“หนูนา” ปลื้ม “อย่าให้ความหวังทั้งๆ ที่เป็นไปไม่ได้” แรง !!! แฟนๆ อิน ชมหญิงแกร่ง

ทั้งเพลงและมิวสิกวีดิโอ โดนใจและตรงอารมณ์แฟนๆ มาก สำหรับ “อย่าให้ความหวังทั้งๆ ที่เป็นไปไม่ได้” ของสาวสวยเสียงดี “หนูนา หนึ่งธิดา” จาก โปรเจคพิเศษ เดอะเลดี้ “รู้ทันผู้ชาย รู้ใจผู้หญิง” สังกัด “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” ที่ปรับการร้องให้แข็งแรงขึ้น มิวสิกวีดิโอดราม่าเข้มข้นขึ้น ทำเอาเจ้าของเสียงร้องเป็นปลื้ม ล่าสุดยอดวิวจะทะลุ 2 ล้านวิวแล้ว

noona (1)

“หนูนา” เผยว่า กระแสตอบรับเพลง “อย่าให้ความหวังทั้งๆ ที่เป็นไปไม่ได้” ดีมากเกินคาดเลยค่ะ ส่วนใหญ่ชอบเนื้อเพลง แรงดี โดนใจ โดยเฉพาะแฟนเพลงผู้หญิงอินกันสุดๆ รวมถึงเรื่องราวในมิวสิกวีดิโอที่หนูนาไม่ยอมถูก “พี่เต้ย” (เต้ย พงศกร) ทำร้ายจิตใจฝ่ายเดียว ลุกขึ้นปกป้องความรู้สึกของตัวเอง เป็นผู้หญิงแกร่ง บางคนดูไปเผลอร้องไห้ออกมาก็มี เพราะตรงกับสถานการณ์ในชีวิตจริง หนูนาก็ขอเป็นกำลังใจให้กับคนที่ต้องเจอเหตุการณ์แบบนี้ ยังไงก็สู้ๆ นะคะ อย่าให้ตัวเองจมอยู่กับความหวังที่เป็นไปไม่ได้ ทุกคนมีทางเลือก ฉะนั้นเราควรเลือกทางที่ถูกและทำให้เรามีความสุข ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนอีกครั้งที่ติดตามและให้กำลังใจหนูนามาตลอดค่ะ”

noona (2)

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “อย่าให้ความหวังทั้งๆ ที่เป็นไปไม่ได้” จากโปรเจค เดอะ เลดี้ “รู้ทันผู้ชาย รู้ใจผู้หญิง” โดยสาวสวยเสียงดี “หนูนา หนึ่งธิดา” ได้แล้ววันนี้ ทาง Bang Channel และในทุกช่องทาง และ Download เพลงได้ที่ *1235300 หรือทาง Itunes Store และฟังได้ทาง Application KKBOX

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนูนา & แดน โชว์พลังสุดฝีมือ ประเดิม “บุปผาราตรี เกือบจะมิวสิคัล” รัก หวาน หลอน ปน เฮี้ยน! ทำคนดูขนหัวลุก!!!

โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ ได้ฤกษ์ดีจัดบวงสรวงใหญ่ ละครเวที “บุปผาราตรี เกือบจะมิวสิคัล” ปลุกความเฮี้ยนให้บุปผา กลับมาสร้างเสียงหัวเราะสดๆ บนเวทีครั้งแรก!

ทรูโฟร์ยู คว้า “เป้ อารักษ์” ควงคู่ 2 สาว “หนูนา หนึ่งธิดา” และ “ยิปซี คีรตี” ในละคร “OMG ผีป่วนชวนมารัก” พร้อมจ่อคิวลงจอเร็วๆ นี้

“แกงส้ม – หนูนา” จัดเต็มอิ่มกิจกรรม “NEXT KNOCK DOOR” นำทีมตะลุยมอบความบันเทิงแจกความสุขถึงที่!

ริซซ์ ชวนคนไทยร่วมสร้างหนังสือเสียงเพื่อผู้พิการทางสายตาในโครงการ “Rizz เสียงนี้…เพื่อรอยยิ้ม”