บี้ KPN – LUCKY IN GAME & LUCKY IN LOVE งานก็รุ่ง รักก็กำลังสดใส

เป็นนักร้องและนักแสดงที่กำลังถูกจับตามองอีกคนหนึ่ง สำหรับหนุ่มตี๋ มากความสามารถคนนี้ “บี้ เคพีเอ็น” หรือ “บี้ – ธรรศภาคย์ ชี” ที่หลังจากมีข่าวคราวออกมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องรักที่กำลังอินเลิฟสดใส หรือเรื่องงานละครที่มีคิวถ่ายทำเต็มเอี๊ยด งานพิธีกรที่จีนก็กำลังไปได้สวย ปีนี้ถือว่าเป็นช่วงขาขึ้นของ “บี้ เคพีเอ็น”

KPN S24_1238

“ ช่วงนี้ผมถ่ายละครเป็นส่วนใหญ่เลยครับ คิวแน่นมาก (หัวเราะ) ผมถ่ายละครอยู่สองเรื่อง ซึ่งก็ใช้คิว 7 วันเลย และผมก็มีงานพิธีกรที่จีน ก็ต้องบินไปบินมาตลอด แล้วยังมีซิงเกิ้ลล่าสุด I Need You Tonight ที่ผมร่วมงานกับพี่เอ XL STEP ในโปรเจค Next Xl Step ปีนี้ผมทำงานเกือบทุกวันเลยครับ ส่วนเรื่องรัก ผมก็ไม่รีบร้อนอะไร ศึกษากันไปเรื่อยๆสมกับวัยของผมที่กำลังสดใสซาบซ่าสมกับเป็นวัยรุ่นครับ(หัวเราะ)”

แหม อิจฉาชีวิตของบี้ เคพีเอ็น ซะจริง ช่วงนี้งานก็เยอะ รักก็รุ่ง แถมหุ่นก็ยังฟิตแอนเฟิร์มอีก

KPN S24_1253 (1)

ที่มา:  แบรนด์ คอมมิวนิเคชั่น
บันทึกภาพ:  แบรนด์ คอมมิวนิเคชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บี้!!! ปลื้มจับไมค์ร้องเพลง “ขอโทษ” ประกอบภาพยนตร์ ครั้งแรกพร้อมโชว์สกิลร้องเพลงในรายการที่จีน

“บี้-กุ๊บกิ๊บ” เปิดทาง “เป่าเปา-เป่าเป้ย์” เข้าวงการครั้งแรก ร่วมงานกับเบบี้เลิฟ ขึ้นแท่น ครอบครัวพรีเซ็นเตอร์ โชว์ความน่ารักและอบอุ่น ชวนเหล่าคุณพ่อคุณแม่กลับบ้านเล่นกับลูก >>

ดิว อริสรา ปลดล็อคอวดหุ่นสุดแซ่บ..!! พรีเซนเตอร์ Luca’s build shake >>

บี้ KPN ร่วมเป็น Guest Hunter ในรายการ “Superboy Project Presented by GSB” วันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน เวลา 14.00 – 16.00 น. ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 >>

HANDSOME INTERNATIONAL ENTERTAINMENT เปิดตัว #OWhatTHสุดยอดแอพฯบันเทิงครบวงจร พร้อมเปิดตัวบี้ ธรรศภาคย์ ชี นั่งแท่นผู้บริหารคนใหม่ >>