10 ปี BSC บนเวทีความงามระดับโลก

ผลิตภัณฑ์ BSC ภายใต้สินค้าเครื่องสำอาง BSC COSMETOLOGY รองเท้าสตรี BSC SHOES และ ชุดว่ายน้ำ BSC SWIMWEAR โดยบริษัท ไอ.ซี.ซี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เป็นผู้สนับสนุนการประกวด MISS UNIVERSE THAILAND 2015 กว่า 10 ปีที่ผ่านมา บนเวทีนางงามอันทรงเกียรติแห่งนี้ ได้มอบความไว้วางใจให้แก่ผลิตภัณฑ์ BSC ดูแลเรื่องความงามให้เหล่าบรรดาสาวงามผู้เข้าประกวด เพื่อให้เปล่งประกายความงามออกสู่สายตาสาธารณชน และในโอกาสนี้ทาง BSC ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์พูดคุยอย่างเป็นกันเอง โดยมี คุณบุษบง มิ่งขวัญยืน ผอ.ฝ่ายเครื่องสำอางและน้ำหอม บริษัท ไอ.ซี.ซี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และคุณคณิศร สุยะนันทน์ ผอ.ฝ่ายผลิตภัณฑ์รองเท้า บริษัท ไอ.ซี.ซี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ร่วมด้วยเหล่าสาวงาม แอลลี่-พิมบงกช จันทร์แก้ว มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2014 ร่วมด้วย ลูกจัน-จันจิรา จันทร์โฉม มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2002 และ ลิตา-ชาลิตา แย้มวัณณังค์ มิสยูนิเวิรส์ไทยแลนด์ ปี 2013 ร่วมพูดคุยอย่างเป็นกันเอง ณ DEE DAR BAR ชั้น 1 บริษัท ฟาร์อีส ดีดีบี จำกัด (มหาชน)

bcs (2)

คุณบุษบง มิ่งขวัญยืน ผู้อำนวยการฝ่ายเครื่องสำอางและน้ำหอม บริษัท ไอ.ซี.ซี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ใน 10 ปีที่ผ่านมา เครื่องสำอาง BSC COSMETOLOGY ได้เป็นผู้สนับสนุนการแต่งหน้าที่อยู่คู่กับเวทีการประกวด MISS UNIVERSE THAILAND มาโดยตลอด เพราะเรามีความพร้อมทั้งทีมงานช่างแต่งหน้ามืออาชีพ และเน้นเรื่องคุณภาพของเครื่องสำอางทีใช้ ใส่ใจรายละเอียดต่างๆ ทั้งเรื่องเทรนด์การแต่งหน้า เทรนด์สีที่ใช้ในแต่ละปี และทีมช่างแต่งหนาที่เป็นผู้เชี่ยวชาญ โดยเฉพาะทีม MAKE UP ARTIST ระดับประเทศ เพื่อให้นางงามของเราดูสวยโดดเด่นที่สุดไม่แพ้ชาติใดในโลกอย่างแน่นอน ไม่เพียงแต่เรื่องความงามเท่านั้น ยังมีทีมงานอีกหลายส่วน ไม่วาจะเป็นทีมอบรมสอนเรื่องการแต่งหน้า การพูดคุย การตอบคำถามต่างๆ ก็จะมีการจัดอบรมเป็นพิเศษ เพื่อให้น้องๆ นางงามมีทักษะที่ดี โดยมุ่งหวังให้ผู้ที่ได้รับตำแหน่งก้าวไปสู่การประกวด MISS UNIVERSE ระดับโลกต่อไป ไม่เพียงแต่การประกวดนางงามเท่านั้น เรายังสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ มากมาย อาทิเช่น งานแต่งหน้าผู้ประกาศข่าวสถานีโทรทัศน์ ช่อง 3 , 5 , 7 ,9 เบื้องหลังการแต่งหน้าละคร ค่ายกันตนา ,เป่าจินจง ,ทีวีธันเดอร์ ,บีอีซีเทโร,โพลีพลัส และอื่นๆ อีกมากมาย ”

bcs (3)

และตลอดระยะเวลา 10 ปีบนเวทีความงามอันทรงเกียรติแห่งนี้ ผลิตภัณฑ์ BSC ยังคงพัฒนาสินค้าและคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ ตลอดเวลา เพื่อให้สินค้าและผลิตภัณฑ์ต่างๆ เป็นที่ยอมรับในระดับสากล ทั้งในเรื่องของคุณภาพ , ภาพลักษณ์ รวมไปจนถึงการบริการลูกค้าและจุดขายต่างๆ ที่มีครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ BSC เป็นที่ 1 ในใจของผู้บริโภค และก้าวขึ้นเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ทั่วโลกเลือกสรรและไว้วางใจ

bcs (4)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เครื่องสำอาง BSC COSMETOLOGY จัดกิจกรรมที่สุดแห่งความล้ำหน้ากับนวัตกรรมครีมกันแดด “The Brightening Day With BSC Sunscreen”

ครั้งแรกในโลก BSC Cosmetology & BSC SHOES แฟชั่นร้อนแรง ผสานสีลิปสติกและรองเท้า ให้สุดอลัง “ From Your LIPS to Your HEELS “

แต่งหน้ารับลมหนาว เปรี้ยวซ่าแต่เฉียบ ในแบบ “ เมทาลิก โมเมนต์” จาก BSC Cosmetology

รางวัลการันตี

เครื่องสำอาง BSC Cosmetology สนับสนุน Miss Universe Myanmar 2014