“แทคยอน” (Taecyeon) วง “2PM” ออกมาอัพเดทเกี่ยวกับอาการของเขา “ผมสบายดีครับ”

โดยเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม แทคยอน (Taecyeon) ได้อัพเดทผ่านเวปไซด์ทวิตเตอร์ “ตอนนี้ผมออกจากโรงพยาบาลเรียบร้อยแล้วครับ นี่ก็ผ่าตัดผ่านมา 5 วันแล้ว เพลงใหม่ของผมออกมาแล้ว เพลงเดี่ยวของอูยอง (Wooyoung) ก็ใกล้จะออกมาแล้วเช่นกัน มีอะไรเกิดขึ้นมากมายเลย มันยากมากเลยที่ผมจะกระโดดโลดเต้นไปทั่วในตอนนี้ แต่ยังไงเรามาร่วมทำมันด้วยกันนะครับ”

โดยเมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม แทคยอน ได้รับบาดเจ็บที่แขน โดยเขาได้รับเข้ารักษาโดยการผ่าตัดเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม และเขาออกจากโรงพยาบาลมาได้ 5 วันแล้ว ในขณะนี้หนุ่ม แทคยอน ได้เข้าร่วมคอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 24 พฤษภาคม และเตรียมขึ้นคอนเสิร์ตอีกครั้งในเดือนหน้าที่ Yokohama Arena

แฟนๆต่างแสดงความเป็นห่วงด้วยโพสข้อความต่างๆ “ฉันเป็นห่วงแทคยอน มาก” “ได้โปรดอย่าเครียดมากเลยนะแทค” และ “ฉันดีใจที่เขาสบายดีแล้ว”

ที่มา:  http://www.kpopstarz.com
บันทึกภาพ:  http://www.kpopstarz.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หกเมนูชวนหิวจาก “Wok Of Love สูตรรักกระทะร้อน”“จุนโฮ 2PM” สวมวิญญาณ “เชฟพุง” โชว์ลีลาทำอาหาร

“จุนโฮ 2PM” คว้าตะหลิวรับบทเชฟสุดหล่อ!!!พ่อครัวแซ่บอาหารเด็ดใน “Wok Of Love สูตรรักกระทะร้อน” >>

แฟนๆ คนรักซีรีย์เกาหลีโดยเฉพาะติ่งของหนุ่มแทคยอน แห่งวง 2PM มีเฮ ดูฟรี ดูสดพร้อมเกาหลี มินิซีรีส์ Touching You แบบมีซับไทย ผ่าน HOLLYWOOD HDTV!!!

ระดับท็อปก็คือท็อป! #2PM ทรงพลังทั้งเต้นและเอ็นเตอร์เทน โฟร์วันวันฯ จัดหนักฉากแสงสีเสียงปิดทัวร์ดีงามสยามประเทศ

โฟร์วันวันฯ พา 2PM ลัดฟ้าสู่ไทยอีกครั้ง แถลงข่าวคอนเสิร์ต “เฮ้าส์ ปาร์ตี้ อิน แบงคอก” อุ่นเครื่องก่อนฟิน! วันนี้ (20 มี.ค.) ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี!