ช่อง 7 ชวนกระทบไหล่ ปู ไปรยา และนักแสดง/ผู้ประกาศ ใน 7 HD ดารามาร์เก็ต วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายนนี้ ตั้งแต่เวลา 12.00น.

ช่อง 7 สี คัดแล้วคัดอีกชวนกระทบไหล่นักแสดงจากละคร ดั่งสวรรค์สาป และโชว์พิเศษจากรายการ เปลี่ยนหน้าท้าโชว์ พร้อมด้วยนักแสดงและผู้ประกาศข่าวเปิดร้านค้า มีทั้งอาหารรสเด็ดเมนูพิเศษ อาหารหลายสไตล์ เบเกอรี่นานาชนิด เครื่องดื่มมากมาย พร้อมของใช้ เสื้อผ้า หลากสไตล์ มาให้แฟนๆ ได้ ช้อป ชิม ชิล และสนุกไปกับโชว์พิเศษจากเหล่านักแสดงชื่อดัง ที่จะมาหมุนเวียนเปลี่ยนกันไปทุกเสาร์ที่ 2 และ 4 ของเดือน ใน 7 HD ดารามาร์เก็ต ณ ลานไนน์สแควร์ เดอะไนน์   พระราม 9 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป

poo

โดย ปู-ไปรยา กลาวเชิญชวนแฟนๆ มาให้กำลังใจว่า “นอกจากปู ยังมีพี่ๆ เพื่อนๆจากละคร ส้ม-ธัญสินี กีฟ-อรลีฬ สา-อนิสา แดน-ดนัย แมงมุม-พงษ์ธัช ร่วมโชว์พิเศษ และยังมีโชว์ทีเด็ดจากรายการ เปลี่ยนหน้าท้าโชว์ นำโดย ทัมทิม-อัญรินทร์ และฟอร์ด-สบชัย รวมถึงร้านค้าของคนดัง เปรี้ยว-ทัศนียา กบ-ปภัสรา กีตาร์-ศิรพิชญ์ โม-อมีนา พิม-พิมพ์พรรณ น้ำ-ธรณสร ศศินา ณัฐชพงษ์ อนุวัต เหมือนฝัน กฤษฎา ชมพูนุช นิลาวัณย์ พร้อมทีมผู้ประกาศข่าวมาให้ช้อบกันอย่างจุใจเพื่อแฟนๆ 7 สี โดยเฉพาะ ใน 7 HD ดารามาร์เก็ต วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายนนี้ ตั้งแต่เวลา 12.00น. เป็นต้นไป ที่ ลานไนน์สแควร์ เดอะไนน์ พระราม 9”

พบกับ 7 HD ดารามาร์เก็ต เป็นประจำทุกวันเสาร์ที่ 2 และ 4 ของเดือน ตั้งแต่ 12.00น.-17.00 น. และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของช่อง 7 สีได้ทาง www.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram : @bbtv_ch7

ที่มา:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
บันทึกภาพ:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปู – ไปรยา” “อเล็กซ์ เรนเดลล์” “แบงค์ – อาทิตย์” “สกุล – กัญญาภัค”ร่วมงาน Beauty Gems Let’s Go Green Stop PM 2.5ติดตั้งสปริงเกอร์เพื่อลดและบรรเทาปัญหาฝุ่น PM 2.5 >>

ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก ทูตสันทวไมตรี ของ UNHCR ลงพื้นที่ประเทศโคลอมเบียเพื่อช่วยเหลือผู้อพยพและลี้ภัยจากวิกฤติในประเทศเวเนซุเอลา >>

ปู – เบเบ้ ร่วมเปิด “บาจา เรด คอนเซ็ปต์” ช็อปบาจา สไตล์ยุโรปแห่งแรกในประเทศไทย >>

3 สาวสุดเปรี้ยว “ปู – ลูกเกด – ติช่า” เม้าท์แซบ เบื้องหลังซีรีส์ “สาวแปลกในเมืองป่วน” >>

“ปู-ไปรยา” แจกความสนุกตั้งแต่ต้นปี ส่งซีรีส์ “สาวแปลกในเมืองป่วน” ผลงานแรก “แมงกาต้า โปรดักชั่นส์”