้ายปีการศึกษา 2557 บุคลิกทันสมัย กล้าคิด กล้าแสดงออก มีทักษะในการนำเสนอและการสื่อสารที่ดี ทั้งการฟัง พูด อ่าน เขียน และมีคุณสมบัติโดดเด่นตามคอนเซ็ปต์ “สวย สามารถ ปราดเปรียว” โดยผู้ได้รับคัดเลือกเป็น เคแบงก์ อีเกิร์ลส ทั้ง 8 คนจะรับหน้าที่เป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ นำเสนอผลิตภัณฑ์ และบริการของธนาคารกสิกรไทยเป็นระยะเวลา 2 ปี พร้อมด้วยเงินรางวัลมูลค่าคนละมากกว่า 2 ล้านบาท สามารถสมัครได้ที่ Facebook Fanpage : KBank e-Girls ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2558 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ K-Contact Center โทร 02-888-8888

k (29)

 

k (28)

k (27)

k (26)

k (23)

k (19)

k (14)

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เผยโฉม 8 สาว สวย สมาร์ท มากความสามารถ สู่เส้นทาง “เคแบงก์ อีเกิร์ลส รุ่นที่ 9”

กสิกรไทยจัดกิจกรรมโรดโชว์ เชิญชวนสาวยุคดิจิทัล สวย สมาร์ท มากความสามารถ เข้าร่วมประกวดโครงการ “เคแบงก์ อีเกิร์ลส รุ่นที่ 9” >>

เคแบงก์ เปิดโครงการ “เคแบงก์ อีเกิร์ลส รุ่นที่ 9” เฟ้นหาสาวยุคดิจิทัล สวย สมาร์ท มากความสามารถ >>

อวดโฉม 8 สาวสวย ทันยุคดิจิทัล แบบฉบับ “เคแบงก์ อีเกิร์ลส รุ่นที่ 8”

“ เทศกาลเบิกบานใจ ตอน KBank แก๊ง 3ช่า คาราบาว ” เปิดประเดิมภาคอิสาน คนแห่ชมล้นทะลักงาน !!!