“จองด่วน ฟ.ฮีแลร์ ฉายจำกัดรอบเพียง 50,000 ที่นั่งเท่านั้น”

กระแสดีวัน ดีคืนสำหรับภาพยนตร์ ฟ.ฮีแลร์ ภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นจากเรื่องจริงของ บราเดอร์ฮีแลร์ บาทหลวงชาวฝรั่งเศสผู้แต่งตำรา ดรุณศึกษา ให้คนไทยได้เรียนกันมากว่า 105 ปี ผ่านมุมมองของ พงศธร ครูหนุ่ม ผู้ต้องการจะอัพเกรดตนเองจึงลงเรียนปริญญาโทและเลือกทำวิทยานิพนธ์เรื่อง ฟ.ฮีแลร์ เป็นงานจบของเขา พงศธรเริ่มค้นพบปรัชญาชีวิตบางอย่างจากการค้นคว้าชีวิตของฟ.ฮีแลร์ที่ทำให้ชีวิตของเขาจึงเปลี่ยนแปลงตลอดไป…        โดยหลังจากที่ตัวอย่างภาพยนตร์ได้เผยแพร่ออกไป รวมทั้งมีการเปิดฉายให้ชมในรอบสื่อมวลชนไปแล้ว ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทำให้มีการเพิ่มรอบฉาย และ เพิ่มโรงภาพยนตร์ที่จัดฉายมากขึ้น โดย เจสัน ยัง ผู้รับบท ฟ.ฮีแลร์ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

movie (1)

“… กระแสตอบรับของภาพยนตร์ ฟ.ฮีแลร์ ค่อนข้างดีมากเลยครับ หลังจากที่เราปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ ภาพโปสเตอร์ออกไป รวมถึงการจัดรอบสื่อมวลชนกับทั้งสายบันเทิง สายการศึกษา และสื่อมวลชนคาทอลิก ก็ได้รับการคำวิจารณ์ค่อนข้างดี มีคำชมเข้ามาที่ผมเยอะมาก ซึ่งส่วนตัวก็ขอขอบคุณทุกคำชื่นชม และคำวิจารณ์ครับ และทราบข่าวมาว่าทางโรงภาพยนตร์ในเครือต่าง ๆ ให้การสนับสนุนในการเพิ่มรอบฉาย และขยายโรงภาพยนตร์เพิ่มขึ้น จากเดิมที่วางไว้เฉพาะเครือโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ก็เพิ่มไปยังเครือโรงภาพยนตร์เอสเอฟซีเนม่า และ เครือโรงภาพยนตร์เมเจอร์ฮอลลีวู้ด อีกด้วยก็รู้สึกยินดีและดีใจมากครับ โดยตอนนี้เปิดให้จองตั๋วกันล่วงหน้า จำนวนจำกัดเพียง 50,000 ที่นั่งเท่านั้นตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เลยอยากเชิญชวนให้ผู้ที่สนใจภาพยนตร์ดี ๆ ที่แหวกแนวตลาดภาพยนตร์ในขณะนี้ สำรองที่นั่งเข้ามากันเข้ามาเยอะ ๆ นะครับ ที่สำคัญรายได้หลังจากหักค่าใช้จ่ายในการจัดฉายภาพยนตร์เรื่องนี้จะมอบให้มูลนิธิบราเดอร์ฮีแลร์ เพื่อช่วยเหลือนักเรียนที่เรียนดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ต่อไปครับ …”

movie (3)

ฟ.ฮีแลร์ ผลงานการกำกับภาพยนตร์โดย ผู้กำกับภาพยนตร์มากประสบการณ์จากวงการโฆษณา “แหม่ม มาม่าบลู” สุรัสวดี เชื้อชาติ บทภาพพยนตร์โดย เอก เอี่ยมชื่น, พงศธร โกศลโพธิทรัพย์, สุรัสวดี เชื้อชาติ กำกับศิลป์โดย เอก เอี่ยมชื่น กำกับภาพโดย ชาญกิจ ชานิวิกัยพงศ์ นำแสดงโดย เจสัน ยัง, ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ซึ่ง ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น รับหน้าที่จัดจำหน่ายภาพยนตร์ ร่วมกับ มูลนิธิบราเดอร์ฮีแลร์ และ โรงเรียนอัสสัมชัญ โดยเปิดให้สำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่านทาง Application Major Movie หรือ www.majorcineplex.com สำหรับโรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ Application SF Showtime หรือ www.sfcinemacity.com สำหรับโรงภาพยนตร์เครือเอสเอฟซีเนม่า ส่วนผู้ที่สนใจรับชมภาพยนตร์เป็นหมู่คณะตั้งแต่ 200 ที่นั่งขึ้นไป โรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์สามารถติดต่อขอจองรอบฉายได้ที่ คุณเอกภาพ วงศ์พานิช 092-771-1802 และโรงภาพยนตร์เครือเอสเอฟซีเนม่าสำรองรอบฉายได้ที่ คุณภัทรพงศ์ 02-611-7111 ต่อ 550

movie (2)  movie (4)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แทค ภรัณยู ท้าลองไม่โชว์หวิวก็พริ้วได้

แทค ภรัณยู ส่งเพลง สายลม Ost. ฟ.ฮีแลร์ เป็นกำลังใจคนที่ทุกข์ใจ ท้อใจ

เจสัน – แทค สองหนุ่มหล่อต่างขั้ว รับบทนำใน ฟ.ฮีแลร์

รวมยอดฝีมือระดับพระกาฬ ร่วมสร้างหนัง ฟ.ฮีแลร์

ไฟว์สตาร์ฯ จัดรอบสื่อ ฟ.ฮีแลร์  ครูฝรั่งผู้แต่งตำราไทยให้คนไทยเรียน