“ชาย ชาตโยดม” ร้ายเต็มเหนี่ยว ทุ่มสุดฝีมือกับงานชิ้นโบว์แดง ใน “เลือดมังกร”

ละครซีรี่ส์ เลือดมังกร เรื่องราวดำเนินมา 3 ตอนแล้ว ตัวการสำคัญของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับหัวหน้าแก๊งค์ต่างๆ คงมองข้าม เสี่ยเล้ง ที่รับบทโดยนักแสดงเจ้าบทบาท ชาย-ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ ผู้ที่อยู่เบื้องหลังสถานการณ์ด้านมืดเป็นฝีมือของเขาคนนี้ล้วนๆ งานนี้เจ้าตัวยังออกปากครั้งนี้ร้ายเกินคำบรรยายจริงๆ

chai (4)

“เรื่องนี้คือพลิกไปอีกขั้วนึงเลยครับ จริงๆ ผมชอบที่มันเป็นแบบนี้นะ ที่คนดูจะได้เห็นความแต่งต่างชัดๆ แต่สำหรับบท เล้ง ในซีรีส์นี้ มันเกินคำบรรยายเลยนะ ตั้งแต่ตอน เสือ สิงห์ นี่คือความร้ายจะค่อยๆ มาเรื่อยๆ แต่พอมาตอนกระทิง โอ้โห เต็มเหนี่ยวเลยครับ ร้ายกาจมาก จริงๆ ต้องยอมรับ ว่ามันอยู่ในสายเลือดเลยก็ว่าได้ เป็นตัวละครที่มีความอยากเอาชนะ ความอาฆาตแค้น เพราะตอนหนุ่มๆ ผิดหวังในหลายๆ เรื่อง โดยเฉพาะผิดหวังเรื่องความรัก ผู้หญิงที่เรารัก ไปรักคนอื่น พอมีรักครั้งใหม่ก็โดนผู้หญิงหลอกมาทำดีด้วยเพราะจะแก้แค้นเรา ในเรื่องกระทิง จะเล่าถึงเรื่องความรักของเล้ง อยู่เยอะเหมือนกัน แต่ตัวของเล้งก็ไม่ทิ้งความเลวร้าย สังเกตุให้ดีว่าเป็นคนที่สามารถสั่งฆ่าคนได้แบบหน้านิ่งมาก มันเป็นความประทับใจครั้งยิ่งใหญ่ของชายนะ ถือว่าเป็นบทที่ท้าทายความสามารถมาก ความเลวร้าย มีพัฒนาการ ไม่เคยลดละเลย ชายตั้งใจทำงานเรื่องนี้มาก ค่อนข้างเครียดอยู่เหมือนกันเวลาเข้าฉาก เพราะจริงๆ แล้วละครทุกเรื่องในซีรีส์นี้เดินเรื่องพร้อมกันหมด ทุกเหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงระยะเวลาเดียวกัน ตรงนี้แหละที่ชายจะต้องคอยดูว่าช่วงนี้มันร้ายขนาดไหน มากน้อยยังไงต้องคุมโทนไว้ เพราะความเกี่ยวเนื่องของตัวละครมีตลอดในทุกตอน เสือ สิงห์ กระทิง แรด หงส์ ผมก็พยายามทำงานออกมาให้ดีที่สุด ยังไงก็อย่าเพิ่งเบื่อกันนะครับยังไงก็จะยังเห็นหน้าชายไปอีกหลายเดือนครับ (หัวเราะ) ฝากติดตามซีรีส์ เลือดมังกร ด้วยครับ”

chai (2)

ติดตามผลงานของล่าสุด ชาย-ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ ได้ในละครซีรีส์ชุด “เลือดมังกร” ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 20.15-22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3 และทีวีดิจิตอลช่อง 3HD (ช่อง 33)

chai (3)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“วิกกี้” เคลียร์ชัดครอบครัวยังเหนี่ยวแน่น “ชาย” ไม่ใช่สามีที่เป็นข่าว!!! >>

ส่องผู้ชายในสต๊อก “โม มนชนก” “อีหวาน” มันแซ่บว่าไม่ได้ ! >>

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” รวมดาวรุ่นใหญ่ใน “คู่เวร” ! ฟาดฟันฝีมือการแสดงระดับเหนือชั้น >>

แฟนละคร 2 ภพ 2 ชาติ เตรียมเฮ… ช่อง 3 นำ “รอยไหม” และผี อีเม้ย.! กลับมาตามรักตามอดีตผ่านกาลเวลาอีกครั้ง >>

​​“ชาย – ชาตโยดม” อินจัด เข้าถึงบทบาทความเป็นพ่อเหมือนชีวิตจริงนอกจอ ใน “เกมเสน่หา” >>