SOMKIAT (สมเกียรติ) ปล่อยเพลงเนื้อหากระแทกกระทั้น จังหวะมันส์ๆ ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “นิสัย”

หลังจากปล่อยซิงเกิ้ล 4 กับเพลงช้าเพลงแรกในชีวิตไปเพียง 2 เดือน ล่าสุดหนุ่มๆ วง Somkiat (สมเกียรติ) จากค่ายเพลง สมอลล์รูม ก็เกิดไฟแรงส์ ไม่ย่อมทิ้งช่วงว่าง ส่งซิงเกิ้ลลำดับที่ 5 ชื่อเพลง “นิสัย” มาให้แฟนๆสดับรับฟังแบบไม่ทันตั้งตัว ในรูปแบบ Lylics Video ซึ่งคราวนี้มาพร้อมทั้งเนื้อร้องและคอร์ดเพลง ให้ได้โยกย้ายและฝึกร้อง ฝึกเล่นเป็นที่เรียบร้อย ทาง youtube SmallroomOfficial โดยจุดเด่นของเพลงนี้อยู่ตรงที่เนื้อหาที่ออกแนวกระแทกกระทั้น แอบจิกกัด ใครก็ตามที่มีนิสัยไม่ดี โดยสื่อผ่านเสียงร้องและดนตรีสไตล์ วง Somkiat (สมเกียรติ) นำโดย โบ๊ท – คนาวิน เชื้อแถว (ร้องนำ)/ บอส – ภูริช พันธุ์สุข (กีตาร์)/นนท์ – ธนญ แสงเล็ก (กีตาร์ – คอรัส)/ นัท – ณัฐ เบญจรงค์รัตน์ (เบส) และ ยิ้ม – ประวิทย์ ฮันสเตน (มือกลอง) ซึ่งครั้งนี้ถือว่าเป็นการปล่อยซิงเกิ้ลที่เร็วที่สุดเท่าที่วงเคยทำมา และถือว่าได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี จนถึงขนาดพุ่งติดชาร์ตอันดับ 1 จากเว็ปไซต์ฟังใจ ช่องทางการฟังเพลงที่กำลังมาแรง ณ ขณะนี้

somkiat (3)

สำหรับเพลง “นิสัย” เป็นเพลงสนุกสนานกับดนตรีเท่ๆ ที่เน้น Rhythm และ Arrange โดยยึดการร้องเป็นหลัก เนื้อหาพูดถึงการอยู่ร่วมกันในสังคม เปรียบเทียบปัญหาของเพื่อนบ้านที่หลายๆคนอาจเคยเจอในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะส่งกลิ่นเหม็นหรือเสียงดังโวยวาย ทั้งหมดนี้เป็นเรื่องของนิสัย ที่เป็นพื้นฐานของการอยู่ร่วมกันกับคนอื่นๆ อะไรที่เราไม่ชอบ คนอื่นย่อมไม่ชอบเช่นกัน ให้นึกถึงใจเขาใจเรา ถ้าเราโดนบ้างจะรู้สึกอย่างไร ถ้าไม่อยากอยู่คนเดียวก็ต้องปรับเปลี่ยนนิสัยให้อยู่ร่วมกับคนอื่นให้ได้….

somkiat (1)

พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ http://www.facebook.com/smallroommusic https://www.facebook.com/Somkiat10s และ instagram : @Somkiat10s, @smallroommusic

 

ที่มา:  สมอลล์รูม
บันทึกภาพ:  สมอลล์รูม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เข้ม! จริงจัง! ในแบบ SOMKIAT กับมุมมองความเป็นผู้ใหญ่ในเพลง “ธรรมดา” พลังบวกที่จะเยียวยาสังคมให้กลับมาธรรมดาอีกครั้ง >>

ฟังใจ ครอสเพลย์ 4 เผยชื่อวงพร้อมปล่อยเพลงสุดจี๊ด นำโดย เทเลกซ์ เทเลกซ์ ปะทะ สมเกียรติ >>

ความห่วยที่มีเสน่ห์จาก “สมเกียรติ” กับ EP “โชวห่วย” ร้านค้าทางดนตรีที่พร้อมให้คุณเลือกสรร >>

“สมเกียรติ” ใส่เต็มความสนุกในมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ “คำหวาน” พร้อมวาดลวดลายไม่ยั้งกับคอสตูมสุดคัลเลอร์ฟูล >>

อะตอม-นนท์-ออฟ-กัน นำทัพศิลปินมอบความสนุก ในงาน “Lazada 9.9 Big Discovery Sale Concert” >>