SM True ส่ง #EXO พิสูจน์ความร้อนแรงของบอยแบนด์เกาหลีแห่งยุค พร้อมสานต่อความประทับใจในคอนเสิร์ตใหญ่ TrueMove H presents EXO PLANET #2 -The EXO’luXion- in BANGKOK

อีกครั้ง! กับคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ของศิลปินเกาหลีที่เป็นที่พูดถึงกันมากที่สุดในขณะนี้ SM True (เอสเอ็ม ทรู) ส่ง EXO (เอ็กซ์โซ) พิสูจน์ความร้อนแรงของบอยแบนด์แห่งยุคใน TrueMove H presents EXO PLANET #2 –The EXO’luXion– in BANGKOK (ทรูมูฟ เอช พรีเซ้นส์ เอ็กซ์โซแพลเน็ต นัมเบอร์ทู ดิ เอ็กซ์โซลูชั่น อิน แบงค็อก) ที่ได้ระเบิดความสนุกกันไปแล้ว ในวันที่ 20-21 มิถุนายนที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

EXO_D2_152

EXO_D1_204

สำหรับคอนเสิร์ตของ EXO ในครั้งนี้ เรียกได้ว่ากระแสตอบรับถล่มทลายตั้งแต่วันเปิดจอง เพราะบัตรคอนเสิร์ตรวมทั้ง 2 วันกว่า 22,000 ใบ ถูกจำหน่ายหมดภายใน 15 นาทีเท่านั้น ทำลายสถิติการขายบัตรจากคอนเสิร์ตครั้งแรกที่ใช้เวลาประมาณ 20 นาที เรียกได้ว่าตอนนี้นี้ไม่มีใครฮอทไปกว่าพวกเขาอีกแล้ว

EXO_D2_040

EXO_D1_105

และหนุ่มๆ EXO ก็ไม่ทำให้ผู้ชมที่ตั้งตารอคอยต้องผิดหวัง เปิดตัวออกมาอย่างยิ่งใหญ่อลังการ พร้อมเพลงฮิตอย่าง “Overdose” เรียกเสียงกรี๊ดกระหึ่มระลอกแรกจากแฟนคลับทั่วทั้งฮอลล์ ก่อนส่งต่อการแสดงเร้าใจต่อเนื่องในเพลง “History”, “Eldorado” และการแสดงสุดพิเศษจากสมาชิก โดยหนุ่มๆได้เผยสเสน่ห์อันหลากหลายของพวกเขา ทั้งร้อง เต้น โชว์ความหล่อ เท่ น่ารัก และมุมเซ็กซี่ละลายใจแฟนๆ ก่อนจะเปลี่ยนเวทีให้เป็นฟลอร์แดนซ์สไตล์ EDM สุดมันส์ในรีมิกซ์เพลง Full Moon, Machine, Drop That และ Let Out The Beast ด้านแฟนคลับก็ไม่น้อยหน้า พร้อมใจกันเปลี่ยนทะเลแท่งไฟสีขาว ให้เป็นสีดิสโก้ สุดตื่นตาตื่นใจ ร่วมสนุกไปกับหนุ่มๆอย่างคึกคัก

XIUMIN

CHANYEOL 2

BAEKHYUN

SEHUN

ไฮไลท์อีกอย่างของคอนเสิร์ตนี้ คือ EXO ได้แสดงเพลงในอัลบั้มใหม่ของพวกเขาแบบจัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทย ทั้งเพลงเปิดตัวอย่าง เพลง “CALL ME BABY” และ “LOVE ME RIGHT” รวมทั้งสิ้นกว่า 28 บทเพลง เต็มอิ่มกว่า 3 ชั่วโมงตลอดทั้งคอนเสิร์ต สร้างความประทับใจให้ทั้งตัวศิลปิน “EXO” และแฟนคลับ EXO-L (เอ็กซ์โซ-แอล ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของ เอ็กซ์โซ) แบบไม่รู้ลืม

ที่มา:  เอสเอ็ม ทรู
บันทึกภาพ:  เอสเอ็ม ทรู
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 SM True เติมแต่งรัตติกาลให้สว่างไสวยิ่งกว่าค่ำคืนไหน ด้วยความเปล่งประกายยืนหนึ่งของ Global Queen ‘YOONA’กับงานแฟนมีตติ้ง ‘YOONA FAN MEETING TOUR : YOONITE in BANGKOK’ วันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ !

‘CHANYEOL’ แห่ง EXO ร่วมบันทึกความทรงจำอันเป็นนิรันดร์ ใน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK พร้อมผู้ชม 5,000 คน ! >>

SM True ชวนสัมผัสห้วงเวลาแห่งความพิเศษของ ‘CHANYEOL’ วง EXO ในแฟนคอน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK วันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ ! >>

EXO ตอกย้ำถึงการมีอยู่อย่างยิ่งใหญ่และความนิยมที่ไม่เปลี่ยนแปลง ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 ‘EXIST’ ยอดสั่งซื้ออัลบั้มล่วงหน้าทะลุ 1.6 ล้านชุด สร้างสถิติใหม่ที่สูงที่สุดของวง เตรียมขึ้นแท่น Million Seller อีกครั้ง ! >>

SM True ต้อนรับทุกคนเข้าสู่โลกใหม่ของ ‘aespa’ในคอนเสิร์ต aespa LIVE TOUR 2023 ‘SYNK : HYPER LINE’ in BANGKOK วันที่ 29-30 กรกฎาคมนี้