วง “Leessang” ตั้งบริษัท “Leessang Company”

ดูโอฮิพฮอพ วง Leessang ใช้ชื่อของพวกเขาตั้งบริษัทบันเทิงของตัวเอง

โดยเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม พวกเขาได้ออกมาประกาศว่า “เราจะพัฒนาบริษัท Leessang ให้เป็นบริษัทที่ทำธุรกิจหลากหลายด้วยความเป็นมืออาชีพทางด้านบันเทิง เพื่อบรรลุเป้าหมายอันสูงสุด”

วง Leessang มีแนวเพลงที่พวกเขาตั้งใจจะทำอยู่ในใจ พวกเขาใช้เวลานานมาก เปรียบเหมือนกับศิลปินที่ไม่มีชื่อเสียง การอุทิศตัวให้กับการทำงานอย่างหนัก ทำให้เขามีผลงานเพลงที่มีแนวคิดหลักอย่างเห็นได้ชัด

พวกเขายังกล่าวเสริมว่า “กุญแจของศิลปินที่โด่งดังได้อย่างยาวนาน คือ คอนเสิร์ตที่ศิลปินสามารถสื่อสารกับแฟนได้เป็นอย่างดี เราคิดว่ามันเป็นธรรมชาติที่ศิลปินจะเป็นผู้ควบคุมโชว์ของพวกเขา และสามารถมีส่วนในการวางแผนอย่างแท้จริง ความฝันของพวกเรา คือ การศึกษาวัฒนธรรมของการแสดงบนเวที และสามารถแสดงความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะกลุ่มออกมาในการแสดงบนเวที ความจริงอีกอย่างหนึ่งคือ ศิลปินเกาหลีไม่สามารแสดงหลายๆอย่างที่แตกต่างออกไปให้ผู้ชมได้เห็น เพราะ ระบบเวทีของเกหลีไม่ได้สร้างมาเพื่อการรองรับสิ่งเหล่านั้นอย่างเพียงพอ เราคิดว่า เราคิดเร็ว  คิดก้าวหน้าไปก่อนสำหรับเรื่องเหล่านี้ เราหวังว่าจะช่วยศิลปินต่างๆให้มีการแสดงที่มีคุณภาพที่ดีขึ้น ในสถานการณ์ที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน”

วง Leessang ได้มีการคัดเลือกทีมงานเพื่อกำกับบริหารงานที่มีชื่อเสียงสำหรับบริษัท Leessang โดยพวกเขามีกาวางแผนที่จะทัวร์รอบโลก นอกจากนั้นพวกเขาจะยังทำทีมงานร่วมกับสมาชิกที่มีประสบการณ์ในธุรกิจวงการบันเทิง เพื่อที่จะทำแผนพัฒนาการแสดงให้ดียิ่งขึ้นในอนาคต

2 หนุ่มดูโอ จะยังคงอยู่กับค่ายเพลงเดิมที่เขาอยู่มานาน Jungle Entertainment โดยจะทำงานในแบบของการเป็นหุ้นส่วนธุรกิจด้านดนตรีกับ Jungle Entertainment และกำลังวางแผนจะจัดแสดงโชว์ ศึกษางานต่างๆ และความเชี่ยวชาญของแต่ละคนในแต่ละด้าน

ที่มา:  http://www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แกรี่ (Gary) ปล่อยวีดีโอทีเซอร์ตัวแรก

แกรี่ (Gary) ปล่อยภาพแจ็คเกตโซโล่อัลบั้มชุด MR.GAE

แกรี่ (Gary) วง Leessang จะเปิดตัวโซโล่มินิอัลบั้มชุดแรก

Leessang 1st Asia Showcase in Thailand เปิดพรีเซลราคาพิเศษ 10-14 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น

ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Leessang 1st Asia Showcase in Thailand 7 ธันวาคมนี้