“ผู้พันเบิร์ด” เปิดซิง “ผู้จัดหน้าใหม่” ช่อง MONO29 ลุ้น “ตี๋ใหญ่ ดับ ดาว โจร” โดนใจผู้ชม

 เป็นหนึ่งในผู้จัดละครซีรีส์ “ตี๋ใหญ่ ดับ ดาว โจร” ป้อนให้ช่องMONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์) สำหรับ“ผู้พันเบิร์ด-พ.ท.วันชนะ สวัสดี” เจ้าตัวเผยแอบคาดหวังละครจะโดนใจผู้ชม แถมเนื้อหายังแฝงข้อคิดมากมาย และการทำงานครั้งนี้ทุ่มเทเต็มที่กับการเป็นผู้จัดครั้งแรก

MrBird

“รู้สึกกดดันพอสมควรในการทำงานในฐานะผู้จัดเรื่องแรก สำหรับละครซีรีส์เรื่อง ตี๋ใหญ่ ดับ ดาว โจร ผมโชคดีที่ได้เพื่อนดี อย่างป๊อก ตั๊ก ปีเตอร์ ทุกคนเคยอยู่ในแวดวงการแสดงมาหมด ทำให้การทำงานในฐานะผู้จัดผ่านไปได้ด้วยดี มีปัญหามั้ยก็มีบ้าง ทำงานไม่เกิดปัญหาเลยคงเป็นไปไม่ได้ ต้องขอบคุณช่อง MONO29 ที่วางใจให้เราทำละครเรื่องนี้ เพราะละครตี๋ใหญ่ดับดาวโจรเป็นละครสนุกอีกเรื่องที่น่าติดตาม   เรื่องนี้ได้ เต๋า-สมชาย มารับบท ตี๋ใหญ่ ซึ่งจะมีความลึกในคาแรกเตอร์อีกชั้นหนึ่ง ด้วยการซ่อนอารมณ์ส่วนลึกเอาไว้ ส่วนตัวละครหลักอีกตัวที่เพิ่มเข้ามาคือ ไซเรน (กัน รัชชานนท์) ที่ต้องต่อสู้กับสภาพจิตใจของตนเองกับการสูญเสียครอบครัว ตัวไซเรนจะต้องต่อสู้กับอุปสรรคมากมายที่ถาโถมเข้ามา และเขาจะต้องฝ่าฟันมันไปให้ได้ ซึ่งการทำงานในเรื่องนี้เราจะแฝงแง่คิดมากมายเอาไว้ให้ผู้ชมตลอดเวลาครับ ส่วนการเลือกผู้กำกับเราตัดสินใจเลือกปีเตอร์มาทำในส่วนนี้ เพราะเชื่อว่าเขามีความสามารถมากมายในการทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง โดยเฉพาะเขามีมุมมองที่คล้ายกับฉากภาพยนตร์อยู่พอสมควร คิดว่าละครเรื่องนี้จะดูสนุกได้รสชาติที่แตกต่างจากละครทั่วไปครับ เมื่อพูดถึง ตี๋ใหญ่ ส่วนใหญ่ก็จะรู้แค่ว่าเขาเป็นโจร แต่ว่าในละครเรื่องนี้เราอยากจะสะท้อนสังคมว่าบางครั้งเราไม่ควรเชื่ออะไรจากสิ่งที่เห็น เพราะว่าแต่ละคนจะมีบริบทแวดล้อมที่ไม่เหมือนกัน บริบทของคนเหล่านี้มันจะเป็นแรงผลักดัน เป็นเหตุผลของเขา ที่จะต้องทำการอย่างใดอย่างหนึ่งขึ้นมา เพราะฉะนั้นเขาก็รู้สึกได้ว่าเขาทำถูกแล้วในสภาวะของเขา เราก็รู้สึกว่าเราทำถูกแล้วในสภาวะของเรา เพียงแต่ว่าเราไม่สามารถจะตัดสินคนจากภายนอกได้ ผมก็เลยคิดว่าเราเอาตี๋ใหญ่มาเป็นเมนในการดำเนินเรื่องก่อน สำหรับผม ก็ค่อนข้างคาดหวังกับการเป็นผู้จัดครั้งแรกอยากให้คนที่ได้ชม ชอบทั้งในฉากแอ็คชั่น และดราม่าครับ อย่างไรก็คงต้องฝากให้ติดตามละคร ตี๋ใหญ่ ดับ ดาว โจร เร็วๆ นี้ทางช่องโมโนทเวนตี้ไนน์ครับ”

ที่มา:  โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไอ้เสือบุก” ผู้พันเบิร์ด ผนึกกำลัง เป้ อารักษ์ พร้อมจอมโจรเชิ้ตดำกระหน่ำยิง อนันดา ไม่ยั้ง “สหมงคลฟิล์มฯ” จัดเต็ม อลังการเดือด เปิดตัว “ขุนพันธ์ 2” รอบปฐมทัศน์ >>

สุดอลังการ! เปิดตัว 6 ใบปิดคาแรคเตอร์เท่ล้ำ #ขุนพันธ์2 #KhunPun2 อนันดา, ผู้พันเบิร์ด, เป้-อารักษ์, วุฒิ-นันทวุฒิ, ก้อย-รัชวิน, แม็กกี้-อาภา >>

ผู้พันเบิร์ด – ก็อต จิรายุ – ชิน ชินวุฒิ ยกทัพคนดังแถวหน้า ประเดิมแอคชั่น-สงครามฟอร์มยักษ์ “12 STRONG” รอบแรกระอุเมืองไทย

ผู้พันเบิร์ด นำทีมเหล่าหทารบุกพารากอนร่วมชมภาพยนตร์ Dunkirk – ดันเคิร์ก >>

น้องวิน-พ่อเบิร์ด” ลุยทุ่ง !!! ชาวนาจ๋า ไอ เลิฟ ยู >>