เผยโฉม “ยูบิลลี่ ออฟ สยาม” บูทีคเครื่องเพชรหรูสุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ปูพรมแดงต้อนรับไดมอน เลิฟเวอร์ สู่อาณาจักรกะรัตเพชรหายาก พร้อมจัดแฟชั่นโชว์คอลเลกชั่นพิเศษจากเหล่าคนดังสุดตื่นตา

เต็มไปด้วยความอบอุ่นและความตระการตา เมื่อ บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพร์ จำกัด (มหาชน) โดย อัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพร์ จำกัด (มหาชน) พร้อมเปิดตัว แฟลกชิพ สโตร์ เครื่องเพชรแห่งแรกในประเทศไทย “ยูบิลลี่ ออฟ สยาม” ซึ่งเป็นไดมอน บูทีค (Diamond Boutique) ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (Southeast Asia) ภายในงาน เดอะ แกรนด์ โอเพ็นนิ่ง ยูบิลลี่ ออฟ สยาม (The Grand Opening Jubilee Of Siam) โดยเปิดพื้นที่ให้ลูกค้าได้ร่วมชื่นชมประกายกะรัตแบบจุใจ พร้อมไฮไลท์การโชว์เครื่องประดับเพชร เดอะ ไพร์ ออฟ สยาม (The Pride of Siam) โดยเหล่าเซเลบริตี้สาวไทยคนเก่ง มูลค่ากว่าห้าร้อยล้านบาท บริเวณ ยูบิลลี่ ไดมอน นิว แฟลกชิฟ สโตร์ ถนนสีลม เมื่อค่ำคืนก่อน

Jubilee (5)

โดยในงานครั้งนี้มีเหล่าแขกผู้มีเกียรติมาร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ เอกอัครราชทูตแห่งเบลเยี่ยมพร้อมด้วยภริยา H.E. Mr. Marc Michielsen Michielsen, Mrs. Marie Chantal Michielsen- Biéla, ม.ร.ว.โสรัจจ์ วิสุทธิ,ปกรณ์ พรรธนะแพทย์,เฮนรี่ โฮ, “เป็ด”สุภี พงษ์พานิช, เกศรา มัญชุศรี, อัจฉรา อัมพุช, อภิชัยคุณศิริพร สุสมาวัตนะกุล, คุณวิภาดา สีตบุตร, จรีพร – สมยศ อนันตประยูร, ศิริเกตุ จิรกิติ,นิตย์สินี จิราธิวัฒน์,ธาพิดา นรพัลลภ,ดร.ญาดา มุกดาพิทักษ์,พลพัฒ-สีวิกา กรรณสูต เป็นต้น โดยมีครอบครัวพรประกฤต ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

Jubilee (1)

อัญรัตน์ พรประกฤต แห่งยูบิลลี่ บอกเล่ารายละเอียด ไดมอน นิว แฟลกชิพ สโตร์ (Jubilee Diamond’s New Flagship Store) หรือ “ยูบิลลี่ ออฟ สยาม” ว่าเดิมทีที่แห่งนี้เป็นอาคารทรงไทยแท้ขนาดใหญ่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ทางยูบิลลี่จึงได้สานฝันของคุณพ่อ วิโรจน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เนรมิตอาคารให้กลายเป็นบูทีค ไดมอนขนาดใหญ่ เพื่อมอบประสบการณ์การเลือกซื้ออัญมณีใหม่ๆ ให้แก่ลูกค้า และกระตุ้นอุตสาหกรรมด้านนี้ให้มีสีสันมากขึ้น โดยจัดทำพื้นที่กว่า 1,500 ตารางเมตรให้เป็นอาคารกึ่งโมเดิร์น เหมือนนำกระจกมาคลุมทับอาคารทรงไทยอีกชั้นหนึ่ง เมื่อมองออกมาด้านนอกหรือมองขึ้นไปด้านบนจากข้างในก็ยังเห็นสถาปัตยกรรมไทยๆ โดยพื้นที่ภายในตกแต่ด้วยสีขาวสะอาดตา ผ่อนคลายเหมือนได้พักดูเครื่องเพชรภายในบ้านของตัวเอง

Jubilee (4)

