คัง มินฮยอก” จาก CNBLUE ฉายเดี่ยวอ้อนบอยซ์ไทย… “งานนี้เกิดขึ้นได้เพราะพวกคุณ!!!” พร้อมเปิดพรีเซลบัตรแฟนมีตติ้ง ศุกร์ที่ 26 มิ.ย.นี้!!! ช่วงเวลาดี๊ดี!!! รอคุณอยู่

และแล้ววันนี้ก็มีข่าวคราวความเคลื่อนไหวของงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกของหนุ่มหน้าใส เจ้าของรอยยิ้มพิมพ์ใจ “คัง มินฮยอก มือกลองคนเก่งแห่ง CNBLUE มาอัพเดตกันให้ชุ่มชื่นหัวใจกันอีกครั้ง หลังจากที่สร้างความเซอร์ไพร์สให้กับบอยซ์ไทยกันไปเรียบร้อย กับการฉายเดี่ยวมาจัดแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทยในงาน คัง มินฮยอก ฟรอม ซีเอ็นบลู เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง อิน ไทยแลนด์ 2015 “เดอะ โมเม้นท์” (KANG MIN HYUK FROM CNBLUE 1st FAN MEETING IN THAILAND 2015 “THE MOMENT”) ที่จัดขึ้นโดยผู้จัดรุ่นใหม่ไฟแรง “อะชิ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ กรุ๊ป” (A CHI ENTERTAINMENT GROUP) ซึ่งงานนี้ “มินฮยอก” หนุ่มร็อคหน้าใสขวัญใจบอยซ์ ก็ไม่รอช้า รีบส่งคลิปเผยความรู้สึกแบบไม่มีกั๊ก มาให้บอยซ์ไทยได้ฟินเว่อร์วัง กันก่อนที่จะได้พบตัวจริงเสียงจริงในอีก 1 เดือนข้างหน้านี้

“สวัสดีครับ คัง มินฮยอก จาก CNBLUE ครับ!! (ภาษาไทย) Boice ชาวไทยทุกๆคน สวัสดีครับ ผม คัง มินฮยอก ครับ   ผมคิดมาตลอดเลยนะครับว่า เมื่อไหร่นะทีจะได้ไปเจอแฟนๆชาวไทยอีก~ และแล้วผมก็มีโอกาสที่จะได้ไปเจอกับทุกๆคนแล้วครับ!! ในวันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคมนี้ ที่ BCC Hall Central Plaza Ladprao มาพบกับงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกของผมกันนะครับ!! ขอบคุณครับ~

               ที่งานครั้งนี้เกิดขึ้นได้ ก็เพราะพวกคุณทุกคนเลยนะครับ และเพื่อที่จะสร้างความทรงจำดีๆร่วมกับทุกๆคน  ผมก็ได้เตรียมตัวไว้เยอะมากเลย ช่วยตั้งหน้าตั้งตารอกันด้วยนะครับ แฟนๆครับ ผมอยากเจอทุกคนเร็วๆจังเลยครับ ถ้างั้นมาเจอกัน วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคมนี้ ที่ BCC Hall Central Plaza Ladprao นะครับ!! รักนะจุ๊บๆ(ภาษาไทย)”

KMH4

แหม… เล่นส่งคำหวานมาออดอ้อนกันซะขนาดนี้แล้ว ใครจะอดใจไหว บอยซ์ไทยอยู่ไหนยกมือขึ้นมารายงานตัวด่วน!!! คัง มินฮยอก ฟรอม ซีเอ็นบลู เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง อิน ไทยแลนด์ 2015 “เดอะ โมเม้นท์” (KANG MIN HYUK FROM CNBLUE 1st FAN MEETING IN THAILAND 2015 “THE MOMENT”) จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม 2558 นี้ ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ชั้น 5 เวลา 18.00 น. บัตรราคา 5,000 / 4,000 / 3,500 / 2,500 และ 1,500 บาท โดยจะเปิดรอบพรีเซล ให้แฟนคลับพันธุ์แท้ได้จับจองก่อนใคร ในวันที่ 26-27 มิถุนายนนี้ เวลา10.00น.เป็นต้นไป ทาง www.achi-ent.com และที่สำนักงาน บริษัท อะชิ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ กรุ๊ป จำกัด บ้านเลขที่ 1/8 ซ.รามคำแหง 30 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240 ในวันที่ 26 มิถุนายนนี้เช่นกัน ตั้งแต่เวลา 10.00น.-15.00น.

KMH Poster (A2)

โดยงานนี้ จัดใหญ่ จัดให้ตามคำเรียกร้อง แบบไม่ต้องลุ้นให้เสียเวลา กับแฟนโปรโมชั่นสุดเว่อร์วังอลังการไฮไฟท์ และ รับโปสเตอร์ ทุกที่นั่งทุกราคา ให้ได้ฟินกันทั่วถึงทั้งฮอลล์ และยังมีโอกาสลุ้นเข้าร่วมงานแถลงข่าวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ , ถ่ายรูปหมู่ที่ระลึก และ พีคสุดขีดกับช่วง “แฟนไซน์” รับลายเซ็นสดๆจากมือนุ่มๆของหนุ่มคังมินฮยอกกันเลยจ้า!!!ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/achientertainment และทวิตเตอร์ @achi_ent และเปิดจำหน่ายบัตรรอบปกติ ในวันที่ 28 มิถุนายนนี้ ทางไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา   โทร. 02-262-3456 หรือเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com …อยากบอกหนุ่มมินฮยอกว่า บอยซ์ไทยเขาก็ตั้งหน้าตั้งตานับวันรอคอยที่จะมีช่วงเวลาดี๊ดี~~ร่วมกับตัวเองเหมือนกันนะจ๊ะ

FNC LOGO

A CHI ENT LOGO_Square_01

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CNBLUE พร้อมมาก!!! นับถอยหลังโค้งสุดท้าย คอนเสิร์ต CNBLUE Asia Tour – Thailand จัดเต็มสิทธิพิเศษทุกที่นั่ง >>

สมการรอคอยในรอบ 7 ปี ! CNBLUE Asia Tour – Thailand พร้อมเปิดการแสดง 23 มีนาคมนี้ ที่กรุงเทพฯ >>

“ ยงฮวา” ส่งคลิปอ้อนบอยซ์ไทย วอร์มนิ้วพร้อมกดบัตร 10 มิ.ย. นี้

บัดดี้คู่ซี้ตัวตึง คังมินฮยอก x อีจองชิน วง “ซีเอ็นบลู ” หอบความคิดถึงเสิร์ฟความฟินเรียกเสียงฮาไม่ยั้ง โดนใจบอยซ์ไทยสุด!! ในงาน “2023 KANG MIN HYUK x LEE JUNG SHIN FROM CNBLUE ‘THE BUDDY’ FAN MEETING IN BANGKOK” >>

คังมินฮยอก จับมือ อีจองชิน อ้อนถามในงานแถลงข่าว “คิดถึงผมมั้ย” กรี๊ดสนั่น !! ประกาศชื่อใหม่ให้บอยซ์ไทยเรียก “สุดหล่อและเจ้าเสน่ห์”!!! >>