ด่วน!!! “แผลเก่า International Version” ตัดต่อใหม่ ฉาย 7 วันเท่านั้น เฉพาะที่ House RCA 9-15 ก.ค.นี้

หลังจากภาพยนตร์โศกนาฏกรรมชีวิตรักอันยิ่งใหญ่ “แผลเก่า” ฉบับ International Version ของผู้กำกับ “หม่อมน้อย-หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล” ออกฉายพรีเมียร์ในเทศกาล Thai Film Festival in UK ที่โรงภาพยนตร์ Princess Anne Theatre ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในวันที่ 27 มิ.ย.นี้ ก็จะได้ฤกษ์ฉายในประเทศไทยเพียง 7 วัน เท่านั้น ณ โรงภาพยนตร์ House RCA ตั้งแต่วันที่ 9-15 ก.ค.นี้

The Scar Inter  (9)

หม่อมน้อยเผยว่า

“หนัง ‘แผลเก่า’ อินเตอร์ฯ เวอร์ชั่นนี้ นับว่าเป็นเวอร์ชั่นที่สมบูรณ์ที่สุด มีความยาว 2 ชั่วโมง 45 นาที มีการตัดต่อเล่าเรื่องใหม่เพื่อให้ถูกรสนิยมการชมภาพยนตร์ของชาวต่างประเทศ ทั้งยังทำเทคนิคภาพ สี เสียง และดนตรีประกอบใหม่ทั้งหมด จนอาจเรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์เรื่องใหม่ ซึ่งเราจะนำ ‘แผลเก่า’ เวอร์ชั่นนี้ออกฉายและเข้าประกวดในเทศกาลภาพยนตร์สำคัญๆ ทั่วโลก”

The Scar Inter  (1)

The Scar Inter  (8)

สำหรับคอภาพยนตร์คุณภาพพลาดไม่ได้ รีบจองบัตรด่วนที่โรงภาพยนตร์ House RCA ตั้งแต่วันที่ 9-15 ก.ค.นี้ 14.00 น. 17.15 น. และ 20.30 น. (รอบฉายอาจมีการเปลี่ยนแปลง เช็คที่ FB: HouseRCA หรือหน้าโรงภาพยนตร์อีกครั้ง)

 

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัวรอบปฐมทัศน์ “แผลเก่า International Version” “แตกต่าง ซาบซึ้ง ควรค่ารับชม”

โกอินเตอร์! เปิดตัว 7 หนังไทยคุณภาพ โชว์ศักยภาพใน Thai Film Festival ณ สหราชอาณาจักร “หม่อมน้อย” “ต้น-นิธิวัฒน์” ปลื้ม “แผลเก่า” “คิดถึงวิทยา” ติดโผ

“กระทรวงวัฒนธรรม” เลือก “แผลเก่า International Version” และ “ต้มยำกุ้ง 2” ร่วมงาน “เทศกาลหนังไทย” ที่อังกฤษ

“สหมงคลฟิล์ม” มอบเงินรายได้ “แผลเก่า” รอบการกุศล แก่ศิริราชมูลนิธิ

สหมงคลฟิล์ม และโรงภาพยนตร์เครือเอสเอฟ พาผู้ชม แผลเก่า ร่วมควงแขน ไอ้ขวัญ นิว ชัยพล บินลัดฟ้ากับแอร์เอเชีย พักสุดหรูที่โรงแรมดาราเทวีเชียงใหม่ พร้อมทำกิจกรรมมากมายร่วมกันอย่างสนุกสนาน