โดยไดมอน ออฟ สยามแบ่งออกเป็น 3 ชั้นด้วยกัน ชั้นที่ 1 ประกอบไปด้วย เครื่องประดับเพชรสำหรับสุภาพสตรี และเป็นครั้งแรกของโซนเครื่องประดับเพชรสำหรับสุภาพบุรุษ โดยเครื่องประดับเพชรในแฟลกชิพ สโตร์ (Flagship Store) นี้ ส่วนมากจะเป็นเพชรที่มีชิ้นเดียวในโลก พิเศษที่สุดที่นี่เท่านั้น ในส่วนของ ชั้นที่ 2 เป็นโซนของเพชรกะรัต ที่มีเพชรกะรัตให้เลือกสรรอย่างมากมายโดยจัดเรียงอยู่ในเคาน์เตอร์เพชรกะรัตที่ยาวมากกว่า 8 เมตร และเป็นเคาน์เตอร์เพชรกะรัตที่ยาวที่สุดใน เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (Southeast Asia) รวมไปถึงมีเครื่องประดับเพชรรูปทรงแฟนซีในสีสันที่หาชมได้ยาก ให้เลือกชมกัน นอกจากนี้ยังมีความพิเศษอยู่ที่ชั้น 3 พื้นที่สำหรับคู่บ่าวสาว ประกอบด้วยเครื่องประดับเพชรที่ใช้สำหรับงานวิวาห์ และงานเลี้ยงฉลอง โดยเป็นครั้งแรกที่คู่บ่าวสาว สามารถนำชุดวิวาห์มาสวมใส่ลองกับเครื่องประดับเพชรได้ ซึ่งที่นี่เป็นเจ้าแรก และเจ้าเดียวในประเทศไทย และยังมีเทคโนโลยีการผลิตแบบใหม่ล่าสุด จากประเทศเยอรมัน โดยผู้สวมใส่สามารถสแกนลายนิ้วมือของตนเองไว้ใต้ท้องแหวนได้

Jubilee (8)

          ไฮไลท์ของค่ำคืนนี้อยู่ที่การปรากฏโฉมสาวเก่งแห่งยุค “เปิ้ล” จริยดี สเปนเซอร์, “เอิร์น” จิรวรรณ ชัยรุ่งเรือง, “แคท” ธีรรัตน์ จงประเสริฐ, “ปุ๊กลุก” ศศิวิมล ณ ระนอง ในชุดราตรีหรูพร้อมเครื่องเพชรชุดพิเศษ แฟนซีคัลเลอร์ กับสีสันเพชรที่ไม่ใช่แค่ขาวใส แต่ยังมีสีเหลือง ชมพู เขียว ให้เลือกใส่ได้ทุกอารมณ์ พร้อมด้วยเพชรแฟนซีเชพ ที่มีรูปทรงแปลกใหม่ไม่ใช่แค่เม็ดกลมเพียงอย่างเดียว สร้างความสนุกให้เพชรคู่กับการแต่งกายได้หลากหลาย พร้อมด้วยเหล่าศิลปิน เจนนิเฟอร์ คิ้ม, น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์, เมย์ ฝนพา ร่วมขับกล่อมบทเพลงเพราะๆ สร้างบรรยากาศสนุกสนานระหว่างจับจ้องน้ำเพชรหรูในฝัน

Jubilee (6)

หลังได้สัมผัสบรรยากาศสุดลักซัวรี่ “เปิ้ล” จริยดี สเปนเซอร์ บอกว่า เป็นคนสะสมเพชรตั้งแต่เด็กๆ ตั้งแต่ได้มาจากคุณแม่ และคุณย่า เม็ดเล็กๆ เมื่อหาเริ่มหาเงินเองได้ก็จะเพิ่มไซส์ขึ้นเรื่อยๆ แต่ส่วนตัวเป็นคนที่ไม่ได้ชอบสวมเครื่องประดับชิ้นใหญ่มาก จึงเน้นใส่ชิ้นที่เข้ากับตัวเองเน้นความเคลียร์มีน้ำดีๆ เป็นเพชรธรรมดา กลมๆ จะสามารถใส่ได้ตลอด ทุกวัน ทุกสถานการณ์ ใส่กับกางเกงยีนส์เสื้อเชิ้ตก็ได้ ใส่ไปงานก็ได้ ส่วนเครื่องเพชรสำหรับผู้ชายที่ชอบจะซื้อเป็นคัฟลิงค์ให้สามี เพราะเขาเป็นคนแต่งตัวเนี๊ยบใส่แต่เสื้อเชิ้ตใช้ติดเวลาไปงานสำคัญก็ช่วยให้ดูสมาร์ทขึ้นได้

Jubilee (10)

          ด้าน “เอิร์น” จิรวรรณ ชัยรุ่งเรือง เล่าว่าเป็นอีกคนที่ชอบดูเครื่องเพชร มีสะสมไว้บ้างแต่เวลาสวมใส่นั้นจะเลือกที่ไม่เยอะชิ้นมากเพราะสไตล์เสื้อผ้าเราจะเน้นสีสันลวดลายเยอะอยู่แล้ว ที่เลือกใส่ประจำก็เป็นต่างหูที่ติดตัวกับเราตลอด หรือแหวนเล็กๆ ใส่แล้วยังคล่องตัว และต้องมีดีไซน์แปลกๆ เก็บไว้บ้านเพื่อเพิ่มสีสัน เช่น เพชรรูปวงรี เพชรสีต่างๆ สามารถเอามาปรับใส่ให้เข้ากับเสื้อผ้าสีสันสวยๆ ที่ชอบได้

