“เปปเปอร์” ชีวิตพลิกจากร็อกเกอร์เป็นบอยแบนด์

เหมือนโดนยึดสตูดิโอ เมื่อผู้ประกาศข่าว GMM News ยกทัพมาทักทาย 2 พิธีกร “เต้ย-ยิปโซ” นำทีมโดย ดร.ภูวนาท , เอิร์ธ ศัลย์ , นาวิน ต้าร์ , เปปเปอร์ , หมอเอิง , เกรซ มหาดำรงค์กุล , แอน ทวีรัตน์ , แนน ชลิตา, แจน ศิรนุช , พัฟ สุธิดา และ นาเดีย โสณกุล มานั่งพูดคุยเรื่องราวต่างๆ ความลับหลังโต๊ะข่าวที่ฮาได้อีก แถมสวยหล่อยกันขนาดนี้ยังมีการตั้งฉายาแบบแสบๆ ให้กันอย่างเมามัน ก่อนเปิดกล่องความลับ “เปปเปอร์ ร็อกเกอร์” กันหนุ่มมาดเนี๊ยบ บอยแบนด์เพลงป๊อบใสๆ ที่เบื้องลึกแล้วเป็นร็อกเกอร์ขาว๊าก….ตัวจริง

sisterday2706 (16)

sisterday2706 (18)

“เปปเปอร์” เล่าว่า “จริงๆ ทุกคนต้องมีความฝันเนอะ อย่างผมตอนเด็กๆ ไม่เคยคิดที่จะเป็นผู้ประกาศข่าวหรือนักร้อง คือเด็กๆ คิดว่าอยากจะเป็นมือกีต้าร์วงร็อก เมื่อก่อนร้องเพลงไม่เป็นเลย เล่นกีต้าร์อย่างเดียว วงโรงเรียน เวลามีคอนเสิร์ตต่างประเทศเราก็ไปโยกหัว โยกจนคอเคล็ด แล้วคิดดูนะตอนเด็กๆ หัวเกรียนๆ น่ะแล้วไปโยกหัว ตอนนั้นตั้งใจเลยว่าถ้าเข้ามหาวิทยาลัยจะไว้ผมยาว เพราะว่าอยากจะสะบัดผมเวลาเล่นกีต้าร์ แต่ชีวิตผกผัน มาเป็นวงบอยแบนด์ยูเอชทีครับ

sisterday2706 (10)

ติดตามชมเรื่องราวความสนุกทั้งหมดได้ในรายการ “ซิสเตอร์เดย์ สตาร์ ไลฟ์” วันเสาร์ที่ 27 มิ.ย.58 เวลา 17.00 น. ทางช่อง GMM 25 หรืออัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/sisterday หรือ IG: sisterday_tv และ www.gmm-tv.com

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พิกเล็ต” เผยนาทีสุดช็อก โดนรับน้อง จนร้องไห้!!!

ตามติดเส้นทางชีวิตคุณหมอสวยคนเก่ง “หมอเอิ้น-หมอเอิง”

“ฮอร์โมนส์ 3” ยกทีมบุก “ซิสเตอร์เดย์ สตาร์ ไลฟ์” ผลัดกันเมาท์ ฮากระจาย!!!

“นิกกี้” ยิ้มรับฉายาพ่อทองหยอด เผยเก่งแต่ปาก ไม่กล้าจีบสาว

อึ้ง!! “มาตัง เดอะสตาร์” เผยเป็นทอมกลับใจ