“ว่าน” สุดประหม่าร่วมงาน “เต็น ธีรภัค” ครั้งแรกใน “โปรเจคแจ่มจันทร์2” ส่วนเรื่องรักขอพักยาว!!!

สร้างปรากฏการณ์ครั้งแล้วครั้งเล่าสำหรับ “เต็น ธีรภัค มณีโชติ” โปรดิวเซอร์มือทองที่ทั้งปลุกทั้งปั้นโปรเจคเพลงดีดีที่มีชื่อว่า “แจ่มจันทร์” โดยมีเพลงฮิตที่ทุกคนไม่สามารถปฎิเสธได้ว่าไม่รู้จัก อย่างเพลง”อาย” ที่ได้นักร้องหนุ่มผิวเข้มเคราครึ้มอารมณ์ดีเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก “สิงโต นำโชค” ซึ่งมาร่วมสร้างสีสันให้เพลงนี้ยิ่งดังเป็นพลุแตกไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ล่าสุด “เต็น” ยังคงเดินหน้าต่อใน “แจ่มจันทร์#2” ซึ่งหนนี้ขอเปิดตัวซิงเกิ้ลแรกที่มีชื่อโหดๆ ว่า “เพื่อนรักหักเหลี่ยม” ที่ได้หนุ่มมาดกวนอย่าง “ว่าน ธนกฤต” มาร่วมร้อง โดยว่านเล่าถึงที่มาของการทำงานครั้งนี้ให้ฟังว่า

music (1)

“ส่วนตัวผมกับพี่เต็นรู้จักกันมานานแล้ว แต่ไม่เคยมีโอกาสได้ร่วมงานกันแบบจริงจัง มาครั้งนี้ผมตื่นเต้นมาก กล้าๆกลัวๆ เพราะพี่แกจะดูเป็นคนดุๆหน่อย (อันนี้คิดไปเอง 55555) เค้าจะดุมั้ย ถ้าร้องไม่ได้อย่างที่พี่เค้าต้องการจะทำยังไง ก่อนที่จะมาเข้าห้องอัด ผมทำการบ้านหนักมาก คือซักซ้อมมาเป็นอย่างดี กลัวว่าเดี๋ยวพอมาหน้างาน อ่าวร้องไม่ได้ ทีนี้แย่เลย ถ้าการร่วมงานกันครั้งแรกแล้วเราทำให้พี่เค้าไม่ประทับใจเนี่ย อย่าหวังเลยจะมีครั้งต่อไปนะ กดดันตัวเองนิดๆ ครับ พอมาถึงวันอัดจริงๆ ก็ผ่านคับ สบาย หายห่วง พี่เต็นใจดีจะตาย ส่วนเพลงนี้ก็จะเป็นเพลงป๊อปที่ไม่ช้า ไม่เร็วจนเกินไป ฟังสบายๆ ในส่วนของเนื้อร้องทำนองพี่เต็นจะเป็นคนรับผิดชอบทั้งหมด ผมมีหน้าที่ร้องเพียงอย่างเดียวครับ เนื้อหาก็จะพาพวกเรา ย้อนกลับไปคิดถึงวัยที่กำลังเริ่มมีความรัก แบบแอบรักเพื่อน คือผมว่าทุกคนต้องเคยมีอารมณ์แอบรักเพื่อนชัวร์ๆ ซึ่งเพลงนี้ใช้ชื่อว่า เพื่อนรักหักเหลี่ยม ส่วนจะหักเหลี่ยมยังไง อยากให้ลองติดตามฟังกันดูครับ ส่วนตัวผมมันใช่เลยแหละ คิดว่าน่าจะถูกใจใครหลายๆ คนแน่นอนครับ”

music (2)

ติดตามความหักมุมในซิงเกิ้ลแรกจากโปรเจค “แจ่มจันทร์#2” เพลง “เพื่อนรักหักเหลี่ยม” จาก “เต็น ธีรภัค” ฟีเจอร์ริ่ง “ว่าน ธนกฤต” ได้ในทุกช่องทาง และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินที่ชื่นชอบในสังกัด สหภาพดนตรี ได้ที่ www.facebook.com/wearemusicunion ตลอด 24 ชั่วโมง และทาง IG wearemusicunion พร้อมดาวน์โหลด *492 222 กด 13

 

ที่มา:  สหภาพดนตรี
บันทึกภาพ:  สหภาพดนตรี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ว่าน ธนกฤต” สุดปลื้ม ได้สาวในฝัน “พอลล่า เทเลอร์” คืนชีพซีรีย์เนื้อคู่ประตูถัดไป ผ่านเพลงใหม่ “คนข้างๆ” >>

“ว่าน ธนกฤต” เป็นปลื้ม “หุนหันพลันเล่น” คอนเสิร์ตไซส์บี กระแสดีรอติดตามภาค 2 >>

“นิมมานซอย 9” ความทรงจำที่หวนทำให้ยิ้มตาม จาก “ว่าน ธนกฤต” >>

สี่จตุรเทพสายฮาคืนสังเวียน ‘อ๊อฟ-ป๊อบ-ว่าน-โอ๊ต’ ส่งสารถึงแฟนๆเตรียมฟิตกล้ามท้อง พร้อมรับมือความฮา ในคอนเสิร์ต “4 แยกปากหวาน ตอน I will survive สู้ตายเราต้องรอด” แบบจัดเต็ม!! >>

เตรียมพร้อมยกระดับความฮาขั้นสูงสุด กับคอนเสิร์ต “4 แยกปากหวาน ตอน I will survive #สู้ตายเราต้องรอด” จาก 4 สหายสายฮาครบทีม “อ๊อฟ – ป๊อป – ว่าน – โอ๊ต” >>