เกมวัดดวง รอบ THE FINAL ROUND คนเล่นได้ล้าน คนเชียร์ได้แสน

จากจำนวนผู้เข้าแข่งขันทั้งหมดกว่า 500 ชีวิต ที่ทางรายการได้ออกตามล่าหาคนดวงดีมาจากทั้ง 4 ภาคของประเทศไทย ซึ่งตอนนี้เหลือคนดวงดีเพียงแค่ 5 คนที่สามารถฝ่าด่านเข้ามาถึงรอบ THE FINAL ROUND ได้สำเร็จ และอีกเพียงไม่กี่อึดใจเราก็จะได้เห็นโฉมหน้าสุดยอดคนดวงดีประเทศไทย ว่าใครที่จะเป็นผู้พิชิตเงินสดมูลค่า 1,000,000 บาท ( 1 ล้านบาท) ไปครอง

CI6A8403

ซึ่ง น้าเน็ก เผยว่“เกมวัดดวง THE FINAL ROUND เราจะแข่งขันเพื่อเฟ้นหาสุดยอดคนดวงดีประเทศไทยกันในวันที่ 21 มิถุนายน ณ ลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด ตั้งแต่เวลาเที่ยงตรงเป็นต้นไป แฟนๆรายการสามารถมาชม มาเชียร์ มาฮา กับเกมส์การแข่งขันที่สนุกสุดกวนกันได้อย่างสดๆ และที่สำคัญแฟนๆรายการคนไหนที่คิดว่าตัวเองเป็นคนมีดวง ยิ่งต้องรีบมางานนี้ เพราะเราได้เตรียมกิจกรรมต่างๆ ไว้ให้ร่วมสนุกกันแถมยังมีเงินรางวัลที่เราจัดไว้ให้กับคนดวงดีที่มาร่วมงานมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท(1 แสนบาท) และปิดท้ายความมันส์กับคอนเสิร์ตจากวง 25Hours มาร่วมงานกันเยอะๆนะครับ เพราะแค่พกดวงมายืนเชียร์เฉยๆแต่คุณก็อาจได้เงินแสนติดมือกลับบ้านไปก็ได้นะครับ”

ห้ามพลาดกิจกรรมสนุกๆกับ “เกมวัดดวง THE FINAL ROUND” ในวันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายนนี้ ตั้งแต่เวลา 12.00 – 20.00 น. ณ ลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด

 

CI6A8363

ที่มา:  GMM 25
บันทึกภาพ:  GMM 25
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ชาคริต” แซ่บนัวลงตัว “วิว” #แม่มดเจ้าเสน่ห์ จี๊ดใจ “น้ำมนต์-แจน” >>

“น้าเน็ก” เตรียมจับไมค์ขึ้นเวทีทอล์ค แชร์ประสบการณ์ใช้สื่อสร้างสรรค์ >>

“ช่อง GMM 25” ส่งรายการเรียลลิตี้ “Miss Tiffany’s, The Reality Season 2” ลงจอ เริ่ม 8 ส.ค.นี้

GMM 25 ประสบความสำเร็จ ซีรีส์จีนโดนใจคนดู “แม่ทัพอยู่บน ข้าอยู่ล่าง Oh My General” กระแสดี!

“พุฒ-เอสเธอร์” จับคู่จิ้นฟินอีกครั้ง ฟันธงซึ้งฮาน้ำตาเล็ด!!! ใน “My Dear Loser รักไม่เอาถ่าน” ตอน “Happy Ever After” เริ่ม 24 ธ.ค.นี้