นักแสดงหนุ่ม “แบงค์-โอม”โชว์หน้าเด้งและผมหล่อ ประชันพระเอกกิมจิ “คิม ฮยอนวู”

ทำเอาสาวเล็ก-สาวใหญ่เกิดอาการอ่อนระทวยสับสนไม่รู้จะเลือกใคร ระหว่างนักแสดงหนุ่มหล่อหน้าใหม่ แบงค์-อาทิตย์ จากละคร “สุดแค้นแสนรัก” ที่แท็กทีม โอม-คณิน จากละคร “หนึ่งในทรวง” นำหน้าใสเด้งมาประชันกับ พระเอกซีรี่ส์เกาหลีเรื่อง พาสต้า “คิม ฮยอนวู” (Kim Hyeon-woo) ที่บินตรงมาร่วมงาน ฉลองเปิด บิวตี้ โซน ศูนย์การค้า พาร์ค เลน เอกมัย ของบอส สุริยน ศรีอรทัยกุล ร่วมกับ สุรสา สืบสมาน ผู้บริหาร บิวนิตี้ เซ็นเตอร์ สถาบันดูแลความงามและสุขภาพแบบครบองค์รวม และ คริสโตเฟอร์ โรเบิร์ต เจ้าของร้าน ดิ เอลลิเมนท์ ไลฟ์สไตล์ ซาลอน ร้านดูแลเส้นผมแนวใหม่ใช้ธรรมชาติบำบัด จัดขึ้น ณ ร้าน The Element (ดิ เอลลิเมนท์) ชั้น 1 ศูนย์การค้า พาร์ค เลน เอกมัย เมื่อวันก่อน

parklane (6)

parklane (15)

งานนี้เรียกว่าเป็นการรวมตัวนักแสดงหนุ่มหล่อและสาวหน้าใส นำโดย แอริณ ที่นอกจากจะมาร่วมยินดีกับร้านทำผมใหม่ล่าสุดของเพื่อนอย่างอดีตนายแบบสุดหล่อ คริสโตเฟอร์ โรเบิร์ต และหุ้นส่วนนางแบบสาวสวย

parklane (5)

parklane (14)

เอ๊ะ – ศศิกานต์ แล้ว ยังอาสานำทีมนักแสดงและนายแบบนางแบบน้องใหม่ อาทิ แบงค์-อาทิตย์, โอม-คณิน, ดาว-พิมพ์ทอง และ นางแบบจาก เดอะ เฟส ไทยแลนด์ มาเดินแฟชั่นโชว์ผมและเพชรรวมมูลค่ากว่า 200 ล้านบาท พร้อมด้วยมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินในตำนาน อุ้ย-รวิวรรณ จินดา มาในเพลง พี่ชายที่แสนดี และศิลปินลูกทุ่งชื่อดัง ฮาย-อาภาภรณ์ นครสวรรค์ มาร้องเพลง เชฟบ๊ะ โดยได้แขกรับเชิญตัวน้อย น้องณัชชา มาเป็นแดนซ์เซอร์พิเศษให้โดยมีคุณพ่อ บ๊อบ-ณัฐธีร์ มาเป็นกำลังใจให้ข้างเวที

parklane (16)

parklane

ก่อนจะปิดท้ายด้วยไฮไลต์ พระเอกหนุ่มเกาหลีจากซีรี่ส์เรื่องฮอต “พาสต้า” หนุ่ม “คิม ฮยอนวู” (Kim Hyeon-woo) ที่มาโชว์ความน่ารักสดใสสไตล์เกาหลีต้นตำรับเรื่องการดูแลความงาม โดย “คิม ฮยอนวู” ได้เล่าวิธีการดูแลสุขภาพตัวเองในสไตล์เกาหลีว่า “จะเน้นเรื่องการนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ ดื่มน้ำเยอะๆ ออกกำลังกายเป็นประจำ และรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ และถ้าช่วงไหนต้องถ่ายละครหนักๆ อดหลับอดนอน ก็ต้องหาครีมหรือผลิตภัณฑ์บำรุงผิวมาช่วยด้วยครับ” ทิ้งท้าย พระเอกแดนกิมจิ ยังกล่าวว่า รู้สึกประทับใจประเทศไทยมาก เพราะเป็นประเทศที่สวยงาม โดยเฉพาะคนไทยน่ารักและใจดี ยิ้มแย้มแจ่มใสตลอดเวลา และต้องขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยทุกคนที่คอยดูแล สนับสนุน และต้อนรับเป็นอย่างดีเสมอมาด้วย

 

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แบงค์-แอนน่า” ขอบคุณแฟนละคร “รักในรอยลวง” ปิดฉากเรตติ้งส่งท้ายสวยงาม ฬฬ

“แพนเค้ก-แบงค์” นำทีมนักแสดงบวงสรวงละคร “สงครามเงิน” ฟาดฟันระหว่าง “เงินตรา” และ “ความรัก” เป็นคุณจะเลือกอะไร?? >>

คุณภาพคับจอ !!! CHANGE2561 เปิดภาพฟิตติ้ง สงครามเงิน แพนเค้ก-ป๊อก-น้ำผึ้ง-แบงค์ พร้อมประชันบทบาท >>

ได้เวลาปล่อยของ! “แพนเค้ก” จับคู่ “แบงค์” ปลุกสกิลดราม่า เข้าคลาสเวิร์คช็อป “สงครามเงิน” >>

เสือปืนไว !! CHANGE2561 คว้า แบงค์ อาทิตย์ ประกบคู่นางเอกในดวงใจ แพนเค้ก เขมนิจ ในละคร สงครามเงิน >>