Pic Production ปิดฉากโปรเจคแรกลงอย่างสวยงาม กับคอนเสิร์ตรียูเนี่ยนในรอบทศวรรษของวง Blue ใน “Blue Live in Bangkok 2015” คอนเสิร์ตที่พาทุกคนย้อนสู่ห้วงเวลาในความทรงจำอย่างสนุกสนาน

นับว่าผู้จัดหน้าใหม่ไฟแรงอย่าง PIC Production ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังกับโปรเจคแรกเปิดตัว ที่พาทุกคนย้อนสู่ห้วงเวลาแห่งความทรงจำไปกับวง BLUE ได้อย่างสมบูรณ์แบบในคอนเสิร์ต “Blue Live in Bangkok 2015” (บลู ไลฟ์ อิน แบงคอก2015) คอนเสิร์ตรียูเนี่ยนที่สนุกครบรสขนเพลงฮิตที่ทุกคนคิดถึงมาให้ร้องตามอย่างสนุกสนานลั่นฮอลล์

BLUE_IN_BKK_052

BLUE_IN_BKK_037

BLUE_IN_BKK_039

ช่วงหัวค่ำวันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน เชื่อแน่ว่าแฟนเพลงบอยแบนด์ยุค ’90 ต่างมีนัดรวมตัวกับเดอะแก๊งค์กันที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี อย่างแน่นอน เพราะดูจากบรรยากาศหน้าฮอลล์ก่อนเริ่มงานคอนเสิร์ตล้วนคราคร่ำไปด้วยผู้คนที่ชื่นชอบ 4 หนุ่มวง Blue บอยแบนด์ต้นตำรับที่โด่งดังสุดๆ จากเกาะอังกฤษ รวมถึงบรรดาเหล่าเซเลบและนักร้องของไทยต่างมาชมคอนเสิร์ตอย่างพร้อมเพรียง ทั้งเป๊ก ผลิตโชค, ชิน ชินวุฒิที่ควงน้องสาวแฟนคลับตัวยงของวง Blue, ดีเจพีเคและดีเจแชมป์ ต่างควงคู่มากับหวานใจ ถ้านับจากที่วง Blue เคยมาเปิดการแสดงคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบที่ไทยครั้งล่าสุด ก็ผ่านมายาวนานถึง 10 ปี ครั้งนี้จึงนับเป็นโอกาสดี ที่แฟนคลับไทยจะได้มีโอกาสชมโชว์ของวง Blue อีกครั้งในรอบทศวรรษกันเลยทีเดียว โดยก่อนเริ่มการแสดงคนเสิร์ต ได้มีการ Meet&Greet แบบ Exclusive สุดๆ กับผู้โชคดีทั้ง 20 คนที่ซื้อบัตรแบบ VVIP Package ได้ทั้งเข้าชมซ้อมและได้ถ่ายรูปเดี่ยวเป็นที่ระลึกกับวง Blue และพอถึงเวลา 20.00 น. ก็ถือเป็นช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอย ทั้ง 4 หนุ่ม ลี ไรอัน, ดันแคน เจมส์, อาโทนี่ คอสต้า และไซมอน เว็บบ์ ต่างปรากฏกายด้วยชุดสูทสุดหล่อมาดเนี้ยบ ที่ถึงแม้เวลาจะล่วงเลยมาแล้วถึง 10 ปี แต่ทั้ง 4 หนุ่มก็ยังดูดี หล่อหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน เปิดตัวด้วย 3 เพลงแรก King of The World, Nothing Like You และ You Make Me Wanna

BLUE_IN_BKK_089

BLUE_IN_BKK_038

BLUE_IN_BKK_008

สำหรับคอนเสิร์ต “Blue Live in Bangkok 2015” ในครั้งนี้ Blue ได้ขนทั้งเพลงใหม่ และเพลงเก่าสุดฮิตยอดนิยมตลอดกาลอย่างเพลง All Rise, Fly By, Best in Me, Guilty, If You Come Back, One Love, , Curtain Fall และ Sorry Seem To Be The Hardest Word มาให้ฟังอย่างจุใจ เรียกได้ว่าคนดูทั้งฮอลล์สามารถมีส่วนร่วมร้องตามได้อย่างสนุกสนาน ทั้งเพลงช้าและเพลงเร็ว พระเอกของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่คือการแสดงสดของทั้ง 4 หนุ่มวง Blue นั่งเอง เพราะนอกจากจะโชว์พลังเสียง และลีลาแดนซ์เบาๆ อย่างน่ารักแล้ว ลีลาการพูดคุย หยอกล้อ และเสน่ห์เฉพาะตัวของแต่ละคน สามารถมัดใจคนดูได้อย่างอยู่หมัด เรียกได้ว่าเวลาผ่านแต่ความทรงจำดีๆ ที่มีกับ Blue ไม่สามารถผ่านเลยได้ กลับยิ่งตอกย้ำความเป็นศิลปินในดวงใจที่ทุกคนชื่นชอบได้เป็นอย่างดี

BLUE_IN_BKK_024

BLUE_IN_BKK_025

BLUE_IN_BKK_059

งานนี้ต้องนับว่า Pic Production จัดเต็มถูกใจคนดูยิ่งนัก คุ้มค่าสุดๆ กับการรอคอยมายาวนานถึง 10 ปี ของแฟนเพลงไทย ก็คงต้องคอยจับตาดูโปรเจคถัดไปของ Pic Production ว่าจะจัดเต็ม ชุดใหญ่ อีกเช่นเคยหรือไม่ เพราะแว่วๆ มาว่าทาง Pic Production ขอลุยต่อโปรเจคสองทันที พร้อมส่งมอบความสุขอย่างต่อเนื่องกันเลย

BLUE_IN_BKK_061

BLUE_IN_BKK_062

BLUE_IN_BKK_073

BLUE_IN_BKK_079

 

 

ที่มา:  PIC Production
บันทึกภาพ:  PIC Production
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

GFriend น่ารัก ตะมุตะมิ ! จัดเต็มเสียงร้องสุดไพเราะ การเต้นเป๊ะปัง เผยเสน่ห์ใกล้ชิด “บัดดี้ไทย”! ประทับใจเต็มอิ่มสามชั่วโมง

นับถอยหลังวันดีเดย์! การเยือนเมืองไทยครั้งแรกของเกิร์ลกรุ๊ป จีเฟรนด์ ‘แบ๊วแต่เผ็ช’ #GFRIEND Fan Meeting in Bangkok 2017 dear Buddy วันเสาร์ 8 เม.ยนี้…ฟินแล้วฟินอีก !!!

6 สาว #GFRIEND ส่งเสียงใสๆหวานเจี๊ยบ… เผยตื่นเต้นจะได้มาเจอเหล่าบัดดี้ไทยแล้ว เตรียมตัวให้พร้อมวันเสาร์ ที่ 1 ตค.นี้ ไทยทิกเก็ตเปิดขายบัตรแฟนมีตติ้งพร้อมกันทั่วประเทศ

Pic Production เตรียมเสิร์ฟความสดใสกับการเยือนเมืองไทยครั้งแรกของ #GFRIEND ในงาน “จีเฟรนด์ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก 2016” ใกล้ชิดแบบเอ็กซ์คลูซีฟให้เหล่า ‘บัดดี้’ ต้องหัวใจเต้นรัว! 13 พฤศจิกายนนี้!!

3 ศิลปินจ่อร่วมงานการกุศล คอนเสิร์ต “เปิดเทอม เติมทุนน้อง”