ผกก. “อ๊อฟ” ปั้น “ไอมิสยู” ฉากระทึกรถคว่ำหวีดก่อนตาย “จ๋า” กรี๊ดสุดเสียงนั่งรถเหวี่ยง 360 องศา !!

ทุ่มสุดตัวจริงๆ สำหรับนางเอกสาวมากฝีมือ “จ๋า-ณัฐฐาวีรานุช ทองมี” เพราะนอกจากต้องพิสูจน์ฝีมือกับบทผีแบบเต็มตัวครั้งแรกในหนังแนว “โรแมนติก-หลอน” เรื่อง “I MISS U รักฉันอย่าคิดถึงฉัน”(ไอมิสยู) ของค่าย M ๓๙(บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์ จำกัด )แล้ว ยังต้องลุ้นระทึกกับฉากรถคว่ำ ซึ่งผู้กำกับ “อ๊อฟ-มณฑล อารยางกูร” ขอภาพความสมจริงทางด้านอารมณ์ก่อนตาย สั่งถ่ายทำกันภายในรถที่หมุนเหวี่ยงแบบ 360 องศา ทำเอา “จ๋า” ส่งเสียงกรี๊ดซะจนแทบลมจับ งานนี้เราจึงไม่พลาดที่จะเก็บเบื้องหลังการถ่ายทำมาฝากกันก่อนที่จะได้สัมผัส “ความคิดถึง”…ที่เกินวันตาย ท่ามกลางกลิ่นอาย “ความรัก…ความหลอน…อย่างโรแมนติก” ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ 31 พฤษภาคมนี้

ฉากนี้เป็นฉากที่ “หมอธนา” (ติ๊ก-เจษฎาภรณ์) กับ “หมอนก” (จ๋า- ณัฐฐาวีรานุช) มีปากเสียงกันภายในรถ จนเป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุรถคว่ำ “หมอนก” บาดเจ็บสาหัสปางตายจนต้องพาส่งโรงพยาบาล ผู้กำกับฯ “อ๊อฟ-มณฑล อารยางกูร” ต้องการให้เห็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ “หมอนก” ภายในรถอย่างชัดเจน งานนี้ “จ๋า” สปิริตล้นเอ่ยปากขอ “พี่อ๊อฟ” ซ้อมคิวรถหมุนก่อนถ่ายจริง1 วันเพื่อลองทำการบ้านดูว่าตนเองจะสามารถแสดงอารมณ์ของคนก่อนตายออกมาได้ขนาดไหน

วันถ่ายจริงเปิดฉาก “ติ๊ก –จ๋า” มีปากเสียงกัน ทั้งคู่งัดอารมณ์มึนตึงออกมาใส่กันไม่ยั้ง เทคเดียวผ่านฉลุย จากนั้นถึงคิวฉากสำคัญที่ต้องเห็น “จ๋า” พลิกคว่ำสโลอยู่ในรถพร้อมช่อกุหลาบสีแดงที่ถืออยู่ในมือ ฉากนี้ได้ทีมงานบ้านริกที่เชี่ยวชาญทางด้านนี้โดยเฉพาะมาควบคุมทุกขั้นตอน จัดการนำเอารถเก๋งขึ้นไปแขวนบนเครนที่สามารถหมุนได้รอบตัวและสามารถหมุนตามความเร็วของรถที่คว่ำได้อย่างเหมือนจริง จากนั้น “จ๋า” ก็เข้าประจำที่นั่งและ รัดเข็มขัดนิรภัยอย่างแน่นหนาเพื่อ เริ่มต้นถ่าย “พี่อ๊อฟ” สั่งวอร์มหมุนเบาๆก่อน 2 รอบ ให้“จ๋า” ชิน จากนั้นบอกเอาจริงแล้วนะ “จ๋า” ชู 2 นิ้วบอกว่าสู้ตายค่ะ “พี่ติ๊ก” ยืนให้กำลังใจอยู่ข้างๆ พอกล้องพร้อม ทุกอย่างพร้อมรถก็เริ่มหมุนเร็วขึ้นๆจนข้าวของในรถปลิวว่อน “จ๋า” กรี๊ดจนสุดเสียง ได้ภาพสมจริงของ “หมอนก” ในนาทีก่อนตาย จนทำเอาทุกคนอึ้งไปตามๆกัน

