ปาร์ตี้ “แทรชเชอร์ ออกมาเต้น” Supported by Huawei

หัวเว่ย ผู้ผลิตแอนดรอยด์สมาร์ทโฟนอันดับสองของโลกร่วมกับแทรชเชอร์ บางกอก จัดปาร์ตี้ “แทรชเชอร์ ออกมาเต้น” Supported by Huawei ระเบิดความมันส์แบบแด๊นซ์กระจายในธีมเพลงไทยยุค 90 พร้อมขนดารา และเซเลบริตี้ทั่วฟ้าเมืองไทยมาปาร์ตี้แบบสุดเหวี่ยง ณ อิบิซ่า พระรามเก้า

bsh

สำหรับบรรยากาศการจัดงานในครั้งนี้เต็มไปด้วยความคึกคักสนุกสนานโดยหัวเว่ยและแทรชเชอร์ บางกอกร่วมกันสร้างสรรค์ปาร์ตี้ “แทรชเชอร์ ออกมาเต้น” พร้อมขนเพลงไทยในยุค 90 มาเปิดเอาใจขาปาร์ตี้ให้ย้อนวัยกลับไปสมัยที่ยุคตลับเทปกำลังรุ่งเรือง โดยมีเหล่าดาราและเซเลบริตี้มารอคิวเข้างานอย่างเนืองแน่น อาทิ โจ๊ก โซคูล, นาย ณภัทร, โบว์วี่ อัฐมา, หญิงแย้  นนทพร ฯลฯ ที่ต่างพร้อมใจแปลงโฉมมาเป็นนักร้องในยุค 90 ได้อย่างเข้าธีมสุดๆ ไฮไลท์เด็ดอยู่ที่ เจนนี่ ปาหนันจากแทรชเชอร์คว้าไมค์มาร้อง เล่น เต้น กระจาย โดยใช้เพลงจากศิลปินไทยในยุค 90 และที่ถูกอกถูกใจขาปาร์ตี้ทั้งหลายคือเพลง “ดาว” จากนักร้องสาวคริสติน ทำเอาทุกคนในงานถึงกับร้องตามพร้อมโบกมือเป็นจังหวะ และเจนนี่ก็ไม่พลาดที่จะคว้าหัวเว่ย พีแปดออกมาเก็บภาพดาวตกในบรรยากาศของปาร์ตี้คอนเสิร์ตได้อย่างสวยงาม ประทับใจ

Trasher (2)

นาย ณภัทร เสียงสมบูรณ์ กล่าว “เป็นคนชอบฟังเพลงเก่ามาก ผมอาจเกิดไม่ทันเพลงยุค 90 แต่เปิดเพลงไหนมาก็ร้องและเต้นได้ทุกเพลง ส่วนบรรยากาศในวันนี้สนุกมากครับ ผมเห็นทุกคนถ่ายรูปวาดไฟออกมาได้สวยงามมาก และขอฝากไว้สำหรับทุกคนที่ชอบมาปาร์ตี้แล้วอยากแชร์รูปถ่ายสวยๆลองใช้หัวเว่ย พีแปดดูครับ เหมาะกับกลุ่มคนรักปาร์ตี้จริงๆ” ด้านสาว เซ็กซี่อย่าง โบว์วี่ อัฐมา ที่มาร่วมแด๊นซ์กระจายในงานก็ได้กล่าวว่า “เวลาเรามาปาร์ตี้ก็ต้องอยากแชร์ภาพสวยๆออกไป พอลองใช้ฟังก์ชั่นเฟอร์เฟ็กต์เซลฟ์ฟี่ของหัวเว่ย พีแปดถ่ายออกมาหน้าไม่ลอยเลยค่ะ แชะเดียวสวยไม่ต้องง้อแอพแต่งภาพแล้ว” และหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง โจ๊ก โซคูล ที่ออกอาการดี๊ด๊ากับบรรยากาศในงานอย่างหยุดไม่อยู่กล่าวว่า “ชอบบรรยากาศสนุกสนานในงานที่ทำออกมาได้อย่างถูกใจคนในยุค 90 ที่ได้ยินเมื่อไหร่ต้องลุกขึ้นมาเต้นเมื่อนั้น และประทับใจในความสามารถของกล้องโทรศัพท์หัวเว่ยที่ถ่ายภาพในงานได้สวยสมจริง นอกจากนั้นยังมีโหมดต่างๆใช้เลือกใช้ได้หลากหลายอีกด้วย”

Trasher (8)

ขาแด๊นซ์รอพบกับกิจกรรมสุดมันส์ในแบบ Creativity in your hands จากหัวเว่ยที่เตรียมไว้เอาใจปาร์ตี้เลิฟเวอร์อีกเพียบได้แล้วตั้งแต่วันนี้

ติดตามข่าวสารความสนุกของหัวเว่ยได้ที่

Website: http://consumer.huawei.com/th,

Facebook http://www.facebook.com/HuaweiDeviceThailand,

LINE: HuaweiSmartLife, WeChat: HuaweiSmartLife, IG: Huawei.th

ที่มา:  ทริปเปิล เอท ไอเดียส์
บันทึกภาพ:  ทริปเปิล เอท ไอเดียส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใหม่-ดาวิกา” ชวนคุณมาต้อนรับโลกยุคใหม่รับปี 2022 กับหัวเว่ย ในงานนวัตกรรมสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี “GREEN FOR THE FUTURE” ชวนคนไทยใส่ใจพลังงานสะอาด ปรับบ้านเปลี่ยนอนาคต

ห้างแตก! #เบลล่า พรีเซ็นเตอร์ HUAWEI nova 3 Series เซอร์ไพรซ์พบลูกค้าและพาร์ทเนอร์ ตอบรับสมาร์ทโฟนกระแสแรงสุด ณ เวลานี้ไม่มีใครเกิน พร้อมเปิดตัวสีสุดฮอต Iris Purple>>

#เบลล่า โชว์ความหวานพร้อมกับหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ พร้อมใจสลับกันโพสต์รูปคู่เซลฟี่ในอินสตาแกรม ส่งต่อความหวานได้ในงานเปิดตัวของ ‘HUAWEI nova 3 Series’ วันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคมนี้ >>

“พลอย เฌอมาลย์” ปะทะ “เมย์-พิชญ์นาฏ” ดูให้เต็มตา งานนี้ใครเผ็ชกว่ากัน!

#พลอยเฌอมาลย์ ตะลุยปารีส อะไรจะสวยปังเบอร์นี้ สาวปาริเซียงที่ว่าแน่ เจอเจ้าแม่จากไทยแลนด์หน่อยเป็นไง