ผู้กล้าโชว์ของ หวังพิชิตใจกรรมการ ให้กดปุ่มสีทอง นอนรอลุ้น 10 ล้าน!!!! โค้งสุดท้ายรอบออดิชั่น “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 5” อาทิตย์นี้

ต้องบอกว่า “พรสวรรค์คนไทย” ที่ไม่แพ้ชาติใดในโลกจริงๆ ยิ่งเห็น ยิ่งเป็นปลื้ม ล่าสุด “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 5: กล้าไดอีก ทำได้อีก กับเรโซนา” วีคนี้ มาถึงโค้งสุดท้ายรอบออดิชั่น มาตามลุ้นกันว่าทีมไหนจะชนะใจ 4 กรรมการกดปุ่ม “โกลด์ บัซเซอร์” หรือเอ็กซ์บัซเซอร์สีทอง เข้าสู่รอบเซมิไฟนอล ไปนอนรอลุ้นเงิน 10 ล้านทันที!! อาทิตย์นี้ ประเดิมความสนุกแบบจัดเต็มกับ ทีม Y.L.C กลุ่มวัยรุ่นเด็กแนวขาแดนซ์ ตัวแทนจากจ.ยะลา กับการโชว์เต้นมาดกวนปนทะเล้น แต่ซ่อนความเซอร์ไพร์สสุดจี๊ดที่ทั้งคนดูและกรรมการเห็นแล้วฮากระจายจนเกือบตกเก้าอี้! ต่อด้วยโชว์แปลกใหม่กับเทคนิคสุดพิเศษของ ทีม Face Cracking กับโชว์แอนิเมชั่นโฮโลแกรมบนใบหน้าคนจริง! ถ่ายทอดอารมณ์และเรื่องราวต่าง ๆ ผ่านการฉายภาพไปบนใบหน้าของผู้แสดงที่บอกเลยว่า ไฮเทคสุด ๆ ถัดมากับสาวน้อยเสียงใส ณัฐ-นิชาภา ที่มาแจกความน่ารักสะกดใจคนดู ด้วยบทเพลงและน้ำเสียงอ่อนหวานสดใสฟังสบาย ๆ เสียจนหนุ่ม ๆ และพี่ดี้ถึงกับเคลิ้มไปตาม ๆ กัน! ต่อด้วยโชว์อลังการแบบจัดเต็มของ ทีมสะบัดลาย ที่พกความเป็นทีมเวิร์คและความคิดสร้างสรรค์มาแสดงอย่างเต็มที่กับโชว์นาฏลีลาและเสภา ผสานศิลปะแบบร่วมสมัยอย่างการวาดภาพบนผืนผ้า เพื่อสื่ออารมณ์ของผู้แสดงกับเรื่องราวของความเจ็บปวดรวดร้าวของผีเสื้อสมุทรที่ถูกพระอภัยมณีทอดทิ้ง ปิดท้ายความสนุกสุดเหวี่ยงกับ ทีม Mutatera กลุ่มวงดนตรีเลือดใหม่จากจังหวัดเชียงใหม่ที่มาพร้อมกันความฝันอันยิ่งใหญ่ กับการร้องเพลง และเล่นดนตรีที่ดีไซน์ในสไตล์ของตัวเอง งานนี้จะมีคนคว้าใจกรรมการจนต้องลุกขึ้นมากดปุ่ม “โกลด์ บัซเซอร์” หรือไม่นั้น ต้องติดตามให้ดี!

TGT5 (8)

TGT5 (6)

TGT5 (2)

มาลุ้นกันว่าใครจะผ่านใครจะร่วงกับรอบออดิชั่นช่วงโค้งสุดท้ายที่เข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ เหลือที่ว่างอีกเพียงไม่กี่ที่เท่านั้นกับรอบเซมิไฟนอลที่มีเงินรางวัล 10 ล้านบาทจากเรโซนาและเรโซนาเมนเป็นเดิมพัน ติดตามกันให้ดี! อย่ากระพริบตา! ในรายการ “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 5: กล้าได้อีก ทำได้อีกกับเรโซนา” วันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายนนี้ เวลา 17.10-19.00 น. ทางไทยทีวีสี ช่อง 3 ออริจินอล

ที่มา:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บันทึกภาพ:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ทีมนางฟ้าเทอร์โบ” โชว์แซ่บหลาย โดนใจคนไทยทั้งประเทศ จับมือ สาวเสียงมหัศจรรย์ “จณิน” สู่ TGT รอบไฟนอล “เบน ชลาทิศ” เน้นแฟนรายการฯ รักทีมไหน โหวตทีมนั้น!

“น้าเน็ก” ชวนบอกรักแม่ เตรียมโชว์ใหม่แกะกล่อง เป็นของขวัญแด่แม่ทั้งประเทศ ในรายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ สเปเชียล 12 สิงหาคมนี้

“ทีมบางกรวย” คว้า “โกลด์บัซเซอร์” สุดท้ายจาก “กาละแมร์” จับตาลุ้น ทีมใดจะผ่านรอบออดิชั่นสัปดาห์สุดท้ายใน “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 6”

แตกอีกแล้ว! “เบน” กดโกลด์บัซเซอร์ ให้โชว์สุดฮาจาก “เมจิก มิเรอร์” ลุ้นออดิชั่นวีคที่สี่กับความกล้าครบรสใน “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 6”

ครึ่งทางรอบออดิชั่น ผู้เข้าแข่งขันพกความมั่นใจเกินร้อย งัดโชว์เจ๋ง พิชิตใจกรรมการใน “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 6”