หลังถ่ายฉากนี้เสร็จ “จ๋า” เผยว่า “ฉากนี้จ๋า ขอ พี่อ๊อฟ ซ้อมก่อนหนึ่งวัน เพราะอยากรู้ว่าตัวเองจะแสดงอารมณ์ของคนที่อยู่ในอุบัติเหตุออกมาได้ไหม และ พี่อ๊อฟ เอง ตั้งใจให้ จ๋า ไปซ้อมอยู่แล้วเพื่อทดสอบเรื่องความปลอดภัย ซึ่งพี่อ๊อฟ บริฟว่าสิ่งที่มันยากลำบากในการถ่ายคือของทุกอย่างมันจะต้องหมุนปลิวว่อนอยู่ในรถอาจจะกระแทกโดนหน้าเอาได้ และโดยที่เราก็ต้องกรี๊ดไปด้วย ร้องไปด้วย พี่ออฟ ต้องการถ่ายทอดภาพเหตุการณ์ให้ออกมาเป็นภาพช้า แต่ในความเป็นจริงคือรถมันหมุนเร็วมาก แล้วอารมณ์ที่คว่ำนี่มันเหมือนจริง จ๋า กรี๊ดสุดเสียงเลย ถ้ารถคว่ำจริงๆ เราก็คงหมุนกระเด็นออกจากรถ แต่นี่เป็นการถ่ายทำเราก็มีเข็มขัดรัดอยู่ มันก็อุ่นใจ แต่อารมณ์ตอนถ่าย จ๋า บอกได้เลยว่าเหมือน จ๋า เข้าไปเห็นเหตุการณ์ของเจ้าของเรื่องที่เป็นแรงบันดาลใจให้ พี่อ๊อฟ นำมาเล่าในภาพยนตร์นี้เลยค่ะ ออกจากรถมานี่ยังหลอนๆอยู่เลยค่ะ “ จ๋า กล่าว

I MISS U รักฉัน อย่าคิดถึงฉัน” (ไอมิสยู ) รสสัมผัส “ความคิดถึง”…ที่เกินวันตาย ท่ามกลางกลิ่นอาย “ความรัก…ความหลอน…อย่างโรแมนติก 31 พฤษภาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

ที่มา:  M๓๙
บันทึกภาพ:  M๓๙
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อั้ม” รับ “ลมพัดผ่านดาว” บทไกลตัว ชม “ติ๊ก-เข้ม” ถ่ายทอดบทบาทตัวละครดีเยี่ยม >>

เอส เอฟ จับมือ โค้ก และ UIP Thailand ชวน “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” และ “ภูวินทร์ ปฏิบัติภารกิจเปิดตัวภาพยนตร์สุดมันส์ ในงาน SF x COKE THAILAND GALA PREMIERE “MISSION: IMPOSSIBLE-DEAD RECKONING PART ONE” >>

getsunova ได้ ติ๊ก – โดนัท ไอคอนแห่งยุค Y2K ปะทะอารมณ์ใน MV “ทำดีเป็นพิธี” ส่งท้ายอัลบั้ม Thailander >>

เซอร์ไพรส์วงการ ! “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” นำทีมน้องใหม่ สร้างความอบอุ่นหัวใจพร้อมกันทั้งประเทศ 22 ก.ย.นี้ >>

กรี๊ดลั่น “PROXIE” บุกสยามสแควร์ ร้องเต้น จัดเต็ม ปลุกวงการ T-POP คึกคัก >>