ก้าวสู่ปีที่ 2…ช่อง “ซีหนัง” ทุ่มทุนกว่า 800 ล้านบาท! ส่งอภิมหากาพย์ซีรี่ส์แดนภารตะ หวังสร้างทางเลือกให้คนดู ที่ CTH ที่เดียว!!

บริษัท ซี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ทุ่มทุนกว่า 800 ล้านบาท กับสุดยอดอภิมหากาพย์ซีรี่ส์จากแดนภารตะ เข้ามาเสริมทัพกับการก้าวขึ้นสู่ปีที่ 2 ของช่องซีหนัง – บอลลีวูดในไทย 24 ชั่วโมง หวังสร้างทางเลือกให้แฟนบอลลีวูดในไทยได้รับความบันเทิงสุดคุ้มค่า โดยส่งสุดยอดซีรี่ส์ฟอร์มยักษ์โปรดักชั่นอลังการเรื่อง ราเซีย สุลต่าน (RAZIA SULTAN) ผู้หญิงเก่งหัวใจแกร่งที่ขึ้นเป็นกษัตริย์หญิงองค์แรก และองค์เดียวของประเทศอินเดียที่โลกต้องจารึก และ รามเกียรติ์ หรือ รามายณะ (RAMAYAN) มหากาพย์สงครามระหว่างมนุษย์ขุนพลวานร และเหล่ายักษ์ ที่สอดแทรกปรัชญาเอาไว้มากมาย มาประเดิมให้ชมกันแบบเต็มอิ่ม ทุกวัน!! เวลาดี 1 ทุ่มตรง ทางช่องซีหนัง (Zee Nung) – บอลลีวูดในไทย 24 ชั่วโมง บนแพลตฟอร์มที่ CTH77 และ Z PAY TV ที่เดียว!!

Znhung (1)

Znhung (3)

นางวัยชาลี กัสตูเรีย ผู้อำนวยการประจำประเทศไทย บริษัท ซี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด กล่าวว่า หลังจากที่ ช่องซีหนัง ได้นำภาพยนตร์บอลลีวูดคุณภาพหลากหลายรสชาติ และพากษ์ไทยเพื่อให้แฟนคนไทยได้ชมกันอย่างเต็มอิ่มตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งหนังอินเดียที่เรานำมานั้นเป็นหนังที่เราคัดให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนไทย รวมถึงปรับเปลี่ยนการรับรู้ว่าหนังอินเดียไม่ได้แค่วิ่งข้ามเขาไปมาหรือหลบต้นไม้เหมือนในอดีต แต่อุตสาหกรรมภาพยนตร์ที่ประเทศอินเดียในปัจจุบันได้มีการพัฒนาในด้านการลงทุน และทีมโปรดักชั่นมืออาชีพซึ่งเทียบเท่าระดับฮอลลีวูดเลยทีเดียว ในปีที่ผ่านถือว่าคนไทยที่ไม่ใช่คนอินเดียอาศัยอยู่ในเมืองไทยได้รู้จักช่องซีหนัง และได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนชาวไทยอีกด้วย

Znhung (4)

และในการก้าวขึ้นสู่ปีที่ 2 นี้ เราจึงไม่หยุดนิ่งที่จะมอบสิ่งดีๆให้กับแฟนบอลลีวูดอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการขยายฐานแฟนบอลลีวูดเพิ่มขึ้นนอกจากภาพยนตร์แล้ว เดือนกรกฎาคมนี้ ทุกวันจันทร์ – วันอาทิตย์…เวลาดี 1 ทุ่มตรง! เรายังเสริมทัพด้วยซีรี่ส์ฟอร์มยักษ์ถึงสองเรื่องที่ส่งตรงมาจากอินเดียให้คนไทยได้ชมก่อนใคร โดยทุ่มทุนสร้างกว่า 800 ล้านบาท ในการเนรมิตฉากสุดอลังการและเทคนิคตระการตากับมหากาพย์ซีรี่ส์ที่คนไทยรู้จักกันดีเรื่อง รามเกียรติ์ หรือ รามายณะ (RAMAYAN) นอกจากความสนุกแล้วยังสอดแทรกความรู้และปรัชญาตลอดทั้งเรื่องอีกด้วย ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เริ่มวันเสาร์ที่ 4 ก.ค.นี้ และเรื่อง ราเซีย สุลต่าน (RAZIA SULTAN) ที่สร้างจากเรื่องจริงในปี ค.ศ.1200 ผู้หญิงหัวใจแกร่งที่พลิกหน้าประวัติศาสตร์ของอินเดีย กับกษัตริย์หญิงองค์แรกและองค์เดียวของประเทศอินเดีย ออกอากาศทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เริ่มวันพุธที่ 1 ก.ค.นี้ ให้เสียงภาษาไทยโดยทีมพากษ์จากพันธมิตร เรียกได้ว่าทั้งสองเรื่องนี้เป็นซีรี่ส์คุณภาพที่สุดแห่งปีเลยทีเดียว

Znhung (10)

Znhung (5)

และในปีนี้เรายังได้มีกิจกรรมให้แฟนๆได้ร่วมสนุกย่างต่อเนื่อง อาทิ กิจกรรมรับตั๋วชมภาพยนตร์บอลลีวูดในรอบพรีเมียร์ที่เข้าฉายพร้อมกันทั่วโลกเป็นประจำ และการร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไป-กลับพร้อมที่พัก ในกิจกรรมตามรอยซีรี่ส์ ราเซีย สุลต่าน ที่ประเทศอินเดีย สามารถติดตามรายละเอียดได้เร็วๆนี้ ทั้งนี้ช่องซีหนังต้องขอขอบคุณแฟนบอลลีวูดในไทยที่ติดตาม และให้การต้อนรับเป็นอย่างดี และหวังว่าภาพยนตร์และซีรี่ส์จาก ช่องซีหนัง จะเป็นอีกหนึ่งความบันเทิงที่ทำให้คนไทยได้รับความสนุกแบบเต็มอิ่ม ในทุกๆแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็นกล่องรับสัญญาณ CTH, Z PAY TV และ PSI แพลตฟอร์ม IPTV อย่าง ZIPtv, ZIPtv NANO Primetime, AIS Play Box บนแพลตฟอร์มเคเบิลโอเปอร์เรเตอร์ในจังหวัดต่างๆ รับชมบนสมาร์ททีวี อย่างซัมซุง สมาร์ท ทีวี และ แอลจี สมาร์ท ทีวี หรือแม้แต่บนมือ แท็บเล็ต ก็สามารถรับชมผ่านทางแอพพลิเคชั่น CTH Everywhere ได้อีกด้วย สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.facebook.com/zeenungbollywood และ http://zeenung.com ค่ะ นางวัยชาลีกล่าวทิ้งท้าย

ที่มา:  ซีทีเอช
บันทึกภาพ:  ซีทีเอช
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซีหนัง เอาใจคนนอนดึก จัดเต็มสุดยอดภาพยนตร์ “บอลลีวูด มูฟวี ไนท์” >>

“ซีหนัง” ส่งซีรีส์ใหม่แกะกล่อง “สู่ฝันสุดขอบฟ้า” และ “ราการ์ฟ พยัคฆ์ร้ายยอดสายลับ” >>

“ช่องซีหนัง” เสิร์ฟ 2 ซีรีส์เรื่องดัง “สายใยรัก 2” และ “เมื่อแรกพบ” เอาใจคอหนังอินเดียในไทย >>

“ซีหนัง” เสิร์ฟ “อาณาจักร รักนิรันดร์ 2” ให้แฟนซีรีส์อินเดียฟินต่อเนื่อง

คอหนังห้ามพลาด!! เทศกาล “Bollywood Film Festival of Thailand” 7 – 8 ก.ย.นี้