“สก๊อต เพียวเร่” นำทีม “ปราง – เจิน” ส่งกำลังใจให้ “เจมส์ จิ”

จบไปหมาดๆ สำหรับคอนเสิร์ตที่เหล่าพลพรรคคนรัก “เจมส์” รอคอย!! ใน Magic James The Concert (เมจิค เจมส์ เดอะ คอนเสิร์ต) มหัศจรรย์คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของพระเอกหนุ่มเจมส์ จิรายุ ที่จัดขึ้น ณ โรยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน เมื่อเร็วๆ นี้

 PR (2)

PR (1)

งานนี้บอสสาว วรวิมล กรรมารางกูร แห่ง สก๊อต เพียวเร่ ผู้สนับสนุนการจัดคอนเสิร์ต แท็คทีม 2 นักแสดงสาวสวยหุ่นดี เจิน ณิชชาพัณณ์, มะปราง วิรากานต์ พร้อมบรรดาแฟนคลับมาเป็นกำลังใจให้มังกี้คิง เจมส์ จิ จนแน่นขนัดฮอลล์ และก่อนจะถึงเวลาของความสุข 2 สาว เจิน – ปราง ไม่รอช้า!! รีบพาสาวน้อยสาวใหญ่มาอุ่นเครื่องเรียกน้ำย่อยเบาๆ กับกิจกรรมสนุกๆ ที่ “สก๊อต เพียวเร่” จัดเต็มมามอบให้ทุกคน!! ทั้งเกมต่อจิ๊กซอ, มุมเซลฟี่เก๋ๆ ให้ได้แชะภาพอย่างหนำใจก่อนเข้าไปสัมผัส ความสนุก และความมันส์ แบบนอนสต๊อปกับ Magic James The Concert โดย เจิน และ ปราง บอกว่า “ดีใจกับน้องที่มีคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบในวันนี้ “เจมส์” เป็นเด็กรุ่นใหม่ที่มีความสามารถครบเครื่องไม่ว่าจะเป็น การแสดง การร้อง การเต้น เรา 2 คนภูมิใจในตัวน้องชายคนนี้และขอเป็นกำลังใจให้ เจมส์ สู้ๆ นะคะ”

PR (3)

PR (16)

PR (15)

PR (14)

PR (13)

PR (12)

 

PR (10)

PR (9)

PR (8)

PR (7)

PR (6)

PR (5)

PR (4)

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บิ๊กซี x พีแอนด์จี จัดอีเว้นท์สุดปัง!! ท้าลมร้อน แท็กทีมซุปตาร์ชื่อดัง “เบลล่า ราณี – เจมส์ จิรายุ” ชวนสาวๆ รับมือซัมเมอร์นี้อย่างมั่นใจ ในงาน Exclusive Event only at Big C “สวยทัน Summer กับ P&G” >>

เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่น ในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่งแบบว่าอู้วว! ต้อนรับซัมเมอร์นี้ >>

OMEGA ประกาศแต่งตั้ง “เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข” ขึ้นแท่น Friend of OMEGA ฝั่งผู้ชายคนแรกของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ >>

ต้อนรับ “เจมส์จิ” สู่ครอบครัว “เอมันนี่” >>

“เจ้าสัว” เปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ “เจมส์-จิ” ตอกย้ำจุดเด่นแบรนด์ “โปรตีนสแน็ค” อร่อย ลีน เจาะคนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพ >>