“YG Entertainment” เซ็นสัญญากับผู้แข่งขันที่เหลือ เพื่อเดบิวต์ภายใต้ชื่อวง “SuPearls”

ก่อนหน้านั้น YG Entertainment ได้เซ็นสัญญากับผู้เข้าแข่งขัน จากรายการ K-POP Star ได้แก่ ลี ฮาอิ (Lee Ha Yi) , มิเชล ลี (Michelle Lee) และ ลี ซุงฮุน (Lee Seung Hoon) ส่วนอีก 2 คนซึ่งยังไม่ถูกเปิดเผยออกมานั้น ในตอนนี้ได้มีการเปิดเผยแล้ว คือ ลี จุนมิ (Lee Junmi) และ ลี ซึงจู (Lee Seung Joo)


วันที่ 22 พฤษภาคม YG Entertainment ได้อัพเดทรายละเอียดในบล็อกของบริษัทเรื่อง 3 ศิลปินใหม่ที่จะเข้ามาเป็นเด็กฝึกหัด จากรายการ K-POP Star ส่วนคนที่ 4 และ 5 นั้นในตอนแรกยังไม่มีการเปิดเผยชื่อที่แน่ชัด
ผู้เข้าแข่งขัน 2 คนที่ยังคงเป็นความลับนั้น ในที่สุดมีการเปิดเผยออกมาแล้ว โดยก่อนหน้านั้น SuPearls ประกอบด้วย ลี จุนมิ , ลี ซึงจู , มิเชล ลี และผู้ชนะเลิศ ปาร์ค จีมิน (Park Jimin) ทาง YG Entertainment ให้ ลี ฮาอิ (Lee Ha Yi) รองชนะเลิศอันดับ 2 มาแทนที่ของ ปาร์ค จีมิน 
ชาวเน็ตพุ่งความสนใจไปยังกลุ่ม 4 สาวว่าจะออกอัลบั้มในแนวคอนเซปใด
โดยในตอนนี้ ปาร์ค จีมิน , เบค อายอน (Baek Ah Yeon) และ ปาร์ค แจฮยอง (Park Jae Hyung) ได้เซ็นสัญญากับค่าย JYP Entertainment ส่วนค่าย SM Entertainment ได้เปิดเผยว่าทางบริษัทไม่มีการเซ็นสัญญากับผู้เข้าแข่งขันคนใดๆจากรายการ K-POP Star

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SM Entertainment เดินหน้าเริ่มต้น ‘SMTOWN : SMCU PALACE’ โปรเจกต์พิเศษสำหรับแฟนคลับทั่วโลกที่จะได้เพลิดเพลินไปกับ SMCU

การกลับมาของศิลปินในตำนาน KANGTA พร้อมอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ‘Eyes On You’ ฉลองการครบรอบเดบิวต์ 26 ปี!

YG Entertainment จับมือ YG’’MM เปิดออดิชั่นครั้งใหญ่ร่วมกันครั้งแรก!กับโปรเจกต์ 2022 YG x YG”MM Audition ค้นหาศิลปินฝึกหัดเข้าสังกัดทั้งในไทยและเกาหลีใต้

‘SM ENTERTAINMENT SQUARE’ ติดตั้งอย่างเป็นทางการ ใจกลางลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา เพื่อเป็นเกียรติแก่ ‘Soo-Man Lee’ สำหรับผลงานการบุกเบิกที่ทำให้ K-POP เป็นปรากฏการณ์ระดับโลก!

โปรดิวเซอร์ ‘Soo-Man Lee’ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นอาจารย์วิจัย ในคณะวิทยาการคอมพิวเตอร์ของ KAIST