รุกหนัก! เอ-ไทม์ มีเดีย ดึงคนฟังเสริมทัพช่วงวิทยุออนไลน์ผ่าน 3 คลื่นดัง ดันแคมเปญ “Atime Online ไปไหนไปกัน” แจกรางวัลนับล้าน!!

ผู้นำธุรกิจวิทยุแถวหน้าของประเทศอย่าง เอ-ไทม์ มีเดีย เจ้าของ 3 คลื่นดัง ชิล เอฟเอ็ม 89, 94 อีเอฟเอ็ม และ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม เปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุดเอาใจคอฟังยุคใหม่ Atime Online ไปไหนไปกัน” ด้วยการฟังวิทยุทั้ง 3 คลื่น ผ่านแอพพลิเคชั่น AtimeOnline 3.0 ร่วมลุ้นรับตั๋วเครื่องบินทั้งในและต่างประเทศ แพ็คเกจที่พัก และของรางวัลมูลค่านับล้าน

ด้าน ดีเจ.พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร ขอเป็นตัวแทนดีเจบ้าน เอ-ไทม์ มีเดีย กล่าวถึงแคมเปญนี้ว่า “ตอนนี้หลายๆ คน ก็หันมาใช้แอพพลิเคชั่น AtimeOnline 3.0 กันมากขึ้น เพราะทำให้ชีวิตเราง่ายขึ้น นอกจากจะสามารถฟังวิทยุได้ทั้ง 3 คลื่น แบบชัดๆ ไม่มีสะดุด ฟังได้ทุกที่ทุกเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง แล้ว ยังสามารถ ดู-คุย-แชะ!-แชร์ ผ่านแอพพลิเคชั่นนี้ได้อีกด้วย ไม่เพียงแค่นั้นตอนนี้ยังสามารถร่วมสนุกกับแคมเปญ “Atime Online ไปไหนไปกัน” กับทั้ง 3 คลื่นวิทยุกันได้ อย่างคลื่นของผม ชิล เอฟเอ็ม 89 คลื่นเดียว กิน เที่ยว ช็อป สามารถร่วมสนุกได้ใน วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 07.00 – 08.00 น. และ 17.00 – 20.00 น. ในช่วงของ ดีเจ.ชาช่า ริต์ตา, ดีเจ.อ้อม สุนิสา และ ดีเจ.พัฟ สุธิดา

Print

“ฟากคลื่นบันเทิงอันดับหนึ่งอย่าง 94 อีเอฟเอ็ม สามารถร่วมสนุกได้ในวันจันทร์ – วันศุกร์  เวลา 06.00 – 08.00 น., 12.30 – 13.00 น., 17.00 – 20.30 น. และวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 12.30 – 13.00 น. และ 18.00 – 20.00 น. ในช่วงของ ดีเจ.จอมจิ ธนวิน, ดีเจ.เจม จิตตริน, ดีเจ.โบ ธนากร, ดีเจ.บอล วัชรเกียรติ, ดีเจ.เผือก พงศธร, ดีเจ.อาร์ต มารุต, ดีเจ.แนน ลลิตา และ ดีเจ.ป๊อป กิตติพงศ์

“ปิดท้ายกันด้วยคลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม สามารถร่วมสนุกได้ในวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 07.00 – 07.30 น. และ 19.00 – 19.30 น. ในช่วงของ ดีเจ.เกศ เกศริน และ ดีเจ.อ้อย นภาพร โดยแต่ละช่วงทั้งหมดที่ผมกล่าวมา ผู้ฟังสามารถลุ้นรับรางวัลตั๋วเครื่องบินทั้งในและต่างประเทศ แพ็คเกจที่พักสุดหรู รวมของรางวัลมูลค่านับล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเดือนสิงหาคมนี้ครับ ร่วมสนุกได้ง่ายๆ ฟังรายละเอียดกติกาการร่วมสนุกผ่านทาง 3 คลื่นวิทยุ เอ-ไทม์ มีเดีย ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น AtimeOnline 3.0 ได้ฟรีทั้งระบบ iOS และ Android ของรางวัลมูลค่านับล้านรอคุณอยู่!!” ดีเจ.พีเค กล่าว

ที่มา:  เอ-ไทม์ มีเดีย
บันทึกภาพ:  เอ-ไทม์ มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#เราจะผ่านมันไปด้วยกัน เหล่าดีเจ “เอ-ไทม์ มีเดีย” รวมพลังแนะวิธีสู้วิกฤตไวรัส Covid-19 >>

‘พุธทอล์ค พุธโทร’ จะเป็นซีรีย์! ประกาศข่าวดีรับปี 63 >>

“เอ-ไทม์ มีเดีย” กวาด 3 รางวัลนาฏราช ครั้งที่ 10 การันตีฝีมือ 3 คลื่นวิทยุ เป็นตัวจริงด้านผู้ผลิตรายการวิทยุ >>

“ดีเจ.เผือก” เปิดบ้าน “เอ-ไทม์ มีเดีย” ต้อนรับคนมีไฟ เดินตามฝันเป็นดีเจหน้าใหม่ >>

หน้าที่คนไทย! เหล่าดีเจบ้าน “เอ-ไทม์ มีเดีย” รวมพลังร่วมรณรงค์ใช้สิทธิเลือกตั้ง >>