          ปิดท้ายด้วยสาว “ปุ๊กลุก” ศศิวิมล ณ ระนอง ที่บอกว่าชื่นชอบสวมใส่เครื่องเพชรมาก ในชีวิตประจำวันก็สามารถใส่ได้เช่นแหวนที่ที่นิ้วนางข้างขวา บางทีก็อาจจะเลือกเป็นต่างหูชิ้นใหญ่มาก นอกจากนี้ประกายวิบวับของเพชร ยังทำให้รู้สึกว่าใส่เพชรแล้วมีพลัง ได้ใส่เพชรแล้วก็รู้สึกมีความสุขยิ่งขึ้น ตอนนี้เริ่มสะสมบ้างแล้วเล็กๆ น้อยๆ จะเลือกจากขนาดเล็กเป็นวงกลมก่อนดูเรื่องสีสัน น้ำเพชรอย่างละเอียด แล้วค่อยเริ่มเก็บแบบสี่เหลี่ยม และวงรี เก็บทีละหนึ่งกะรัต สองกะรัตไป สามกะรัตเรื่อยๆ เลือกดีไซน์ที่ดูแล้วได้อารมณ์เก๋ เท่ หวานนิดนึง แล้วก็สามารถใส่ได้นาน

Jubilee (14)

บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพร์ จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทค้าปลีกเพชรแห่งแรก และแห่งเดียวในประเทศไทยที่ได้รับการจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (MAI) อีกทั้งยังได้รับรางวัลเซต อะวอร์ด (SET AWARD) ติดต่อกัน 3 ปีซ้อน และรางวัลของนักลงทุนสัมพันธ์ยอดเยี่ยม เบส อินเวสเตอร์ รีเลชั่น อะวอร์ด (Best Investor Relations Awards) นอกจากนี้เพชรยูบิลลี่ แบรนด์เพชรสัญชาติไทยแบรนด์แรกของโลก ยังคว้ารางวัลเกียรติยศธุรกิจค้าปลีกเพชรระดับโลกจากสถาบัน เอช อาร์ ดี เอ๊นท์ เรป (HRD Antwerp) ได้แก่ รางวัล เอช อาร์ ดี เอ๊นท์ เรป เซอร์ทิฟาย ไดมอน จิวเวอร์เลอร์ (HRD Antwerp Certified Diamond Jeweller) เป็นการการันตีความโปร่งใส และคุณภาพการให้บริการ ช่วยยกระดับของผู้สวมใส่ให้ดูโก้หรู สะกดทุกสายตา ด้วยเทคนิคเฉพาะช่วยเพิ่มมิติของเหลี่ยมเพชร เล่นกับแสงไฟให้เกิดแสงระยิบระยับชวนมอง ร่วมสัมผัสความงามของเครื่องประดับเพชร พร้อมยลโฉมความอลังการของไดมอน บูทีค ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้แล้ววันนี้ที่ ยูบิลลี่ ไดมอน นิว แฟลกชิพ สโตร์ (Jubilee Diamond’s New Flagship Store) ถนนสีลม

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์แบรนด์เครื่องประดับเพชร ยูบิลลี่
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์แบรนด์เครื่องประดับเพชร ยูบิลลี่
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เกินคิ้ม” ทลายกำแพงแห่งความกลัวของ “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” จับตา Show Director “เวิลด์ อาร์ทิสต์” ขึ้นแท่นน้องใหม่ใจเกินร้อย >>

“เจนนิเฟอร์ คิ้ม” สร้างปรากฏการณ์ครั้งที่ 7 แซ่บถึงใจ ใครก็ต้านไม่อยู่ โชว์พลังเสียงซะลูกหลานเอามือทาบอก จดจำดีว่าตัวแม่ “เกินคิ้ม Concert” เกินคาด เกินคุ้ม แขกรับเชิญล้นเวที แสง สี เสียง โปรดักชั่น สุดอลัง ปังเวอร์ >>

ห้องซ้อมเดือด “เจนนิเฟอร์ คิ้ม – ตูน – ตั๊ก” เตรียมปล่อยพลังโชว์เกินคาด เกินคุ้มใน “เกินคิ้ม concert” ฮอลล์สะเทือน 17 มิถุนายน นี้ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี >>

“เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ประกาศลั่น “เกินคิ้ม Concert” ซัดความอะยะ อะหยัง สนุกไม่ยั้งแบบเกินคุ้ม เหมือนเป็นคอนฯ สุดท้ายของชีวิต >>

“เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ไม่จม ไม่หาย ไม่ตายเวที ชวนแขกเกินต้าน “ตูน-แจ๊ส-ตั๊ก-จ๊ะ” ขึ้นปะทะ “เกินคิ้ม คอนเสิร์ต” “WORLD ARTISTS (เวิลด์ อาร์ทิสต์) จัดให้ ขายบัตร 30 เมษายนนี้ >>