“แอร์-บาส-จ๊ะ เดอะ มูสส์” รำลึกความหลังวัยมัธยม ใน “รถโรงเรียน High School Reunion”

“รถโรงเรียน High School Reunion” เสาร์ที่ 20 มิ.ย.นี้ “นิกกี้” ชวน “นาวว์” มาเป็นพิธีกรรับเชิญ มากันที่ โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ หอวัง นนทบุรี พาแขกรับเชิญกลับมาเยือนโรงเรียนเก่า เป็นศิลปินที่ป๊อบปูล่ามากในหมู่วัยรุ่น มียอดวิวหลายล้านวิวบนยูทูป กับ 3 หนุ่ม “แอร์-บาส-จ๊ะ” วงเดอะ มูสส์ ซึ่งวีรกรรมความแสบของ 3 หนุ่มแก๊งค์เดียวกันนี้ เริ่มตั้งแต่เข้าโรงเรียนก็ไม่เข้าทางประตูดีๆ ต้องปีนกำแพงเข้า รวมถึง “ซาลามาแตงแหง่ว” ชื่อวงดนตรีสมัยเรียนพวกเขา ที่จะกลับมารำลึกความหลังให้ฟังกันอีกครั้ง

S__7266632

“แอร์” เป็นตัวแทนเล่าว่า “เคยประกวด Hotwave Music Award ซึ่งสมัยนั้นเป็นเวทีศักดิ์สิทธิ์ของเด็กม.ปลายที่เล่นดนตรีกันเลย “ซาลามาแตงแหง่ว” เป็นชื่อวงที่ใช้ตอนประกวด ลุ้นมากว่าจะได้เป็น 30 วงสุดท้าย แต่ก็ไม่เข้ารอบ เรียกว่าเป็นต้นกำเนิดของวง The Mousses ก็ได้ เมื่อก่อนสลับตำแหน่งจากตอนนี้ แอร์กับจ๊ะจะเล่นกีตาร์ ส่วนบาสจะร้องนำ แต่ตอนนี้แอร์ร้องนำ ส่วนบาสก็มาเล่นเบส แต่จ๊ะยังเล่นกีต้าร์เหมือนเดิม พวกเราผ่านการประกวดด้วยกันมา รู้จักกันมานาน สนิทกันเพราะเพลง ทุกวันนี้อยู่ด้วยกันก็เพราะเพลง วันนี้ก็ดีใจได้มารำลึกความหลังการเล่นดนตรีที่โรงเรียนนี้ให้น้องๆ ฟังอีกครั้ง”

S__7266623

ติดตามวีรกรรมสุดแสบของคนดังในสถานที่จริงได้ในรายการ “รถโรงเรียน High School Reunion” วันเสาร์ที่ 20 มิ.ย.นี้ เวลา 9.30 น. ช่อง ONE หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/schoolbusfb หรือ IG : highschoolreuniontv และ www.gmm-tv.com

S__7266633

S__7266632

S__7266631

S__7266630

S__7266626

S__7266635

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จีเอ็มเอ็มทีวี” ปรับโฉมใหม่ “รถโรงเรียน SCHOOL RANGERS” ส่ง 12 พิธีกร บุกถึงรั้วพร้อมมิชชัน เริ่ม 14 ม.ค.นี้

“จตุรงค์” เผยใจเต้นแรงทุกครั้งกับรักครั้งแรก!!!

“หมอเจี๊ยบ” กลับโรงเรียนตามล่าหาฝัน!!!

“รถโรงเรียน High School Reunion” ย้ายช่องใหม่ เวลาใหม่ เริ่ม 4 ต.ค.นี้ เที่ยงตรง ช่อง GMM 25

“เกลือ เป็นต่อ” เผยจุดเปลี่ยน พี่สาวเป็นแรงบันดาลใจ